Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt đàn ông: Ai giàu sang phú quý, ai nghèo hèn sa cơ?

Thứ Năm, 23/05/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt đàn ông, chỉ cần nhìn các nét trên khuôn mặt một người cũng có thể đoán định được nhiều điều về người đó. Vậy ai sẽ là người giàu sang phú quý, ai nghèo hèn sa cơ?
 
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tướng mặt đàn ông đào hoa, đa tình


xem tuong mat dan ong dao hoa
 
Tướng mặt đàn ông đa tình có những đặc điểm như: mũi nhọn, khoang mũi dày, mắt ướt long lanh, đuôi mắt xếch, tóc xoăn bẩm sinh,…Gặp phải những tướng người này, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi kết hôn.
 
- Râu dê: Xem tướng khuôn mặt, người sở hữu chòm râu này bản tính đa dâm, háo sắc, luôn thích khám phá những điều mới lạ, có mới nới cũ. Chính vì vậy, sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân rất khó được duy trì ở tuýp người này.
 
- Mũi nhọn, khoang mũi dày: dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình, thay lòng đổi dạ trong tình yêu. 
 
- Lông mày lá liễu: dễ bị cám dỗ bởi những điều mới lạ bên ngoài, khó duy trì được sự chung thủy bền lâu.
 
- Đôi mắt ướt: Đôi mắt ướt long lanh khiến đôi mắt những người đàn ông này như biết cười, vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ. Xem tình duyên, trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi, đường tình duyên của mẫu người đàn ông này vô cùng rực rỡ. 
 

2. Tướng mặt đàn ông giàu sang, phú quý

 
so-menh-dan-ong-ra-sao
 
Nếu bạn gặp được người đàn ông nào có những nét tướng sau đây, hãy lấy ngay làm chồng, bởi đó là tướng mặt đàn ông giàu sang, phú quý hiếm có.
 
- Vầng trán cao rộng: Những người sở hữu vầng trán cao có khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên dễ thành danh, nổi tiếng. Họ có sự nghiệp lừng lẫy cả đời giàu sang phú quý, ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ. 
 
- Lông mày rậm, xương lông mày nhô cao: Những người đàn ông có lông mày rộng cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công, trở nên giàu có.
 
- Mắt sáng, cân đối: Thể hiện tính cách một người đàn ông chính trực, biết cân bằng sự nghiệp và gia đình tốt.
 
- Dái tai to bản: Xem tướng mặt đàn ông giàu sang, dái tai to bản và dầy dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, những ông chủ lớn trong thương trường. 
 

3. Tướng mặt đàn ông tiểu nhân


modern man
 
Xã hội phức tạp, con người cũng đa đoan quỷ kế, không phải ai cũng sống với nhau có tình có nghĩa, thủy chung son sắc. Có những kẻ vì muốn hơn người, vì danh vọng địa vị, sẵn sàng dùng thủ đoạn đẩy người khác vào bước đường cùng. Vậy tướng mặt đàn ông tiểu nhân có những đặc điểm gì đáng chú ý trên khuôn mặt?
 
- Khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao: Đàn ông có nét tướng này ham chức quyền, làm việc gì cũng đều mưu mô tính toán. Do đó, để đạt được mục đích của mình, họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn, tuyệt nhiên không lưu tình.
 
- Không có lông mày lông mi: Đàn ông không có lông mày lông mi thường là tướng mặt của kẻ tiểu nhân, đề cao vật chất, coi nhẹ tình nghĩa. Những người này sẵn sàng vì tiền bạc, vật chất mà phản bội bạn bè.
 
- Mũi cong, vẹo: Người có sống mũi cong hoặc vẹo là người thích lừa dối, bịp bợm người khác. Tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác, vì thế, gặp những người này đừng kết giao dù người đó có làm nghề gì đi nữa.
 
- Môi mỏng: Đàn ông môi mỏng thường thích buôn chuyện, nói xấu sau lưng người khác. Bất kể chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “con kiến hóa con voi”. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, kết giao với kiểu người này.
 

4. Tướng mặt đàn ông gia trưởng
 

dan ong dep
 
Sống chung với mẹ chồng không khổ bằng sống chung với chồng nhu nhược, gia trưởng, keo kiệt, bủn xỉn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi kết hôn với người đàn ông có tướng gia trưởng dưới đây.
 
-  Mũi tẹt và to: Xem tướng mặt đàn ông gia trưởng, đàn ông sở hữu tướng mũi tẹt và to có xu hướng thích giữ tiền, quản lý tài chính, chi tiêu trong gia đình. Người phụ nữ nào yêu hay kết hôn với tuýp người này, cuộc sống vô cùng cực khổ.

Đặc biệt với những người phụ nữ không kiếm ra tiền, làm gì cũng phải ngửa tay xin chồng từng đồng từng hào, vừa bị coi thường, lại không có tiếng nói trong gia đình.
 
- Cằm nhọn, dài: Xem tướng đàn ông, quý ông nào sở hữu chiếc cằm quá dài và nhọn đa phần đều thuộc tuýp người ham hư danh, toan tính, gia trưởng, chấp vặt như đàn bà.
 
