Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng đầu đoán vận mệnh: ai có số lãnh đạo, ai suốt đời tổn hại?

Thứ Ba, 10/10/2017 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đầu là bộ phận quan trọng trên cơ thể, mỗi người có hình dáng đầu khác nhau đại biểu những đặc điểm khác nhau về tính cách và số mệnh. Thông qua việc xem tướng đầu đoán vận mệnh chúng ta có thể biết được những thông tin cơ bản về một người.
 

1. Đầu hình vuông


Xem hinh dang dau doan menh
 
Xem tướng đầu đoán vận mệnh có thể thấy người này theo đuổi tự do, thích vận động, không muốn bị gò bó, tính cách hoạt bát, tinh lực dồi dào, dũng cảm hăng hái, đặc biệt là yêu thích vận động dã ngoại. Họ không có hứng thú với lý luận, sách vở mà chú trọng thực tế nên thường đưa ra những ý kiến có giá trị, mang tính xây dựng thiết thực. 
 
Người đầu hình vuông có thể chịu được cực khổ, người bình thường cho rằng khó có thể chịu đựng cái gì đó thì với người này chỉ là việc nhỏ. Song do không thích đọc sách nên đầu óc đơn giản, tư tưởng đơn thuần, không thích suy nghĩ vấn đề khó. Đối với họ mà nói, bản lĩnh sinh tồn nằm ở tinh thần và thể lực dồi dào.
 

2. Đầu hình chữ nhật

 
Dựa vào nhân tướng học có thể nói người có tướng đầu này khá điềm đạm, hài hòa, không dùng vũ lực để đạt được mục đích mà sử dụng trí lực đoạt lấy thành công. Vì vậy mà họ thích hợp làm nhà ngoại giao, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn,…. 
 
Khuyết điểm của người này là thiếu dũng khí và năng lực hành động, kế sách bày ra rất tốt nhưng khi hành động thì lại không làm được như vậy. Họ giỏi kiếm tiền nhưng không giỏi về quản lý tài sản, tiền ở trong tay thường hao hụt chứ không tăng thêm.
 

3. Đầu hình tròn

 
Người này mang tới cho người khác cảm giác hòa ái, hài hước, thân thiện, đáng mến. Trong cuộc sống hàng ngày họ thích hưởng thụ, ăn ngủ chơi nên thân hình mập mạp béo tốt, dễ mang tới ấn tượng chậm chạp, lười biếng. Phụ nữ đầu hình tròn là người vui vẻ, đáng yêu và tốt bụng. Họ hợp với các công việc hành chính, quản lý, tài vụ và kế toán.
 

4. Đầu hình tam giác


Xem tuong dau doan van menh
 
Xem hình dáng đầu có thể thấy, đặc thù của đầu hình tam giác là trán rộng mà cao, cằm nhọn, gương mặt giống như hình tam giác ngược. Họ thông minh, thích suy nghĩ, có sự logic và suy lý, thích đọc sách, đam mê hội họa, âm nhạc. Người này túc trí đa mưu, sức sáng tạo dồi dào nhưng lại không thích vận động nên thể chất kém, dáng vẻ phờ phạc. Không ưa lao động chân tay hơn nữa còn dễ kích động, khí phách lớn. 
 
Theo nghiên cứu tư liệu nhân tướng học, rất nhiều nhà tư tưởng, nhà phát minh, nhà văn, nhà giáo dục, nhà thiết kế, nhà bình luận thuộc tướng đầu này.
 

5. Đầu hình trăng khuyết

 
Người này thích trò chuyện, nói nhiều nên có lúc lỡ lời, dễ đắc tội với người khác. Phản ứng nhanh nhẹn, nhiệt tình song rút lui cũng nhanh, dễ kích động, thường xuyên nổi giận thất thường.

Ngoài ra, bạn nên Xem hình dáng tai nữa, để thử xem có chuẩn không nhé.
 

6. Đầu hình trăng non
 

Người này có nhiều ưu điểm, đặc biệt là rất cẩn thận không mù quáng tin tưởng người khác, rất ít kích động, không làm ra chuyện lỗ mãng, hơn nữa làm việc quyết đoán, lý trí chiến thắng tình cảm. Bất luận làm chuyện gì họ đều cân nhắc trước, chưa bao giờ manh động, một khi hành động sẽ có thu hoạch. 
 
Xem tướng đầu đoán vận mệnh thì khuyết điểm của người này là tư duy trì độn, hành động chậm chạp, nói chuyện ấp a ấp úng, làm việc lề mề. Tính cách rất cố chấp, thậm chí còn thường xuyên sản sinh ảo tưởng, không có sáng tạo.
 

7. Đầu phẳng thẳng

 
Đầu có hình dáng phẳng, mũi cao thì là người trí tuệ, thành nhiều bại ít nhưng nếu mũi tẹt, lỗ mũi ngửa lên trên thì đại biểu người trí tuệ kém. Nghiên cứu cho thấy, người mặt dẹt, đầu phẳng phản ứng khá là trì độn, bất luận làm chuyện gì thì cơ hội thành công cũng không cao, chủ yếu là thất bại, một đời không có thành tựu. 
 

8. Đầu lõm

 
Người mà trán ngửa ra sau, xương ở lông mày nhô ra, sống mũi cao, hàm bợt về sau mà cằm lại dài là tướng đầu lõm điển hình. Người này tư duy nhanh nhẹn, thông minh, tính cách cẩn thận, chú trọng giao tiếp, có khí phách, giỏi về sử dụng mưu lược. 
 
Xem hình dáng đầu đoán mệnh, họ có thể được xưng kỳ tài, nhân vật lãnh đạo, có tài dẫn dắt và tổ chức đồng thời có năng lực hùng biện. Những lời phát biểu của người này rất được tán đồng, có sức hấp dẫn. Vì thế nên đặc điểm là có tính chuyên chế, thường thường quyết giữ ý mình, tính đa nghi mạnh, hay nghi ngờ những chuyện vốn không cần phải nghĩ ngợi.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X