Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những người sở hữu tướng khuôn mặt khoan dung độ lượng, xứng đáng để kết bạn cả đời

Thứ Tư, 09/01/2019 16:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xem tướng khuôn mặt, người ta nhận ra những người có đức tính khoan dung, độ lượng thường có một trong những đặc điểm trên khuôn mặt sau đây. Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
Ai ai trong số chúng ta cũng muốn được kết bạn với những người khoan dung độ lượng, bởi với bản tính lương thiện, rộng rãi của mình, họ sẽ đối xử tốt với tất cả mọi người, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Thông thường, những người phúc hậu, rộng rãi cũng sẽ có một cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ. Vậy hãy cùng xem tướng khuôn mặt người khoan dung rộng lượng theo nhân tướng học nhé.
 

1. Lông mi cong, dài


xem tuong khuon mat long mi cong dai
 
Xem lông mi dài ngắn hay chỉ cần quan sát cẩn thận một chút, ta dễ nhận ra những người hiền lành phúc hậu đều có hai hàng lông mi rất cong.

Những người như thế này đa số đều mang tính cách nhiệt tình, đối xử với ai cũng thân thiện, không có ác ý, làm việc gì cũng phóng khoáng vô cùng.

Xem tướng khuôn mặt, ta biết những người lông mi cong thường giàu tình cảm, tuy có lúc mọi người có thể cảm thấy họ hơi nhiều lời, thậm chí dễ kích động, nhưng tất cả những gì họ nói ra đều xuất phát từ lòng tốt của mình.

Những lời họ nói ra lúc ấy có thể gay gắt, nhưng xong việc là họ quên ngay, chẳng bao giờ nhớ dai hay lấy đó làm chuyện để nhắc đi nhắc lại bao giờ. Bạn không nên vì đặc điểm tính cách này mà hiểu lầm họ.
 

2. Ấn đường rộng


Ấn đường là khoảng cách nằm giữa hai đường lông mày. Có những người trời sinh đã có ấn đường rất rộng, có khi rộng hơn cả ba ngón tay.

Những người này thường có tâm hồn vô tư, phóng khoáng, dù có rơi vào hoàn cảnh “màn trời chiếu đất”, vất vả đến mức nào đi nữa, họ cũng sẽ không bao giờ để cho những chuyện phiền não quấn chặt lấy mình.

Trong các mối quan hệ bạn bè, họ cũng thường không hay tính toán hay so đo thiệt hơn. Họ sẵn sàng giúp đỡ, thậm chí cho không bạn bè nếu thấy cần thiết.

Nhưng người có tướng khuôn mặt này cũng cần chú ý, trên phương diện tình cảm, bạn không nên cởi mở và rộng rãi quá mức, bởi như vậy sẽ dễ khiến đối tác sợ hãi hoặc nảy sinh nghi ngờ. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến hậu quả, biết trước biết sau mới tốt.
 

3. Lỗ mũi to


xem tuong khuon mat mui to
 
Nhìn thấy người nào có cánh mũi đầy đặn, hơn nữa lỗ mũi to tròn, thì có lẽ chúng ta đều có thể đoán được, họ là những người rất hào phóng, gần như chẳng bao giờ tính toán chuyện tiền nong.

Khi cầm tiền trong tay, họ sẽ hưởng thụ hết sức có thể, khi vui vầy cùng bạn bè, họ cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện giữ lại điều gì cho mình.

Tuy có nhiều người thân tình góp ý rằng thói quen này của họ là không tốt, nhưng họ sẽ không bao giờ thay đổi vì cái nhìn của người khác.

Nghĩ cho kĩ lại thì tính cách hào sảng này của họ cũng không phải là vô lý. Ngày ngày cắm đầu cắm cổ vào làm việc, kiếm cho được càng nhiều tiền càng tốt là để làm gì? Chẳng phải là để hưởng thụ một cuộc sống vui vẻ và đầy đủ hơn hay sao?

Nhưng dù sao cũng phải nhắc nhở những người có tướng mặt này một tiếng, hưởng thụ cuộc sống không hề sai, nhưng bạn cần phải biết điều độ, nếu phung phí quá mức sẽ gây tác dụng ngược lại đấy.
 

4. Chóp mũi cao, cánh mũi rộng


Cùng xem tướng mũi phụ nữ, những người sở hữu tướng khuôn mặt với chóp mũi cao và cánh mũi rộng, cho dù là nam hay nữ thì chắc chắn đều là những người rất trọng tình trọng nghĩa. 

Nếu đã kết bạn với ai, họ nhất định đối xử với người đó một cách rất thật lòng, coi người đó chẳng khác gì anh chị em ruột thịt của mình cả.

Cho dù bạn có làm sai chuyện gì, họ cũng sẽ không chấp nhặt, cho dù có phải vất vả một chút, họ cũng sẵn sàng hi sinh để người quen của mình nhàn hạ.

Khi bạn gặp khó khăn, họ chắc chắn sẽ là người dùng hết sức giúp đỡ. Nếu có thể kết giao với một người bạn như vậy, bạn nên cảm thấy may mắn và trân trọng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X