Để đạt được thành quả, những người này sẵn sàng tỏ ra hào phóng, tốt bụng, hòa nhã với mọi người. Tuy nhiên, họ chỉ lợi dụng, lấy lòng người khác để thăng tiến chứ không thật lòng với bất cứ ai. 
 

5. Tướng mặt đàn ông phúc hậu

 
ai-giau-sang-phu-quy
 
Theo nhân tướng học, khuôn mặt được chia thành 3 phần là Thượng đình, Trung đình và Hạ đình. Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu tức là 3 phần trên hài hòa, có độ dài bằng nhau. Cụ thể, điều đó được biểu hiện qua những nét tướng sau:
 
- Cằm vuông vức: Đàn ông có Địa các rộng, đầy đặn, vận thế tuổi già tốt đẹp, con cái hiếu thuận, có thể an yên hưởng hạnh phúc. Những người có nét tướng này rất coi trọng cuộc sống hôn nhân, gia đình. Họ sẵn sàng làm hết mọi chuyện để mang lại hạnh phúc cho người bạn đời cũng như con cái của mình. 
 
- Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào: tuýp người đàn ông này cũng rất trọng tình trọng nghĩa, xứng đáng là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình. Hậu vận tốt, càng về già càng được hưởng phúc lộc trời ban.
 
- Ấn đường rộng thoáng: Có khả năng nhẫn nhịn chịu đựng tốt, sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác, luôn giúp đỡ mọi người. Do đó, họ luôn được quý nhân phù trợ, dù có trải qua khó khăn nhưng họ vẫn thuận lợi vượt qua.
 

6. Tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo
 

lanh-dao
 
Mỗi đặc điểm trên khuôn mặt đều tiết lộ một phần nào đó tính cách và số mệnh của con người. Vậy tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo có những đặc điểm nào?
 
- Nếp nhăn giữa hai lông mày: Thể hiện họ là người từng trải, có trách nhiệm và có triển vọng làm lãnh đạo trong tương lai. Nó chứng tỏ chủ nhân tính tình bướng bỉnh, cố chấp nhưng rất tài giỏi. Đàn ông có nếp nhăn này thường công thành danh toại, làm nên đại nghiệp từ ngoài trung vận.
 
- Đường pháp lệnh sâu, sắc nét: Đàn ông sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo, tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu đường pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở. Hơn thế, người này dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách, có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống cho nhiều nhân viên cấp dưới.
 
- Vầng trán cao rộng: Trong nhân tướng học, phần trán còn được gọi là cung Quan Lộc, liên quan đến vận thế trên phương diện sự nghiệp, quan tước. Nhìn trán biết tướng người giàu sang phú quý, nếu muốn biết người đó có phải là người lãnh đạo bẩm sinh hay không, hãy xét đến cung Quan Lộc trên vầng trán. Nếu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực, có thể làm nên chuyện lớn.
 
 

7. Tướng mặt đàn ông nghèo hèn


ai-ngheo-hen-sa-co

Tướng mặt đàn ông nghèo hàn có một số đặc điểm sau:
 
- Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt: Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình.
 
- Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối: Lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.
 
- Cung Tài Bạch gồ, cong vẹo, lộ xương: Xem tướng đàn ông, người đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.
 
Tướng mặt đàn ông nghèo hèn còn những đặc điểm nào, mời bạn xem chi tiết tại bài viết: 

Xem tướng mặt đàn ông nghèo hèn, tài ba đến mấy cũng không thể khấm khá
Đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh. Vì thế, công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng
 

8. Tướng mặt đàn ông tốt

 
san-sang-hi-sinh-vi-vo-con
 
Đàn ông tốt là người đàn ông sống bao dung, độ lượng, luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, yêu thương và tâm lý với vợ con, hết lòng vì bạn bè, được mọi người quý mến. Điều này được thể hiện qua những nét tướng sau:
 
- Sở hữu đôi mắt sắc sảo, có thần: Xem tướng mặt đàn ông tốt. Người có những đặc điểm này thường khá hài hước, học hành thông minh, gặt hái nhiều thành công. Người như vậy rất có tham vọng về sự nghiệp, lại rất mực yêu thương vợ con, xem trọng tình cảm vợ chồng.
 
- Đàn ông có tướng mặt vuông, tròn: Đàn ông tướng này rất có khí chất, có chí làm ăn, có thể thành công chuyện lớn, tính cách vững chắc, về phương diện tình yêu hôn nhân thì yên ấm và hài hòa. Ngoài ra, họ cũng là người thấu hiểu đạo lý cuộc sống, năng lực quản lý tiền bạc rất tốt.
 
- Đàn ông có đường chân tóc lõm: Đây là nét tướng rất hiếm gặp, đường chân tóc lõm vào trong chứ không nhô ra ngoài, cảm giác như ở chính giữa trán thiếu đi một đám tóc. Đa số đều có tấm lòng lương thiện. Họ lịch thiệp, lễ phép, đặc biệt thấu hiểu người khác, rất giàu tình cảm.
 
T.T(TH)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X