Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem TƯỚNG LÔNG MÀY NAM NỮ dự đoán vận mệnh, đọc vị tính cách chuẩn xác

Thứ Hai, 30/08/2021 16:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cũng như những bộ phận khác trên cơ thể, xem tướng lông mày cũng góp phần giúp luận đoán về nhân tướng học mà ta có thể tham khảo để hiểu hơn về mình và mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Ý nghĩa lông mày trong nhân tướng học

Xem tướng lông mày nam nữ chuẩn xác
 
Theo cổ tướng học, lông mày được gọi là Bảo thọ quan. Trong ứng dụng vào sao hạn thì lông mày phải là sao Kế Đô, lông mày trái là sao La Hầu. Theo phép dự đoán lưu vận, bộ vị trên lông mày trái được gọi là Thái Hà, lông mày phải là Phồn Hà. Căn cứ vào cốt cách con người để đoán định Thanh Trọc (trong Thanh có Trọc hay Thanh trung hữu Trọc), lông mày được gọi là Ban duẩn học đường.

Theo đó, lông mày cũng là bộ vị cơ thể phản ánh phần nào vận mệnh cát hung của phụ mẫu, quan hệ với phụ mẫu, liên quan số lượng huynh đệ, quan hệ hung cát anh chị em, biểu thị thiên tư cá nhân, tuổi thọ, cát hung vận mệnh...

Xem tướng lông mày nam nữ, chủ nhân của người có nét tướng tốt sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, nhàn nhã và ngược lại, những ai kém may mắn hơn thì cuộc sống vất vả, nhiều thăng trầm, ước muốn khó được toại nguyện.

2. 9 kiểu dáng lông mày điển hình


Dưới đây là 9 hình dáng lông mày thường gặp nhất, hé lộ tính cách và xu hướng hành động của chủ nhân khá chính xác. 
 
Xem tướng lông mày, hình dáng lông mày phổ biến
 

Kiểu 1 - Sự sáng tạo

 
Chủ nhân của kiểu lông mày này sở hữu sức sáng tạo vô biên, thường đưa ra những ý tưởng khác người, không bị trùng lặp. Trong mọi hoàn cảnh, họ luôn thích ứng rất nhanh nhạy, do đó luôn ở thế chủ động, làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh.
 

Kiểu 2 - Tuýp nghịch ngợm

 
Nếu ai đó nói bạn “nghịch như quý sứ”, ắt hẳn bạn sẽ có kiểu lông mày này. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống, luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống, kể cả đó là tình huống cấp bách hay gian nguy. 
 
Nhìn chung, người này tính tình vui vẻ, hoạt bát, đôi khi có chút khờ khạo nhưng vô cùng đáng yêu. Họ thích thích đi du lịch biển, tới những nơi có thời tiết ấm áp.
 

Kiểu 3 - Con người của thực tế

 
Xem tướng lông mày, chủ nhân của nét tướng này có lối suy nghĩ thực tế và rất hợp lý, thấu đáo. Họ chín chắn, luôn là người đưa ra lời khuyên bổ ích cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người này lại quá cẩn trọng trong giao tiếp, đôi khi lo lắng rằng điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy nhàm chán.
 
Tuy nhiên, trong mắt mọi người, bạn thuộc tuýp thú vị, có đời sống tình cảm phong phú. Ngoài ra, bạn thích nuôi chó hơn nuôi mèo.
 

Kiểu 4 - Tuýp dễ mến

 
Đây đích thực là tuýp người khả ái, thân thiện và dễ mến. Bạn biết đồng cảm với mọi người và hay động lòng trắc ẩn, cao thượng.
 
Chính vì thế, không ít người có kiểu lông mày này thích hoặc có xu hướng ăn chay (hoặc ít nhất là cố gắng trở thành người ăn chay ở một số thời điểm trong cuộc sống).
 
Ngoài ra, bạn thích đi bộ, thưởng thức trà nóng và đọc sách. Dù là chó, mèo hay thỏ, bạn đều thích nuôi chúng làm thú cưng.
 

Kiểu 5 - Tự tin, thích làm chủ nhưng khá hách dịch

 
Bạn tự tin nhưng đôi khi lại thái quá nên biến thành cao ngạo, hách dịch. Bạn luôn hiểu được những gì mình muốn và cố gắng để đạt được nó bằng mọi giá. 
 
Trong tập thể, bạn luôn tỏ ra là người năng động, chủ động xử lý tình huống. Bạn cũng không hề che giấu sở thích làm quản lý, lãnh đạo của mình. Điều đó không có gì sai nếu như bạn không quá phô trương.
 

Kiểu 6 - Sự hài hòa

 
Chủ nhân của kiểu lông mày này là sự tổng hòa của cả lối sống hướng nội và hướng ngoại. Lúc thì bạn nhút nhát, nhưng khi lại vô cùng cởi mở, tùy vào tình hình giao tiếp.
 
Với bạn, việc thưởng thức các chương trình truyền hình một mình là điều không gì tuyệt vời bằng. Bạn ghét việc bị ai đó làm gián đoạn sở thích ấy của mình.
 

