Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mạo chọn bạn đời: Những nét tướng cách yêu mấy cũng đừng lấy

Thứ Tư, 11/10/2017 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mạo chọn bạn đời là việc quan trọng bởi thông qua hình dáng bên ngoài, không những biết được phần nào tính cách, phẩm chất mà còn có thông tin về vận trình cuộc đời của người ấy. Dưới đây là một số nét tướng cách xấu, cần lưu ý khi chọn người tính việc chung thân đại sự.

Xem tuong mao chon ban doi -Nhung net tuong cach yeu may cung dung lay
 

1. Trán thấp hẹp một đời gian khổ

 
Trong nhân tướng học, trán được gọi là thiên đình, đây là vị trí cung Quan Lộc, đại diện cho tiền đồ sự nghiệp và địa vị xã hội của một người. Nếu trán cao rộng, bằng phẳng thì là người độc lập, tự chủ, nhiều kiến giải riêng. Xem tướng mạo chọn bạn đời, phụ nữ có tướng này rất khó điều khiển, lấy chồng cũng không chịu ở nhà làm nội trợ.
 
Ngược lại, người mà trán nhỏ hẹp, thấp hãm, đường chân tóc thấp thì lòng tham vô đáy, người nhiều danh lợi, hiếm khi phát đạt, đa số nghèo khó, bị gạt ra bên lề. Thời điểm lòng tham nổi lên là vận nghèo ập xuống, cuộc đời gian nan, không thuận lợi. 
 

2. Lông mày thô dày sát mắt, đàn ông sợ vợ

 
Xem tướng mạo, lông mày là vị trí cung Tình Duyên hoặc cung Huynh Đề, đại biểu tình cảm tình dục nam nữ hoặc tình bạn. Người lông mày thô dày thường trọng tình cảm, vì tình cảm mà bị tổn thương. Lông mày là thần, con mắt là vua, với nam giới con mắt đại diện cho bản thân, với nữ giới con mắt đại diện cho chồng. Ngược lại, đối với nam giới lông mày đại diện cho người vợ, đối với nữ giới lông mày là bản thân.  
 
Người mà lông mày thô dày đồng thời quá gần mắt thì nam sợ vợ, nữ quản chồng. Đàn ông sợ vợ như sợ cọp, vợ bảo gì nghe nấy không dám cãi lời. Phụ nữ bắt nạt chồng, gánh vác trách nhiệm cai quản trong gia đình.
 

3. Xương gò má cao, cuộc đời bần cùng trắc trở

 
Xương gò má phái dưới mắt hơi nhô ra, lấy viền mắt làm chỗ chống đỡ. Gò má đại diện cho cốt khí trong người, xương gò má là nguồn căn của cốt, nên khi phổi nóng thì hai gò má sẽ hồng lên. Phổi thuộc ngũ hành Kim, thận thuộc ngũ hành Thủy, thận chủ cốt sinh ra tủy, Kim sinh Thủy. 
 
Nếu xương gò má cao, nhô hẳn lên thì là tướng sát phu, phụ nữ khắc chết chồng; nam giới có tướng này thì khó tụ tài, cuộc đời bôn ba vất vả, nghèo túng. Khi chọn bạn đời qua tướng mạo nhất định phải tránh xa người sở hữu nét này.
 

4. Hàm răng nhô ra, phụ nữ khắc chồng, thận khí kém

 
Phụ nữ mà hàm năng nhô lên, khấp khểnh ngổn ngang, răng phía trước đưa hẳn ra là đại biểu cho thận yếu. Hàm răng chủ quản thận, răng lô xô không hàng lối thì tính khí táo bạo, nóng nảy, không bao dung, lúc nào cũng khắc nghiệt với bạn đời. Người này không kiên định, tiên thiên thận khí không đủ, nam thì xương sống, thắt lưng, chân lạnh và yếu; nữ thì khả năng sinh dục kém. 
 

5. Lỗ tai có hắc khí, bệnh thận nghiêm trọng

 

chon ban doi qua tuong mao
 
Xem tai có thể biết rất nhiều về một người. Lỗ tai tương thông với thận, từ lỗ tai có thể nhìn ra tình hình của thận. Nếu trong tai ẩn chứa hắc khí thì chứng tỏ người này có bệnh thận, sắc mặt đén xám thì bệnh tới mức nghiêm trọng. Thận chủ về sinh sản, nam hay nữ lỗ tai mỏng lại nhỏ, màu tối thì chức năng công năng của thận kém, tương lai quan hệ vợ chồng và vấn đề sinh sản đều không thuận lợi.
 

6. Ấn đường màu đen, khó thoát bệnh phổi

 
Ấn đường là vị trí trung gian giữa hai lông mày, nơi có kinh mạch chủ quản phổi nên nếu xuất hiện màu đen thì đại biểu cho bốn vấn đề. Thứ nhất là sẽ phát sinh hung tai, rủi ro, khó tránh được nạn; thứ hai là gặp thị phi, quan tai, bị người khác đưa điều đặt chuyện, vướng mắc tranh chấp; thứ ba là quan hệ vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên cãi cọ; thứ tư là bệnh phổi nghiêm trọng. 
 
Khi xem tướng mạo chọn bạn đời nên tránh người có tướng cách này, sức khỏe không thuận, vận trình không tốt, lấy nhau về khó mà chung sống hạnh phúc hòa hợp được. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X