Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng đoán tài vận nữ giới

Thứ Hai, 15/07/2013 11:00 (GMT+07)

1. Lông mày

Nữ giới có đôi lông mày mảnh dài và xếch lên thường là người khá thông minh, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm. Họ cũng là người có năng lực và sức bật tốt, dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh. Tuy nhiên, người này có phần dễ nổi nóng, cần học cách kiềm chế.

Nếu có thêm 2 gò má nổi cao thì chủ nhân có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Họ chủ động và có tính tích cực rất cao, có khả năng nắm quyền lớn trong tay, tài vận tương đối tốt. Đáng tiếc là đời sống tình cảm không được thuận lợi, cần hết sức chú ý.

2. Mũi

Nếu chóp mũi tròn đầy, sống mũi cao mà thẳng đa phần đều là người thông minh, có tài năng, sự nghiệp tiến tới, tài vận tốt. Tuy nhiên, nếu mũi quá to thì tuy tài lộc đến nhưng lại không biết giữ tài.

3. Miệng

Phụ nữ có miệng lớn thường rất hào phóng nhưng khá tham vọng. Cô ấy có thể tạo lập được những thành công nhất định nhưng tính cách có phần hơi bốc đồng, cần đặc biệt chú ý. Nếu 2 tai tươi hồng, vành tai (quách luân) rõ ràng thì rất tốt, được quý nhân phù trợ, chỉ cần nỗ lực nhất định sẽ đạt được thành công.

4. Cằm

Nếu nữ giới có cằm tròn đầy - đặc trưng của nữ giới, biểu thị tài vận tốt, đời sống vật chất đầy đủ, có thể tự mình nắm bắt nhiều cơ hội mà trở nên giàu có.

5. Đường Sự Nghiệp

Đường Sự Nghiệp trong lòng bàn tay tương đối rõ và thẳng, chủ nhân là người rất có năng lực, mạnh mẽ, kiên trì trong sự nghiệp, có thể nắm bắt được cơ hội kiếm tiền, tài vận tốt. Tuy nhiên, lối sống thực dụng của họ có thể ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ cá nhân.
(Theo China.com)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X