Kiểu 7 - Tuýp trung thực

 
Bạn trung thực, đúng rồi, không ai phủ nhận điều đó. Nhưng trung thực quá thành ra người khác lại bảo bạn ngốc nghếch. 
 
Với bạn, câu cửa miệng bao giờ cũng rất thật thà. Bạn thường thốt ra sự thật trước khi dành thời gian để cân nhắc việc sẽ tạo ra một lời nói dối từ trong suy nghĩ. Điều này có mặt tốt nhưng cũng có mặt hạn chế, nên học cách thay đổi vẫn tốt hơn.
 

Kiểu 8 - Tự chủ và phóng khoáng

 
Tính tình người có kiểu lông mày này khá dễ chịu, điềm đạm và tự chủ. Bên cạnh đó, lối sống phóng khoáng khiến bạn kết giao được rất nhiều bạn bè tốt. 
 
Thêm nữa, bạn có giác quan tuyệt vời, gout thẩm mĩ tinh tế, nên thường được bạn bè ngưỡng mộ về phong cách ăn mặc cũng như trang trí nội thất trong gia đình. 
 

Kiểu 9 - Trung nghĩa, thủy chung

 
Có kiểu lông mày này, bạn đích thị thủy chung, trọng tình nghĩa và rất trung thành. Dù bạn làm gì, chứ “tín” vẫn được đặt lên hàng đầu. Đó là “vũ khí bí mật” giúp bạn gặt hái hết thành công ngày tới thành quả khác. 
 
Trong mắt mọi người, chủ nhân của nét tướng cách này là người bạn tuyệt vời, đáng tin cậy và có thể chia sẻ bất cứ điều gì trong cuộc sống, kể cả là bí mật riêng tư nhất.
 

3. Xem tướng lông mày phụ nữ

Xem tướng lông mày phụ nữ
 
 

- Dáng lông mày phổ biến

 

Lông mày ngang tự nhiên


Tính cách của người có lông mày ngang tự nhiên là người thẳng thắn, rõ ràng. Họ thích hành động hơn là những lời nói suông.

Họ cũng là mẫu người thông minh, thích học hỏi, hiểu biết, sống có tình có nghĩa với mọi người. Với tư duy rất logic và lý trí, những người này làm việc gì cũng nhất định phải đưa ra những dẫn chứng thực tế và dữ liệu đã được chứng minh cụ thể.

Tuy năng nổ trong công việc nhưng lại biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên đàn ông rất nể trọng, chồng yêu mến.
 

Lông mày cao 


Tính cách người có lông mày cao đó là cẩn thận, chu đáo, trí nhớ rất tốt. Đôi khi còn kén chọn, chỉ làm những việc mình thích, nếu có cảm xúc không được tốt là không muốn làm.

Những người này khá tò mò, luôn dành thời gian tìm hiểu những thông tin mới đồng thời phân tích xem nó có liên quan gì đến tổng thể của vấn đề. Họ cũng rất ghét phải đánh giá hoặc đưa ra quyết định về một sự việc nào đó mà chưa có đủ thời gian để nghiền ngẫm về nó.
 

Lông mày thấp
 

Tính cách người có lông mày thấp là người nhanh nhẹn, tháo vát, đôi khi khá cảm tính, thường tiếp nhận, xử lý thông tin cũng như đưa ra quyết định nhanh gọn, hiệu quả.

Bản chất họ là người lạc quan nhưng đôi khi nóng vội, nhanh cáu giận, mất kiểm soát nếu bị chỉ trích. Thách thức đối với họ là phải cố gắng rèn luyện tính kiên nhẫn, đặc biệt là khi làm việc với những người chậm chạp. 
 

Lông mày rậm
  

Nếu bạn có lông mày rậm cho thấy bạn là người thông minh và đầu óc luôn luôn vận động. Bạn là người cực kì linh hoạt và lúc nào cũng tràn ngập những ý tưởng mới.
 

Lông mày mảnh

 
Bạn là người chỉ làm được việc khi tập trung, không thể hoàn thành nhiều việc cùng một lúc.

Tâm lý không ổn định, nhạy cảm về việc người khác nghĩ gì về mình. Bạn thiếu lập trường, có khả năng nhưng lại hay suy diễn và tiêu cực nếu người khác nhận xét không hay về mình.

Lông mày thanh tú 


Dáng lông mày mọc đều, ở đầu đậm nhưng ở cuối mày lại thưa dần đều, còn ở giữa hơi uốn lượn, chiều dài của lông mày dài hoặc bằng với mắt.

Người cầu tiến, có tham vọng, vận trình công danh tốt, sớm thành đạt trong sự nghiệp, nếu làm việc dài lâu thì càng về sau thì chức vụ càng cao.

Lông mày lộn xộn
 

Đây là đặc điểm của những người có lối suy nghĩ độc đáo, không theo một quy tắc nào. Điều này giúp bạn nhìn được nhiều khía cạnh của một vấn đề và cũng thường là người khám phá ra những uẩn khúc mà mọi người không nghĩ tới.

