Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hãy chuẩn bị đón vận may cực lớn nếu cơ thể bỗng nhiên có những dấu hiệu này

Thứ Tư, 08/04/2020 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ thực vận may sắp đến gần có rất nhiều cách để đoán biết được, trong đó có cách xem tướng đoán vận may. Khi bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu này thì hãy chuẩn bị ăn mừng nhé!

 

1. Tóc đen, sáng bóng mượt mà


xem tuong doan van may toc ong a
 

“Cái răng cái tóc là góc con người”, các cụ ta xưa kia đã từng dạy như vậy, đủ thấy tầm quan trọng của mái tóc trong việc làm nên hình ảnh, cốt cách của 1 con người.

Ngày nay, nhiều bạn có phần lơ là, bỏ qua việc chăm sóc tóc khi chăm sóc hình ảnh của bản thân, đó là hành động cực kỳ thiếu sót.

Kỳ thực, qua chất tóc tốt hay xấu, con người ta có thể đoán định được sắp tới có vận may hay chuyện xui xẻo ập tới, cùng xem tướng tóc để nhìn đó mà biết xui xẻo hay may mắn sắp đến bên mình.

Đây là phương pháp nhanh chóng, trực tiếp được truyền lại qua nhân tướng học. Không biết trước giờ bạn có từng bao giờ để ý và quan sát, khi mà cuộc đời bạn đang ở giai đoạn âm u đen tối thì tóc thường chuyển màu vàng khô cháy, chất tóc cũng xác xơ, sờ vào tóc như rơm vậy.

Còn khi bạn liên tiếp có chuyện vui báo về, vận may ập tới thì mái tóc lại trở nên giàu sinh khí, chất tóc óng ả, mượt mà, sáng bóng lên trông thấy.

Đó chính là vì khi phúc khí đến gần, huyết khí của con người cũng nhờ thế mà trở nên vượng sắc hơn. Thần khí tốt, sinh lực dồi dào thì có thể khiến cho cả con người như được thoát thai hoán cốt, thế nên mái tóc trở nên tràn đầy sinh khí cũng không phải chuyện lạ.

Khi rảnh rỗi thi thoảng hãy chú ý đến mái tóc của mình nhé, nếu như 1 ngày nào đó bỗng nhiên bạn nhận ra tóc mình đang trở nên suôn mượt, sáng bóng thì chúc mừng bạn, vận may sắp đến gõ cửa nhà rồi đó.

2. Mắt sáng, ánh nhìn có thần


mat sang co than
 

Xem tướng khuôn mặt, người có đôi mắt lòng trắng lòng đen rõ ràng, thần sắc phóng khoáng, ánh nhìn sáng ngời chính trực thì chính là biểu hiện của việc sinh lực tràn trề, sức khỏe cực tốt.

Con người ta một khi đã có tinh thần, có thần sắc thì làm bất cứ việc gì cũng có động lực, có thể làm được những điều mà trước giờ chưa chắc đã có người làm được.

Họ có tư duy mạch lạc rõ ràng, đã quyết làm gì là phải làm đến cùng chứ không bao giờ có chuyện bỏ cuộc giữa chừng.

Hãy thử nhìn ra bên ngoài thế giới, bạn có thể nhận thấy rất nhiều người lao động ở tầng lớp thấp thường có ánh mắt u tối, không có thần thái sáng ngời mà thay vào đó là những tia máu vằn đỏ trong mắt, thậm chí lòng trắng còn chuyển sang màu đục ngà ngà.

Những người như vậy chắc chắn trong khoảng thời gian gần đây không thể nào có được vận khí tốt, càng khó có thể tiếp cận được với may mắn.

Còn nếu 1 ngày đôi mắt vô thần đó tự dưng trở nên sáng lạ thường thì chính là dấu hiệu của việc người ấy chuẩn bị có may mắn tới, cơ may phát tài cũng sắp tới.

3. Đôi tai hồng hào


tai hong hao
 

Tai có mối liên hệ mật thiết với thận. Nếu như một người có đôi tai nhìn vàng vọt, không có huyết sắc thì đó là dấu hiệu cho thấy người ấy thận khí không tốt, điều ấy sẽ ảnh hưởng nhiều đến tinh thần.

Khi tinh thần không tốt, dễ buồn bã ủ dột, hay suy nghĩ tiêu cực, hay lo lắng buồn chán thì dù bạn làm bất cứ việc gì cũng khó mà đạt được hiệu quả như mong muốn, dù đó là việc cực kỳ đơn giản dễ dàng như trở lòng bàn tay.

