Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách bạn cách xem tướng chọn bạn đời lý tưởng

Thứ Tư, 17/07/2013 15:00 (GMT+07)


1. Xem tướng chọn bạn đời - Miệng

- Khi nói chuyện, miệng thường méo lệch đi; khi cười Pháp Lệnh (đường vân chạy từ 2 bên cánh mũi xuống tới cằm) không cân xứng: Chủ nhân là người ít biết giữ chữ tín, hay hành động ngẫu hứng, dễ phạm vào những rắc rối liên quan đến tình cảm nam nữ. 

 

Xem tuong chon ban doi ly tuong
 

- Nữ giới có miệng rộng và xấu, môi mỏng: Chủ nhân là người chỉ coi trọng nhục dục; có thể vì vật chất mà quan hệ giới tính trước hôn nhân; là người tự tư tự lợi, chỉ thích chuyện thị phi, hình khắc chồng.

- Miệng giống như mỏ chim: Đây là người tính toán, sống khắc bạc, dễ phạm vào chuyện xấu xa về tình ái.

- Khi cười răng lộ rõ: Chủ nhân là người có tính cách vô cùng phóng túng; không biết giữ bí mật trong chuyện trò; dễ phạm vào chuyện "trăng gió".

2. Xem tướng chọn bạn đời - Mũi

- Mũi lệch hoặc quá nhỏ: Đây là tướng lý không tốt. Nếu là nữ giới thì cuộc sống hôn nhân thường khó có được hạnh phúc, dễ phạm vào những rắc rối liên quan đến tình ái.

- Nam giới sống mũi lệch, đầu mũi nhọn và nghiêng so với miệng: cuộc sống hôn nhân thiếu hạnh phúc, có tâm địa xấu, sống tự tư tự lợi; nữ giới thường phạm vào chuyện tình cảm nam nữ bất chính.

- Đầu mũi tròn: Nhân tướng học gọi là "tỵ đầu viên, tâm vô độc" tức chóp mũi tròn biểu thị tâm tính lương thiện. Tuy nhiên, trong cuộc sống, người này rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt. Chính vì vậy, khi kết hôn với họ, bạn phải  thật tỉnh táo để điều tiết các mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè với người xung quanh.

3. Xem tướng chọn bạn đời - Tai

- Nữ giới có vành tai không rõ ràng, phần xương sụn trong tai nổi rõ: Là người thích tranh luận, tính cách khá mạnh mẽ, dễ gây sự, cãi lộn. Do đó, cuộc sống lứa đôi khó hòa thuận.

- Tướng tai dài nhưng không đẹp, có khiếm khuyết, có vết sẹo hoặc 2 tai to nhỏ không cân xứng: Là người có tính tự ti cao, cực đoan. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc khó có được sự cảm thông, chia sẻ.

(Theo China.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X