Do lối suy nghĩ, tư duy khác người này mà bạn thường hay vướng vào nhiều mâu thuẫn không đáng có với những người xung quanh.
 

Đầu lông mày thẳng đứng
 

Bạn suy nghĩ logic, cảm xúc và lý trí của bạn liên kết với nhau rất chặt chẽ. Bạn có khả năng nhận diện những khó khăn tiềm tàng của một vấn đề gần như ngay lập tức.

+ Nếu sợi lông mày ở đầu lông mày bên phải mọc thẳng đứng thì bạn là người có thể nhìn nhận được những vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội.

+ Nếu lông mày bên trái mọc thẳng đứng thì bạn là chuyên gia dự đoán những vấn đề trong chuyện tình cảm.
 

Lông mày mọc tràn ra ngoài khuôn lông mày
 

Bạn là người tò mò, thích tìm hiểu về nhiều vấn đề khác nhau và đa dạng trong suy nghĩ. Mỗi sợi lông mày mọc ngoài khuôn tượng trưng cho một mối quan tâm của bạn. Thách thức đối với bạn đó là tập trung toàn lực vào một vấn đề duy nhất.
 

Lông mày rất nhạt, gần như không có
 

Những người có lông mày mỏng, nhạt là người nhanh nhạy, linh hoạt, có thể thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh và rất hoà đồng với mọi người xung quanh. Họ thường thiếu tự tin, nhưng mặt khác, họ hiểu rõ năng lực của bản thân và không tự đề cao hoặc hiếu thắng.
 

Mọi người tin rằng bạn có nhiều điểm tương đồng với họ nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn có thể hoà nhập vào bất kỳ nhóm nào và bạn cũng là một nhà thương thuyết tài năng vì bạn có kiến thức sâu rộng hơn những gì mà bạn đã từng thể hiện ra cho mọi người thấy.
 

- Lông mày của những phụ nữ quyền lực


Hai đầu của lông mày cách xa nhau


Phụ nữ có lông mày mà hai đầu của nó cách xa nhau cho thấy họ là người rất thông minh, tham vọng và ưa quyền lực. Nếu như cách khoảng 1,5cm cho thấy họ phù hợp khi tham gia chính trị và hứa hẹn có được thành công lớn trong lĩnh vực này. 
 

Góc lông mày tạo thành hình chữ V 

 
Lông mày chữ V có ba phần lông mày (đầu, giữa và cuối) cùng với cánh mũi tạo thành các góc có hình chữ V.
 
Tính cách cương nghị, là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, khá trực quan, chăm chỉ và hơi cứng đầu. Bởi vì theo chủ nghĩa hoàn hảo nên bạn cũng là người khó tính và cầu toàn, rất tận tâm trong công việc, khi đã đảm nhận việc nào đó, làm tới nơi tới chốn và có tinh thần trách nhiệm cao. 

Đây là người tài giỏi và quyền lực, yêu ghét rõ ràng nhưng vẫn có sự mềm mỏng nhất định, khá giỏi giao tiếp, ăn nói dễ nghe nên được lòng của đông đảo mọi người.
 

Đuôi lông mày hướng lên phía trên

 
Phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này tính tình thẳng thắn, chí khí, mạnh mẽ và vô cùng quyết đoán trong công việc. Họ thích phưu lưu, mạo hiểm nhưng mắc phải nhược điểm là dễ bị kích động, khó giữ được thái độ bình tĩnh trong những tình huống cấp bách. Thông thường đây cũng là tướng phụ nữ quyền lực.
 

 Gia trưởng - Lông mày thưa và to

Tính cách của người có lông mày thưa và to là người khó tính, có phần gia trưởng. Thế nhưng ai càng hiểu thì càng yêu quý con người thẳng thắn, chân thật của họ.

Những người này tương lai có thể làm lãnh đạo hoặc nắm quyền lực lớn trong tay, được nhiều người nể trọng. Trong tình cảm là người đáng tin, chung thủy với chồng. 

Xem chi tiết thêm ở bài viết sau:
Coi tướng lông mày của người phụ nữ quyền lực
Sở hữu dáng lông mày này, phụ nữ có thể nắm quyền lực lớn trong tay, có số làm lãnh đạo và khá phù hợp với con đường chính trị.

- Dáng lông mày của quý cô số sướng bẩm sinh


Lông mày lá liễu

 
Lông mày lá liễu là dáng mày dài, đuôi thon, mượt, sợi lông mọc gọn gàng, hình bẻ cong như lá liễu.

Tính cách phụ nữ có lông mày này là dịu dàng, hiền thục. Họ có bề ngoài khá yếu đuối, cần được người khác che chở. Nhưng thực ra, họ thường có tài, hiểu biết sâu rộng và thông minh, sống rất lí trí, giàu tình cảm.

Sự nghiệp họ hanh thông, cuộc sống sung sướng, tài vận tốt, nếu không sinh ra trong một gia đình giàu có thì sau này khi được cưới gả cũng vào nhà quyền quý, hưởng vinh hoa phú quý, được chồng yêu thương, chiều chuộng đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực cho đường công danh sự nghiệp của chồng.
 

