Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt hình tam giác tốt hay xấu, lắm tiền nhiều của không?

Thứ Năm, 08/03/2018 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt đoán vận mệnh, hình dáng bên ngoài nói lên rất nhiều điều về một người, không chỉ trong thời điểm hiện tại mà còn cả ở tương lai. Vậy người tướng mặt hình tam giác sẽ có tính cách và số phận như thế nào, xin mời cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu!

Xem tuong mat
 

1. Tính cách của người có tướng mặt tam giác

 
Trong nhân tướng học, tướng mặt là bộ môn thường được ứng dụng để dự đoán về con người và số mệnh. Mặt hình tam giác hay còn gọi là mặt hình trái lê là tướng mặt phổ biến. Thông thường, hình dung khuôn mặt này là trán hẹp, hàm dưới rộng, trên nhỏ dưới to giống như hình tam giác.
 
Xem tướng mặt đoán tính cách, người này mang tới cảm giác thân thiết ôn hòa, không câu nệ tiểu tiết, không quan tâm chuyện nhỏ nhặt, tính tình tương đối dễ chịu. Nhưng vẻ mặt thường hơi lạnh lùng, thiếu dịu dàng báo hiệu người không quá tình cảm hay tinh tế.
 
Người này không quá hiền nhưng không phải người hung dữ, biết ứng phó với tình thế, hòa ái dễ gần song không dễ thân quen. Khi tiếp xúc sẽ phát hiện ra tính cẩn thận, nguyên tắc và không thích thay đổi, bạn hướng về những thứ mang tính ổn định cụ thể, làm nhiều quen tay hơn là mới mẻ và sáng tạo. 
 
Cũng vì thế mà tính thận trọng của người có tướng mặt này rất cao, họ là người đáng tin cậy trong công việc cũng như cuộc sống. Đồng thời cũng sở hữu sự bảo thủ ít ai sánh bằng. Để thuyết phục hoặc làm thay đổi quan điểm của người này phải trải qua quá trình khảo nghiệm lâu dài và từ từ thích nghi.

2. Vận trình của người có tướng mặt hình tam giác


Xem tuong mat doan so menh
 
Xem tướng mặt hình tam giác, chủ nhân ý chí kiên cường, nội tâm mạnh mẽ, có tham vọng rất lớn. Người này trí tuệ, thông minh nhanh nhẹn, giỏi quan sát và ghi nhớ nên thành công đến không phải điều khó đoán. Trong các khía cạnh, họ chú trọng nhất tới công việc, quyết tâm gây dựng sự nghiệp có thể lấn át một số phương diện khác như vui chơi hay hưởng thụ, đôi khi là cả cuộc sống riêng.
 
Điểm mạnh của họ là năng lực và sự quyết đoán, kiên trì tới cùng với mục tiêu mà mình đã đề ra. Nhưng người này có khuyết điểm là đa nghi, hay lo lắng và sợ hãi trước những điều mới hoặc biến cố bất ngờ. Tính ổn định cao là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là cản trở đối với cuộc sống của người tướng mặt tam giác.
 
Khả năng thích nghi không tốt cộng với tâm lý ngại thay đổi nên họ dễ chấp nhận sự bình bình yên ổn chứ không theo đuổi những mục tiêu có tính thách thức, mạo hiểm. Sức bứt phá của người sở hữu tướng mặt này cũng không mạnh nên họ chủ yếu là tiến chậm mà chắc chứ không đột phá bất ngờ vượt bậc.
 
Xem tướng mặt đoán số mệnh, người mặt tam giác thiếu niên gặp nhiều khó khăn trắc trở, phải trải qua nhiều phen lên xuống vì dục vọng cao, làm việc nôn nóng. Khi gặp chuyện hay tiếp xúc với người khác cảm giác mạnh mẽ quật cường, khó dung hòa nhưng giỏi nắm bắt cơ hội, năng lực hành động mạnh, nói được làm được nên cũng có thành tựu nhất định. 
 
Xem thêm các nét trên gương mặt, người này nếu lông mày dài và đen thì rất chuyên nhất với chuyện tình cảm. Mối quan hệ với người nhà hết sức tốt đẹp, coi trọng gia đình, đối xử với người yêu và bạn đời chu đáo. Người này tính tình thẳng thắn, không nhẫn nại, đặc biệt nữ giới thiếu dịu dàng nhưng lại có thể phụ giúp chồng lập nghiệp hưng vượng. 
 
Dù là người trọng tình nhưng họ lại không quá vượng duyên với người khác phái mà có duyên với tài lộc nhiều hơn. Mối quan tâm dành cho công việc, sự nghiệp cũng mạnh hơn so với tâm tình dành cho yêu đương kết hôn. Khi vui vẻ thì có thể nồng nhiệt yêu mến nhưng khi không vui sẽ lạnh nhạt xa cách; chỉ riêng công việc thì lúc nào cùng tràn đầy hưng phấn.
 
Người này làm việc khoa học, đúng giờ và coi trọng người có thể cùng phối hợp ăn ý, bù đắp thiếu sót của bản thân. Tướng mặt tam giác là người có tính đầu voi đuôi chuột nên cộng sự phải có trách nhiệm, có thể gánh vác giúp họ xử lý hậu quả và đốc thúc người này hoàn thành công việc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X