Công việc liên tiếp thất bại, sai sót có thừa mà thành công lại thiếu, chuyện xui cũng vì thế mà không ngừng đeo bám người có đôi tai thiếu khí sắc.

Còn nếu xem tướng mặt mà thấy đôi tai mình bỗng dưng hồng hào, có người nhìn có thấy rõ vẻ trắng hồng khỏe mạnh thì xin chúc mừng, điềm báo sắp tới cho thấy bạn đang chuẩn bị đón may mắn tới bên mình.

Khi may mắn tới, sinh lực dồi dào, tinh thần sảng khoái thì làm gì cũng tràn đầy sự hào hứng, phấn khích, khả năng thành công cũng theo đó mà tăng lên rõ rệt.

4. Cánh mũi trở nên dày hơn


canh mui day len
 

Rất nhiều người thường cho rằng, con người ta khi đã trưởng thành thì cơ thể thường không xuất hiện bất cứ thay đổi gì nữa.

Song trên thực tế thì cơ thể chúng ta luôn luôn có sự thay đổi, có điều sự thay đổi đó thường rất nhỏ, rất tinh tế mà nếu không để ý quan sát thì khó lòng nhận ra. Sự thay đổi đó sẽ diễn ra tùy theo sự biến động trong vận trình cuộc sống của mỗi con người.

Nếu như suốt 1 thời gian dài, bạn luôn ở trong tình trạng “không 1 xu dính túi”, tiền vào nhà hôm trước hôm sau đã lại đi mất thì rất có thể mũi bạn sẽ ở trong tình trạng bình thường, không có bất cứ điểm gì nổi bật cả.

Nhưng nếu 1 ngày bạn bỗng dưng tìm được vận may phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay thì hãy thử soi gương nhìn kỹ vào khuôn mặt mình nhé.

Bạn có thể sẽ nhận ra 2 bên cánh mũi của mình trở nên dày hơn, nhờ thế mà cả phần mũi trông cũng cao và thẳng hơn trông thấy.

Bạn có biết 90% đại gia tài sản kếch xù đều sở hữu tướng mũi này

Nếu bạn không để ý đến điểm này thì có thể chỉ cho rằng khi mình vui vẻ thì cả khuôn mặt cũng bừng sáng niềm vui mà thôi. Kỳ thực đây là những thay đổi rất nhỏ trên cơ thể, mà cụ thể là khuôn mặt của chúng ta. Nhiều người không phát hiện ra nhưng điều đó không có nghĩa là nó không tồn tại.

Chính vì thế, muốn xem tướng đoán vận may hãy để ý đến tướng mũi của mình nhé. Nếu bạn thấy cánh mũi mình đột nhiên dày hơn so với trước đó thì rất có thể tài lộc sắp tới, Thần Tài đang ở bên mình che chở, khi ấy có muốn nghèo cũng khó bởi cơn sóng tiền tài ập đến từng cơn, bạn chỉ có cách đón nhận mà thôi.

5. Móng tay hồng hào, bóng khỏe


mong tay hong hao khoe manh
 

Có thể nhiều bạn chỉ biết rằng nếu như trên móng tay mà phần màu trắng cong cong hình bán nguyệt chiếm 1/5 thì là dấu hiệu của cơ thể khỏe mạnh mà không hề biết rằng xem màu sắc của móng tay cũng có thể đoán định được cả về sức khỏe lẫn vận mệnh của chủ nhân trong tương lai gần.

Nếu như 1 người sở hữu đôi bàn tay với móng tay trắng trợt không chút huyết sắc thì điều đó chứng tỏ rằng người này gần đây khí huyết không tốt, tinh thần cũng sa sút, cơ thể ốm yếu, dễ mắc nhiều bệnh tật trong người.

Với những người có thể chất và tinh thần như vậy, e rằng Thần May mắn có đến nhà thì cũng quay đầu mà đi mất, vận may hiếm khi đến được với họ.

Nhân tướng học cho rằng nếu đôi bàn tay có những chiếc móng tay hồng hào, sáng bóng thì đó là dấu hiệu của 1 người khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Người này có nguồn sinh lực dồi dào, tinh thần vui vẻ lạc quan, trí tuệ cũng minh mẫn lanh lợi. Nhờ thế mà họ dù làm bất cứ việc gì cũng đều có trên có dưới, có sự sắp xếp rõ ràng rành mạch, có kế hoạch chỉn chu.

Chỉ với sự sắp xếp như vậy thôi cũng đủ để khiến cho vận may tới gần. Người có móng tay sáng bóng hồng hào sẽ đón nhiều may mắn trong thời gian tới, có được mục tiêu mà mình mong muốn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X