Lông mày hình chữ “V”

 
Xem tướng lông mày phụ nữ, chủ nhân của nét tướng này được xem là có số phú quý bẩm sinh vì họ thường may mắn sinh ra trong gia đình hạnh phúc, anh chị em hòa thuận. Họ chu đáo, biết làm chủ bản thân nên sẽ không sa ngã trước những cạm bẫy của danh vọng, tiền bạc.

Mẫu phụ nữ này thường có đường tình duyên của họ cũng thuận lợi, lấy được người chồng vừa giỏi giang lại hết mực yêu chiều.
 

Lông mày dài đều

 
Phụ nữ sở hữu dáng lông mày dài đều là người nhanh nhẹn, giỏi nắm bắt tâm lý người đối diện, được mọi người yêu mến vì biết cách chiều lòng người khác.

Họ có sự nghiệp tốt, may mắn và dễ dàng thành công trong cuộc sống. Đi tới đâu họ cũng được mọi người yêu mến, quý trọng.
 

Lông mày tuy ngắn hơn mắt nhưng thanh tú

 
Phụ nữ sở hữu lông mày này là người hiểu chuyện, tư duy nhanh nhẹn, lối sống lành mạnh. Họ sống tình cảm, xem nhẹ vật chất nên được mọi người nể trọng. 
 
Nếu lông mày này kết hợp với gương mặt cân đối thì người này có cuộc sống giàu có, tuổi già an nhàn, hưởng phúc lộc trời ban.

Xem thêm chi tiết ở bài viết sau:

Coi tướng lông mày của quý cô số sướng bẩm sinh
Ngay từ khi lọt lòng, những cô nàng ở hữu một trong những đặc điểm lông mày dưới đây đã có cuộc sống sung sướng, không phải lo lắng về vật chất hay tinh thần.

 

- Nốt ruồi trên lông mày phụ nữ


Xem nốt ruồi ở lông mày phụ nữ theo từng vị trí khác nhau sẽ mang tới những chỉ báo không giống nhau về vận mệnh cuộc đời.


Nốt ruồi ở xung quanh lông mày


Khu vực xung quanh lông mày bao gồm các cung Gian Môn, Thiên Thương, Phúc Đường. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở khu vực này có nghĩa là vào tuổi trung niên hôn nhân sẽ có vấn đề. Khi người phụ nữ đến tầm 33 – 34 tuổi, gia đình dễ xảy ra lục đục, vợ chồng 1 trong 2 người có quan hệ ngoài luồng.

Đặc biệt, nếu cung Gian Môn (Phu thê cung) có nốt ruồi, là đàn ông thì vợ ngoại tình, là phụ nữ thì dâm loạn, không chung thủy. Nếu 2 bên cung Gian Môn lõm khuyết, khí sắc tối tăm, lông mày tán loạn, không ngay ngắn thì dễ gặp biến động lớn trong hôn nhân.


Nốt ruồi ở giữa lông mày


Người có nốt ruồi ở chính giữa lông mày thông minh, tài trí hơn người, tài lộc dồi dào, vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, những người này trong đời chắc chắn ít nhất một lần gặp chuyện hung hiểm bất ngờ, khiến cho tiền tài thất thoát, danh vọng tiêu tan, người thân cũng chịu vạ lây. Nếu vượt qua được cửa ải khó khăn này thì cuộc sống sẽ sung sướng an nhàn cho đến cuối đời.

Lông mày thưa thớt mà có nốt ruồi ở chính giữa thì có thể sẽ gặp phải hỏa hoạn ít nhất 1 lần trong đời. Nốt ruồi thiên về gần giữa lông mày thể hiện việc trong tương lai xa dễ gặp cảnh túng thiếu, khó khăn về tiền bạc.


Nốt ruồi ở đầu lông mày


Phụ nữ có nốt ruồi ở đầu mày dễ vì vạ miệng mà gặp chuyện bất trắc, thậm chí có thể gặp họa ngồi tù. Người này thường hay nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè, anh chị em. Cuộc sống gia đình cũng không được hài hòa, anh chị em tranh giành tài sản.


Nốt ruồi ở đuôi lông mày


Đây là điềm báo dễ xảy ra các vấn đề về tình cảm. Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi lông mày dễ sinh ngoại tình, có thể diễn ra vào năm 19, 28 hoặc 37 tuổi. Ngoài ra, người này hay phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, thường lâm vào cảnh túng thiếu.

Khu vực nửa cuối lông mày trong nhân tướng học được gọi là “thải hà”, tượng trưng cho đám mây nhiều màu sắc, thể hiện trí tuệ và tài năng của con người. Người ở vị trí này có nốt ruồi tốt sẽ giỏi ăn nói, có tài xã giao, rất hợp làm kinh doanh. Còn có nốt ruồi xấu ở đây thì trong anh chị em ruột thịt hoặc họ hàng sẽ có 1 người gặp chuyện bất hạnh, nếu không thì bản thân người này rất dễ bị thương ở chân tay hoặc chịu cảnh bạn đời ngoại tình.
 

Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt


Khu vực giữa lông mày và mắt được gọi là “cung Điền Trạch”. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người ngay thẳng, trong sạch, đa tài đa nghệ. Trong sự nghiệp được nhiều người giúp đỡ và trọng dụng, hôn nhân cũng hạnh phúc mỹ mãn. Đây là nốt ruồi nốt ruồi vượng tài vượng vận trên mặt nữ giới.

Nếu nốt ruồi xấu thì làm việc khá vất vả, mất công mất sức mà không được báo đáp xứng đáng. Hay phải chuyển nhà, nơi sinh sống thường xảy ra những chuyện kì cục bất thường. Tốt nhất không nên làm những nghề liên quan đến đầu tư nhà đất kẻo gặp họa lớn.


Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày 


Theo nhân tướng học, khu vực giữa 2 lông mày được gọi là “cung Sự nghiệp”, tượng trưng cho vận thế phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Qua khí sắc ở cung này có thể đoán định vận mệnh hung cát họa phúc của một người. 

Nếu ở vị trí này có nốt ruồi tốt thì người đó sẽ có sự nghiệp thành công. Còn nếu nốt ruồi ở lông mày xấu, sậm đen thì rất có thể sau tuổi 28 sẽ gặp biến cố lớn về tình cảm hoặc hôn nhân.
 

4. Xem tướng lông mày đàn ông


Xem tướng lông mày đàn ông
 

- Xem lông mày biết vận sang hèn

 

Người đàn ông vận sang


- Đuôi lông mày hướng xuống phía dưới: Đây là lông mày của người đàn ông có tham vọng lớn, tính tình hiếu thắng, không dễ dàng chấp nhận mình là kẻ thua cuộc. Bên cạnh đó, họ cũng là người năng nổ, nghiêm túc trong tình cảm, thường yêu cầu cao.

- Lông mày dài: Biểu hiện của người phóng khoáng, tính cách nhân hậu, độ lượng, hiền hòa. Thông thường, người có lông mày dài có bạn bè ở khắp nơi, nhân duyên tốt, dễ thành công trong công việc và có cuộc sống viên mãn.
 
- Người có lông mày cao, sáng sủa thì đường công danh vô cùng rộng mở. Họ có ý chí, có lý tưởng và hoài bão, không cam chịu ở dưới chân người, luôn có tham vọng và có tố chất để làm lãnh đạo. 
 
 
- Lông mày thấp, xuôi theo đường mắt thì tính cách nhu thuận, ôn hòa. Khi làm việc khéo léo nhưng không thiếu phần quyết đoán. Không vì bản thân mà mưu cầu lợi ích, không thích nổi bật, cũng không thích tranh quyền đoạt vị, thỏa mãn với những gì mình có, an phận thủ thường. Nếu đàn ông có lông mày thấp nhưng ánh mắt có thần thì công danh phát triển.
 
- Lông mày chữ nhất (一): Người thẳng thắn, đĩnh đạc, nam tính, thông minh, tuy nhiên, có phần cứng nhắc, thiếu sự khéo léo linh hoạt nên dễ đắc tội với người khác. Người này có ý chí kiên định, việc đã quyết sẽ không bao giờ thay đổi, dù thất bại cũng không nản lòng nhụt chí, quyết tâm đến cùng, không thành công không bỏ cuộc. Ngoài ra, những người có lông mày chữ nhất thường kết hôn rất sớm.
 
- Lông mày chữ Bát (八): Có tính cách hào sảng, phóng khoáng, vẻ bề ngoài có vẻ dữ nhưng lại là người thân thiện dễ gần. Người này có nhân cách tốt, tuy nhiên do sống thoáng, tiêu xài hoang phí nên lớn tuổi vẫn phải đi kiếm tiền. Người có lông mày như vậy cũng có tấm lòng rộng mở, có chí khí anh hùng, hay giúp đỡ mọi người, là mẫu đàn ông có thể tin cậy và nương tựa. 
 

Người đàn ông vận hèn


- Lông mày nhạt là người vô tâm, tính cách lạnh lùng, thường không phấn đấu trong công việc, cuộc sống, đặc biệt đây là tướng của người nghèo khổ.
 
- Người có lông mày đậm thường gặp họa, chuyện tình cảm dễ gặp trắc trở, không có người chia sẻ.
 
- Đàn ông có lông mày đứt đoạn thường có đường tình duyên gặp khó khăn, lận đận, dễ ốm đau, bệnh tật. 

Xem chi tiết thêm ở bài viết: 
Xem tướng lông mày đàn ông biết mệnh sang hèn
Chỉ nhìn dáng lông mày, chúng ta có thể đoán định được rất nhiều điều về một con người. Vận mệnh đàn ông cũng tiết lộ rất nhiều qua lông mày.
 

