Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng chọn vợ hiền

Thứ Ba, 14/01/2014 14:55 (GMT+07)

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Người ta thường nói: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Sự hậu thuẫn của người vợ có khi chỉ là những khích lệ tinh thần nhưng lại có ý nghĩa rất lớn, giúp chồng vững tin, vượt qua khó khăn, hướng đến thành công trong sự nghiệp. Bạn có thể dựa vào những gợi ý dưới đây để chọn cho mình người vợ lý tưởng như vậy.

- Chân mày cao, hài hòa với đôi mắt thanh tú; phần giữa chân mày và trán có màu sắc sáng, không u tối. Đây là người phụ nữ thông minh, hiền dịu, biết quan tâm chăm sóc gia đình, giúp ích nhiều cho chồng con.

- Thiên đình (vị trí nằm ở giữa trán) đầy đặn; mắt sáng, to và có thần là tướng người vượng phu ích tử.

- Người có chóp mũi tròn, 2 cánh mũi đầy đặn, không lộ lỗ mũi, phần giữa sống mũi cao và không lộ xương thường được hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hôn nhân hạnh phúc. Người có 2 gò má) đầy đặn, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt thì càng được chồng cưng chiều, tình cảm vợ chồng nồng thắm, đến tuổi trung niên sẽ càng giúp chồng hiển vinh.

- Môi đỏ, răng đều và trắng, 2 tai dày và to là những nét tướng tốt. Đối với phụ nữ, tốt nhất là răng đều và trắng, không nên vàng đen, thưa hoặc không đều. Nếu răng đều và môi hồng là người có vận thế rất tốt, sức khỏe dồi dào; con cái dễ nuôi và thành đạt.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X