Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt người có số vinh hoa phú quý, tài lộc đại phát sau khi kết hôn

Thứ Hai, 10/09/2018 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết khi xem tướng mặt sẽ thấy được số phú quý, may mắn tràn trề như nhân tướng học mách bảo không nhé.
 

1. Tai to, dái tai dày


tai to dai tai day
 Xem tướng mặt người số phú quý, tài lộc đại phát sau khi kết hôn

Người xưa thường nói ai có dái tai dày thì phúc lớn mạng lớn, kì thực cũng là có lý lẽ riêng. Nếu như khi xem tướng mặt mà thấy dái tai không chỉ dày mà còn dài, sa xuống như hình giọt nước, dáng tai lại to nữa thì đó là những dấu hiệu của người có phúc khí, cả đời không bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.
 
Họ có phúc âm, vận trình ổn định, cả con đường sự nghiệp và tài lộc đều được quý nhân giúp đỡ rất nhiều. Một điều đặc biệt của người có tướng mặt này là phúc khí của họ thực sự đại phát sau khi kết hôn.
 
Những người này lấy chồng lấy vợ xong càng thêm phần may mắn, chẳng cần nỗ lực cố gắng quá nhiều mà tài lộc cứ ùn ùn đổ về nhà, sự nghiệp cũng càng ngày càng thăng tiến, trở thành người có cuộc sống sung túc đủ đầy.
 

2. Phúc đức cung rộng rãi, bằng phẳng


phuc duc cung rong thoang
 
Khi xem tướng mặt thì Phúc đức cung được liệt vào 1 trong 12 cung trên khuôn mặt. Cung này nằm ở trên trán, phần giữa 2 lông mày, tượng trưng cho phúc đức của người đó, xem họ liệu có được hưởng vinh hoa phú quý hay không.

Xem chi tiết Cung Phúc Đức trong 12 cung tướng mặt để hiểu rõ vị trí và tính chất cung này.
 
Nếu như cung Phúc đức mà rộng thoáng, bằng phẳng thì đó là người trời sinh tốt số, là tướng người phú quý. Tuy nhiên, thường thì tới khi kết hôn xong, cuộc sống của họ mới thực sự bước lên 1 tầm cao mới.
 
Cuộc sống của họ trở nên sung túc, giàu sang, bản thân không phải vất vả mệt nhọc gì nhiều. Nữ mệnh đa phần lấy chồng là người có tiền, còn nam mệnh sẽ dễ dàng tìm được cho mình 1 người vợ năng động tài giỏi, gia đình trở nên giàu có hơn, cũng càng có thêm sinh khí.
 

3. Cung  Điền trạch rộng, không có sẹo


cung dien trach rong, khong co seo
 
Cung Điền Trạch trong 12 cung tướng mặt là cung nào? Vị trí nằm giữa 2 lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch, vừa tượng trưng cho đất đai điền sản, vừa tượng trưng cho hoàn cảnh gia đình. Xem tướng mặt, nếu người nào mà cung Điền Trạch thấp lõm, tối tăm thì thường dễ lâm vào cảnh phá sản, đất đai nhà cửa chẳng còn lại là bao.
 
Nhưng nếu như cung Điền trạch đầy đặn, có thịt, ở giữa không có sẹo lồi lõm, không có nốt ruồi xấu thì người đó gia cảnh cực kì tốt, có sản nghiệp, cũng có nhiều đất đai nhà cửa.
 
Đặc biệt hơn, với những người chưa kết hôn thì việc có cuộc sống bình thường, có thể tự tay gây dựng tổ ấm cho mình đã được coi là phú quý dồi dào rồi.
 

4. Cung Tài Bạch ngay ngắn, đầy đặn


cung tai bach day dan
 
Nếu như đầu mũi mịn, có cảm giác đầy đặn có thịt thì đây là tướng người tài lộc vượng, giỏi kiếm tiền. Khi xem tướng mặt, phải nhớ rằng vị trí 2 bên cánh mũi dùng để bảo vệ tài lộc. Trong 12 cung tướng mặt, cung Tài Bạch thể hiện khả năng tài chính và sự nghiệp của mỗi người
 
Người có tướng mũi đẹp tượng trưng cho gia sản dồi dào. Riêng với nữ mệnh thì tướng mũi này còn giúp họ gặp được người chồng giàu sang. Họ cũng là người có khuôn mặt vượng phu ích tử nữa đó.

Xem Cung Tài Bạch trong 12 cung tướng mặt để hiểu hơn về tính chất và vị trí cung này trên khuôn mặt.
 

5. Địa khố đầy, màu sắc hồng nhuận tự nhiên


dia kho hong nhuan
 
Trong thuật nhân tướng học, địa khố là vị trí nằm dưới trong khuôn mặt, chính là phần bên dưới 2 gò má. Địa khố tượng trưng cho tài sản như bất động sản, xe hơi đắt tiền…
 
Nếu như có thể an tâm tĩnh trí làm việc ở nơi này thì chắc chắn lấy chồng lấy vợ xong sẽ có thêm rất nhiều bất động sản có giá trị. Dù là nam hay nữ thì cũng đều gặp được người có quyền có thế, cũng sẽ kết hôn với người tài giỏi.
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X