- Lông mày đàn ông vừa giỏi vừa giàu


Lông mày hình rồng

 
Dáng lông mày khá mảnh, hơi thưa nhưng sợi lông mày rất dài và cong. Thường ở vị trí đầu chân mày khá mỏng và nhỏ, đuôi chân mày khá cao và dày hơn so với phần đầu.

Tính cách đàn ông có lông mày hình rồng là người phóng khoáng, sống rất rộng rãi. Người này luôn giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp.

Họ là người may mắn, làm việc gì cũng thành công ngoài mong đợi. Đàn ông có kiểu lông mày này đa phần đều giỏi giang, gánh vác mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu cho mình nét chân mày rồng đẹp và may mắn này.
 

Khoảng cách hai đầu lông mày rộng

 
Lông mày cách xa nhau tức là có vùng Ấn Đường (giữa hai đầu lông mày) và Sơn Căn (phần cao nhất của mũi, giữa hai mắt và dưới Ấn Đường) khá rộng, khoảng cách giữa hai đầu lông mày xa hơn người bình thường (tuy nhiên rộng quá lại không tốt).

Tính cách thông minh, linh hoạt, tài năng xuất chúng và đặc biệt tính cách tự tin, cởi mở nên dễ được mọi người yêu mến. Đó là một trong những nền tảng cơ bản giúp họ dễ dàng gặt hái được thành công. 
 
Hơn thế, người này không bao giờ cam chịu số phận. Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn để chinh phục bằng được mục tiêu đã đề ra. Theo đó, cuộc sống sau này rất giàu có, không phải lo vấn đề tiền bạc, vật chất.
 

Lông mày rậm đều

 
Đàn ông lông mày rậm rất nam tính, mạnh mẽ, dứt khoát và khá chủ động trong cuộc sống. Người này luôn tìm kiếm những điều mới lạ để thử thách chính mình và mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân. 
 
Ngoài ra, người này làm việc quyết đoán, khéo léo nên dễ được cấp trên tin tưởng và giao phó trọng trách. Thông thường, họ là người thành đạt trong cả sự nghiệp và cuộc sống.
 

Lông mày hình lưỡi kiếm

 
Đây là kiểu lông mày có phần đuôi to, rộng hướng lên cao, phần đầu mày thì nhỏ gọn và khi nhìn ngược nó lại mang dáng lông mày hướng về phía mặt.
 
Người có tính chính trực, lòng tự trọng cao và phong thái đĩnh đạc, cuộc sống đa phần sẽ giàu sang, thành đạt. Họ là người thích mạo hiểm, thích phiêu lưu thích tìm hiểu những điều mới mẻ trong cuộc sống để phục vụ cho công việc, hay giúp đỡ người khác.

Xem chi tiết thêm ở bài viết:
Tướng lông mày đàn ông vừa giỏi vừa giàu
Đàn ông có kiểu lông mày hình rồng đa phần giỏi giang, gánh vác công to việc lớn trong gia đình và có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

- Đàn ông "Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang" có đúng?

 
Sợi lông mày thô, dài, đầu lông mày dựng ngược và ngắn. Người có lông mày sâu róm thường có tính tình thô lỗ, hay gây hiềm khích. Tuy nhiên, họ cũng là những người có sự kết nối mạnh mẽ giữa cảm xúc và lý trí. Họ có khả năng nhận biết được những vấn đề có tiềm năng một cách nhanh chóng. 
 
Đối với những người chỉ có lông mày bên phải có dạng lông mày sâu róm thì họ là người giỏi giải quyết các vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh và cộng đồng. Trong khi đó, người có lông mày trái ở dạng này thường dễ nhận biết và phán đoán các mối quan hệ tiềm năng. 
 

Đàn ông có lông mày sâu róm là tướng "đa dâm"

 
Bên cạnh đó, đây là mẫu người có tư duy sáng tạo và hướng về tương lai. Họ luôn luôn kết nối những ý tưởng mới với những cách tốt hơn để thực hiện chúng. Nhưng cũng chính vì thế mà khi gặp quá nhiều thứ mới mẻ, họ rất dễ bị xao lãng và bị cuốn hút vào những thứ mới mẻ đó.
 
Ngoài ra, đàn ông có lông mày sâu róm là tướng "đa dâm". Đây là những người không chung thủy, dễ ngoại tình, phụ bạc, phản bội, không nên lấy làm chồng. Đây có lẽ là căn nguyên của câu nói lan truyền trong dân gian: "Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang". 

- Đàn ông lông mày chổi sể là người thế nào

 

Đặc điểm lông mày chổi sể:
 

Lông mày chổi sể là đầu mày thon gọn nhưng đuôi mày tõe ra như chiếc chổi quét nhà, các sợi lông mọc thưa dần. 
 

Đặc điểm tính cách, vận mệnh:
 

Về tính cách: Đa phần đàn ông có tướng mày này thì tính tình nóng nảy, dễ nổi giận vô cớ và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, sau khi hết cơn thịnh nộ, người này lại tỏ vẻ ăn lăn hối hận, tự trách mình đã quá thô bạo. 

