Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mạo phụ nữ ham tiền biết đường mà né xa

Thứ Tư, 04/10/2017 14:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vật chất tiền tài là điều kiện sinh hoạt cơ bản nên không ít phụ nữ cho đây là tiêu chuẩn cân nhắc khi lựa chọn bạn đời nói riêng và lựa chọn phong cách sống nói chung. Nhưng khi yêu cầu quá cao, chỉ chăm chăm nhắm tới tiền thì sẽ thành người tham lam vô độ. Tướng mạo phụ nữ ham tiền sẽ như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi.

Xem tuong mao phu nu ham tien biet duong ma ne xa
 

1. Phụ nữ có xương gò má cao

 
Phụ nữ xương gò má cao có thế mạnh trong giao tiếp, làm việc kích động, tham vọng mãnh liệt, luôn hi vọng bản thân có thể chiếm lĩnh vị trí lãnh đạo, vượt lên trên người khác. Tính cách mạnh mẽ quật cường nên nội tâm kiêu căng, nếu gặp người có điều kiện kém hơn mình sẽ tỏ thái độ khinh bỉ ghét bỏ.
 
Tướng mạo phụ nữ ham tiền này báo hiệu ở thời điểm bạn lựa chọn nửa kia sẽ lấy điều kiện kinh tế là yêu cầu chính, ngoài ra chẳng cần quan tâm tới tính cách, ngoại hình hay bất cứ điều gì ở đối phương. Chỉ cần có tiền, mọi thứ đều được thông qua dễ dàng.
 

2. Phụ nữ có nụ cười hở lợi

 
Người phụ nữ khi nói hoặc cười bị lộ lợi thì là người coi trọng vật chất, ham mê tiền bạc. Người này khá dịu dàng ngoan hiền, đối nhân xử thế nhiệt tình nhanh nhẹn, gặp chuyện hài lòng sẽ không để ý hình tượng mà cười rộ lên, gây ấn tượng ngây thơ rực rỡ đối với những người xung quanh.
 
Nhưng đừng vì thế mà nhầm lẫn, họ có tham vọng lớn, hơn nữa thế giới nội tâm càng phức tạp, coi trọng lợi ích kinh tế và thường dựa vào tiền bạc để thỏa mãn dục vọng của chính mình. Đối với người phụ nữ có tướng mạo tham giàu này thì tiền là quan trọng nhất, các thứ khác đều xếp sau.
 
Bề ngoài tuy dễ thương đáng mến nhưng một khi gặp thứ mình thích sẽ không từ thủ đoạn nào để giành lấy, thuộc loại người trong ngoài bất nhất, không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.
 

3. Phụ nữ có ấn đường rộng


Tuong mat cua phu nu ham hu vinh
 
Ấn đường rộng tức là khoảng cách giữa hai lông mày quá xa nhau, đại biểu cho người có tính cách rộng rãi phóng khoáng, nhân duyên tốt đẹp, xã giao đắc cách. Nhưng đó chỉ là thể hiện bên ngoài, bên trong của người phụ nữ này không hề đơn thuần như vậy.
 
Họ có năng lực, làm việc nhanh nhạy, đặt tiền bạc lên vị trí cao và không chuyên nhất với chuyện tình cảm nên tỷ lệ ly hôn cao. Người này trong quá trình lựa chọn bạn đời có yêu cầu tương đối khắt khe, cân nhắc nhiều tới điều kiện hoàn cảnh chứ không quá tin tưởng vào cảm xúc. 
 
Sau khi kết hôn, nếu bạn đời lâm vào khó khăn về kinh tế mà lại có người khác giàu có hơn đối tốt thì người phụ nữ này rất dễ đánh mất mình, xao nhãng gia đình và chia tay để tiến tới với người kia.

Nhìn các dạng đường vân ở Ấn Đường, dự đoán cát hung của chủ nhân chuẩn không ngờ
Ấn Đường - khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe... của mỗi người. Ngoài

4. Phụ nữ có sống mũi gồ lên

 
Một trong những nét tướng mạo phụ nữ ham tiền là sống mũi gồ ghề nhấp nhô. Người này lòng dạ thâm sâu, cá tính nôn nóng và hay ghen tị. Khi ra ngoài quan hệ giao tiếp, trò chuyện thì tỏ ra rất tốt nhưng thực chất chỉ qua lại thân thiết với người có tiền. Nếu đối phương tiềm lực kinh tế mạnh thì sẽ một lòng nịnh bợ, bằng không dù chỉ liếc mắt cũng không thèm.
 
Ngoài ra phụ nữ có tướng này còn là người coi tiền tài như mạng sống, lúc nào cũng chi li tính toán. Phương diện tình cảm không thuận lợi, thường muộn màng bởi yêu cầu quá cao, chọn người quá kĩ nên kết hôn khi tuổi không trẻ. Mặt khác, ỷ lại vào tiền tài nên nếu đối phương không giàu có sẽ khó có được niềm vui. 
 

5. Phụ nữ môi dày

 
Tướng mặt của phụ nữ ham hư vinh điển hình là môi dày và vểnh. Người này thường xuyên ỷ lại vào người khác, nếu người ta không thể đáp ứng được nhu cầu của mình thì sẽ khó chịu, bất phân phải trái mà oán giận làm loạn lên. Đặc biệt, người yêu hay chồng nếu từ chối mua đồ mà cô nàng ưng ý thì khóc lóc om sòm, tức tối la mắng đối phương vô năng, lâu dần nảy sinh mối bất hòa. 
 
Cưới người phụ nữ như vậy một đời cực khổ mệt nhọc, kể cả chồng có năng lực tốt tới đâu cũng không thể chiều hết được ham muốn vật chất, tất nhiên là gia đình sẽ mâu thuẫn và rất dễ ly tán.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X