Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng lông mày biết phụ nữ một đời phú quý

Thứ Tư, 05/02/2020 14:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng lông mày cho nữ giới không chỉ đoán được vận số hôn nhân mà còn chỉ ra đường tài lộc của người đó. Một đời thuận buồm xuôi gió hay là trập trùng nhấp nhô đều có thể thông qua nét lông mày mà đoán định trước được.

Xem tuong long may cho nu gioi
Xem tướng lông mày phụ nữ phú quý, tài vận vượng phát 

Đối với phụ nữ, lông mày là một trong những nét quan trọng định hình gương mặt vì vậy không ít người chăm chút, tỉa tót thậm chí xăm, vẽ lông mày theo đúng chuẩn mực cái đẹp. Tuy nhiên, xem tướng lông mày cho nữ giới có quy chuẩn khác với quy chuẩn thẩm mĩ, có khi tưởng là đẹp mắt nhưng lại xấu tướng.
 
Vì vậy, mọi người nên tham khảo một số thông tin về tướng lông mày tốt xấu để khi can thiệp, tác động vào không làm phá tướng, phá nét hoặc vô tình tạo thành tướng xấu cho mình.
 

1. Độ dốc của lông mày đại biểu cho quá trình phấn đấu

 
Người có lông mày vững vàng, hướng lên trên là đại diện cho cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Ngược lại độ dốc của lông mày xuất hiện tình huống nhấp nhô, hướng xuống dưới thì ám chỉ cuộc đời có sóng gió lớn. Lông mày chỉnh tề thì tâm tình tốt, vận khí cũng phát triển; người có lông mày lộn xộn thì tâm tình phiền muộn, vận may mơ màng. 
 
Ấn đường (điểm giữa hai lông mày) cùng hướng lên trên là có quý nhân tượng trợ, nhờ người phúc đức mà con đường nhân sinh càng thêm thông thuận, ít mệt nhọc. Đỉnh lông mày ở vị trí cao nhất của xương mày thì người này có thể đạt được thành công tốt nhất. Nếu đỉnh lông mày chệch so với điểm cao nhất của xương mày thì những gặt hái sẽ kém đi rất nhiều.
 
Đuôi lông mày nhất định không thể thấp hơn đầu lông mày, đuôi lông mày kéo dài và gọn gàng thì vận may sẽ vững chắc, tài chính cũng dồi dào phong phú hơn.  
 

2. Giải thích các tướng lông mày của nữ giới

 

Khi xem nhân tướng học, phụ nữ có lông mày hình mặt trăng là người rất lý trí, đời sống tình cảm phong phú, dễ dàng thu được hạnh phúc và tài vận cũng tốt. Sau khi kết hôn người này có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, giàu có, cuộc đời mỹ mạn vẹn toàn. 
 
Phụ nữ mà lông mày góc cạnh rõ ràng thì là người có sức mạnh phi thường, tinh lực dồi dào, làm người nhiệt tình, một khi đã quyết định làm chuyện gì thì nhất định hành động cho tới cùng. Chính vì vậy mà tài vận và sự nghiệp không tệ, chuyện tình cảm cũng khá tích cực. 

xem tuong long may tot xau
 
Xem tướng lông mày đoán tài vận, phụ nữ có lông mày hình chữ “nhất” (lông mày chỉ có một nét ngang) thì tính cách trực tiếp, xử lý sự tình không đủ khéo đưa đẩy, dễ dàng đắc tội với người khác. Nhưng ưu điểm của người này là ý chí mạnh mẽ, có thực lực, nhất định đạt được thành tựu trong sự nghiệp, có khuynh hướng kết hôn sớm, coi trọng tình cảm, coi trọng hôn nhân.
 
Phụ nữ lông mày dài rất có duyên với anh em bạn bè, hòa thuận với người nhà và tình yêu mỹ mãn. Người này thường xuyên gặp vận may, tính cách hiền lành hòa đồng, dễ dàng hợp tác với người khác, thu được thành công.
 
Phụ nữ có lông mày mảnh, nhiều nhưng không loạn, xa xa nhìn tựa như rất rõ ràng nhưng ở gần lại thấy đường nét mảnh mai là người có số phú quý, một đời không lo buồn khổ sở. 
 
Xem hôn nhân nữ giới qua tướng lông mày khá chuẩn xác. Lông mày trọc, nhiều nhưng nhạt màu, dài ngắn không đồng đều, lộn xộn, hoàn toàn không nhìn thấy chân mày thì là người cuộc đời bần cùng, lúc nào cũng nghèo túng lo toan. 
Độ dài ngắn của lông mày có liên quan nhiều tới vận mệnh cuộc đời, lông mày dài hơn đuôi mắt một chút là độ dài thích hợp, nếu vượt qua quá nhiều hay quá ngắn so với mắt đều không tốt. Lông mày dài vừa phải là người văn nhã thanh lịch, lông mày dài quá thì chậm đường con cái, tính cách chậm chạp; lông mày quá ngắn địa diện cho người vội vàng, nóng nảy. 
Khi xem tướng lông mày tốt xấu, khoảng cách giữa hai lông mày rộng rãi, không chật hẹp, hướng về thái dương mà giương lên, khi nói chuyện nét mặt vui tươi, phấn khởi thì là người phụ nữ có cá tính ôn hòa, nhân duyên vô cùng tốt, không suy nghĩ tiêu cực. 
 
Người mà lông mày tán loạn, nhằng nhịt khắp nơi, dày mà không chỉnh tề thì bất kể tướng lông mày như thế nào cũng thuộc về hung tướng. Lông mày thanh, nét rõ ràng, sắp xếp gọn gàng mới là cát tướng, có số phú quý, tài vận dồi dào. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X