Về sự nghiệp: Đàn ông lông mày chổi sể thường gặp trục trặc trong công việc nên khó thành đạt, dễ bị tổn hao tiền của, không tụ tài lộc, đặc biệt đến năm 33 hoặc 34 tuổi sẽ trắng tay vì tiêu xài hoang phí, không biết tích lũy lâu dài.
 
Tài vận của người này không tốt, luôn trong tình trạng thiếu thốn tiền bạc, càng về già cuộc sống càng nghèo khổ và không được nương tựa vào người thân.
 
Về tình duyên: Người đàn ông có tướng lông mày chổi sể rất dễ rung động trước tình yêu nhưng cũng dễ dàng từ bỏ giữa chừng vì thiếu kiên nhẫn. Họ dễ yêu, dám yêu nhưng không dám bảo vệ tình yêu một cách quyết liệt.
 
Trong gia đình, người này chỉ đóng vai trò thứ yếu, mọi hoạt động về tài chính hay đối nội đối ngoại đều nhờ vào sự khéo léo của người vợ. Do đó, nếu lấy được vợ tốt, biết vun vén cho gia đình thì người này cũng có cuộc sống yên bình, ngược lại sẽ gặp bất hạnh trong hôn nhân và cuộc sống vô cùng nghèo khó.
 
Tuy nhiên, nếu người này biết tiết chế bản thân, thay đổi tính cách nóng vội và hấp tấp thì cuộc đời cũng trôi qua bình yên, không quá nhiều sóng gió, cơ cực.

5. Xem lông mày đoán tính cách nửa kia 


Dưới góc nhìn nhân tướng học, xem tướng lông mày còn dự đoán được người phối ngẫu có ngoại hình ra sao, tính cách thế nào..., cụ thể xem lông mày đoán tính cách nửa kia như sau:
 

Xem lông mày chồng để đoán tính cách vợ

 
- Lông mày sáng bóng: Lấy được vợ đẹp, đảm đang.
 
- Lông mày thô rậm: Lấy vợ xấu người xấu cả nết.
 
- Gian môn (phần nằm ở đuôi mắt) lõm, tối sắc và hai bên lông mày không cân xứng: Lấy vợ có nhan sắc và phẩm hạnh trung bình, không có gì nổi trội.
 
- Lông mày có đường nét rõ ràng, màu sắc tươi sáng thì lấy vợ có làn da trắng, khá xinh đẹp. Ngược lại, nếu lông mày mờ nhạt thì lấy vợ có da ngăm đen nhưng cũng có nét duyên ngầm.
 
- Lông mày rậm, rộng và dài vượt quá đuôi mắt: Nửa kia của bạn là người có đôi mắt to, tròn, dáng người khá mập mạp. Người này không giỏi quán xuyến gia đình nhưng lại hết lòng yêu thương chồng con.
 
- Lông mày rậm, đầu mày nhạt hơn đuôi mày: Lấy vợ có khuôn mặt có cằm nhọn, trán cao, gò má lộ rõ. Người này giỏi quán xuyến gia đình nhưng có phần lẳng lơ.
 
- Lông mày dài hơn mắt: Nửa kia của bạn có khuôn mặt dài và khá thon. Nếu lông mày không dài quá mắt thì vợ của bạn có khuôn mặt ngắn.
 
- Lông mày bên cao bên thấp: Lấy vợ muộn, vợ xấu người xấu cả nết.
 
- Lông mày nhỏ, mắt to tròn thì lấy vợ gày guộc, dáng mảnh khảnh. 
 

Xem lông mày vợ để đoán tính cách chồng

 
- Lông mày dài quá đuôi mắt: Chồng bạn là người có thân hình cao ráo, tướng làm quan.
 
- Lông mày ngắn hơn mắt: Nửa kia của bạn có thân hình thấp nhưng cũng có tướng khá bệ vệ, có khả năng lãnh đạo tốt.
 
- Lông mày có đường nét rõ ràng, màu sắc tươi sáng hoặc lông mày kiểu trăng non: Lấy chồng đẹp trai, tính tình phóng khoáng nhưng cũng hết mực yêu thương vợ con.
 
- Gian môn tròn trịa, lông mày và mắt không tương xứng về độ dài: Nửa kia của bạn là một anh chàng khá bình thường, không có nét nổi bật.
 
- Lông mày thành nếp gọn gàng: Lấy được chồng có nước da trắng, tính cách tuy nóng vội nhưng lại biết nghe lời vợ.
 
- Lông mày rậm, rộng và vượt quá mắt: Người chồng có khuôn mặt tròn, dáng người mập mạp, tính tình chân thành, giản dị.

6. Quan sát lông mày đoán thứ tự anh em trong nhà

 
Như đã nói phía trên, nhân tướng học coi lông mày là cung huynh đệ, cung bằng hữu, cung bảo thọ, tiêu biểu cho mối quan hệ anh em, bạn bè. Lông mày giúp đoán định được thứ tự anh chị em trong gia đình.
 
- Lông mày tựa đầu rắn hoặc thành hình chổi, lại rất đen gọi là “tảo trứu mi” (lông mày chổi xể) thì chủ nhân là con cả trong gia đình. 
 
- Lông mày hình chổi xể nhưng lại không đen thì đứng thứ 2 trong nhà.
 
- Sập sơn mi (lông mày núi sập): lông mày hướng về phía dưới, ngắn không quá mắt, 2 mắt vô thần, lúc nào cũng như buồn ngủ, mí mắt trên khá dài, có nhiều lông mày nhỏ ngắn, tục gọi rằng thân cô thế cô, anh em chỉ có một.
 
- Lông mày cong cong, chuẩn đầu (chóp mũi) hơi nhọn thì chủ nhân đứng thứ 3 trong gia đình. 
 
- Lông mày rất ngắn và rất đen thì đứng thứ 4 trong nhà.
 
- Lông mày đen nhưng rất dài thì đứng thứ 5.
 
- Lông mày rậm nhưng đầu lông mày không cùng hướng với chỉnh thể toàn lông mày (đầu lông mày mọc lên hướng trên, phần còn lại mọc xuống) thì anh em chỉ có một, nếu có 2 anh em thì chủ nhân từng làm con nuôi hoặc có mẹ nuôi. 
 
- Hình dạng lông mày chữ nhất (2 đầu lông mày hơi cao, ở giữa hơi thấp) hoặc hình chữ bát (phần đầu lông mày cao, phần đuôi thấp) thì anh em chỉ có một.
 
- Ở giữa lông mày đậm nhưng 2 đầu lông mày nhạt, giữa cao 2 bên thấp, đuôi lông mày dài tương đương với đuôi mắt thì anh em cũng chỉ có một.
 
- Lông mày sư tử thì anh em có đôi.
 
- Lông mày như cánh hoa bay thì anh em có 10 người.
 
- Lông mày cong cong, anh em có 2-3 người

- Lông mày dài quá đuôi mắt,
anh em đông đúc

- Lông mày vừa dài vừa rộng, anh em 5-6 người

- Lông mày không dài bằng mắt, anh em không nhiều.

- Lông mày bị tổn thương
thì anh em cũng bị ảnh hưởng

- Đuôi lông mày không đều thì có mẹ kế.

- Đuôi lông mày chẻ
thì chủ nhân có 7 - 8 anh chị em.


7. Những dáng lông mày nên sửa


Có những kiểu dáng lông mày được coi là phá tướng, vì thế, chủ nhân có thể cân nhắc chỉnh sửa đôi chút để tạo nét tướng cát lành. Tuy nhiên cần ghi nhớ, làm gì cũng ở tại tâm, sửa lông mày chỉ là một yếu tố nhỏ trong vô vàn điều giúp bạn có cuộc sống như ý muốn.

Dưới đây là những kiểu lông mày cần sửa, bạn có thể cân nhắc:

- Lông mày thưa, đứt đoạn và trắng

 
Người này lông mày khá thưa thớt, nhìn xa thì tưởng màu trắng, điều này tiết lộ phản ứng của người này không nhanh nhạy, tâm tư khá đơn giản. Nếu lại là kiểu lông mày hung thì vận mệnh của người này không được tốt cho lắm.
 

- Lông mày nhạt và mỏng

 
Là người nhạy cảm, có khả năng làm việc tốt. Nếu là phụ nữ thì biết đối nhân xử thế rất tốt, năng lực làm việc cũng khá tốt, tham gia nhiều các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, người này dễ bị tình cảm lấn át lý trí, duyên vận không tốt, thân thể cũng không được khỏe mạnh.
 

- Lông mày lơ thơ

 
Người này tính tình nóng nảy nhưng lại rất thông minh, nhìn nhận sự việc một cách nhanh nhạy, chỉ cần thoáng qua cũng có thể hiểu rõ bản chất sự việc, nắm giữ trọng tâm rất nhanh và thường không để tâm vào chuyện vụn vặt. Thế nhưng, người này khá lập dị, dễ bị cảm xúc chi phối, khó nắm bắt và điều khiển cảm xúc của mình.
 

- Lông mày mờ, nhìn xa như không có

 
Những người này bạn thân không có nhiều, họ gặp khó khăn trong việc giao tiếp cũng như kết giao với bạn bè. Tính cách nổi bật là tính không nhất quán, không chín chắn, không đủ mạnh mẽ và kiên cường. Trong cuộc sống buộc phải phấn đấu đạt vị trí địa vị cao, nếu không vận mệnh sẽ không ngừng đi xuống.
 

- Lông mày quá cách xa nhau

 
Người này tính cách hướng nội, ít khi thể hiện tâm sự ra ngoài. Trong cuộc sống họ không có nhiều bạn bè vì tính cách hơi keo kiệt một chút, nhận thì dễ chứ cho thì khó, không hòa đồng với mọi người nên thực sự hơi lạc lõng. Vận trình sức khỏe của người này cũng không tốt.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã chia sẻ toàn bộ thông tin về Xem tướng lông mày nam nữ. Mong rằng chúng hữu ích với bạn trong việc hiểu chính mình cũng như dụng đắc nhân tâm với mọi người xung quanh.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X