Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng bàn tay biết ngay mức độ giàu sang hay khốn khó

Thứ Hai, 24/02/2020 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, bàn tay hàm chứa nhiều ý nghĩa cuộc đời và sự thăng trầm của vận mệnh con người. Từ tướng bàn tay tốt xấu có thể biết được thọ yểu, quý tiện, sang giàu…
 

 
Theo quan điểm nhân tướng học, ứng với ngũ hành, bàn tay cũng được chia ra thành 5 loại Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tùy theo hình dáng của lòng bàn tay, ngón tay và móng tay.

Đặc điểm khác biệt của mỗi tướng tay có thể tiết lộ rất nhiều điều thú vị tính cách tiềm ẩn bên trong con người.

Xem tuong ban tay biet ngay giau ngheo
 Xem tướng bàn tay theo ngũ hành biết tương lai giàu hay nghèo

1. Xem tướng bàn tay mệnh Kim
 

Đặc điểm: Bàn tay mệnh Kim bao gồm lòng bàn tay vuông, dày, ngón tay dài và móng tay vuông vức.
 
Tuong ban tay menh Kim
 
Tính cách: Xem tướng bàn tay trong nhân tướng học, chủ nhân là người có đầu óc, sống lý trí và kiên định, luôn suy tính rất kỹ càng khi làm gì và không dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại cảnh.

Họ làm việc nhanh gọn, tinh thần trách nhiệm cũng rất cao. Họ có tham vọng lớn, không chỉ dừng lại thỏa mãn dễ dàng, luôn cố gắng không ngừng cho tương lai.

Người này có tố chất lãnh đạo, coi trọng sự nghiệp, biết tận dụng khả năng của người khác và cố gắng không mệt nghỉ để có thành tựu. Nếu họ muốn kinh doanh, buôn bán thì buôn may bánh đắt, tiền tài dồi dào trong thời gian ngắn.
 
Bên cạnh đó, những người này cũng rất nghĩa hiệp, không ngại ra mặt để bảo vệ kẻ yếu thế. Một khi được nhận được sự giúp đỡ, họ sẽ làm mọi thứ để báo đáp ân tình.
 
Người có bàn tay mệnh Kim thừa khả năng sống tốt trong môi trường áp lực và có thể khéo léo thay đổi bản thân để kiểm soát cuộc đời mình. Thỉnh thoảng, sự linh hoạt và năng động ứng phó trong mọi tình huống của họ lại vô tình mang đến áp lực cho mọi người xung quanh.

Có thể bạn quan tâm: Xem tướng tay nhiều tiền, cả đời không lo túng thiếu.

2. Xem tướng bàn tay mệnh Thủy
 

Đặc điểm: Bàn tay mệnh Thủy thường to, đầy đặn với những ngón tay mũm mĩm, đặc biệt phần đầu ngón tay và móng tay dài.
 
Xem tuong ban tay menh Thuy
 
Tính cách: Những người có bàn tay mệnh Thủy thường rất thông minh, tiếp thu nhanh và có khả năng phân tích sự việc tuyệt vời.

Điểm yếu của những tuýp người này là mặc dù có  trí tưởng tượng phong phú song họ lại hiếm khi biến suy nghĩ thành hành động và kết quả là mọi thứ chỉ dừng lại ở trong đầu của họ.
 
Tuy nhiên, do có khả năng quan sát tinh tế và tinh thần ham học hỏi nên những người có bàn tay mệnh Thủy rất khéo léo trong việc thích nghi với môi trường mới. Họ sẽ tự mình thay đổi bản thân để phù hợp với điều kiện ngoại cảnh mà không gặp bất kỳ khó khăn hay trở ngại gì.

3. Xem tướng bàn tay mệnh Hỏa
 

Đặc điểm: Xem tướng bàn tay mệnh Hỏa cho thấy, đôi bài tay này có đặc điểm lòng bàn tay và ngón tay thon dài, móng tay nhọn.
 
Xem tuong ban tay menh Hoa
 
Tính cách: Sở hữu bàn tay mệnh Hỏa, chủ nhân thuộc tuýp người sống cực kỳ ngay thẳng, rõ ràng, phân định rạch ròi giữa yêu và ghét.

Họ thường sống thiên về tình cảm và sẵn sàng chấp nhận hy sinh mọi thứ cho người mình yêu. Do đó, họ luôn gặp nhiều vận may và điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Là người thông minh, lại còn tiếp thu nhanh, họ cảm thấy hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ xung quanh và có thể thao thao bất tuyệt cả ngày về chúng.

Bù lại, khuyết điểm lớn nhất ở người có bàn tay mệnh Hỏa là tính cách hấp tấp và thiếu kiên nhẫn.

4. Xem tướng bàn tay mệnh Thổ
 

Đặc điểm: Bàn tay mệnh Hỏa có lòng bàn tay và ngón tay thon dài, móng tay nhọn.
 
Xem tuong ban tay menh Tho
 
Tính cách: Sở hữu bàn tay mệnh Thổ, những người này rất dễ tính, cởi mở và đặc biệt cực kỳ bao dung, sẵn sàng hy sinh mọi thứ của bản thân để bảo vệ người khác.

Với một trái tim ấm áp và một cái đầu nhanh nhạy, họ thường chia sẻ những ý tưởng độc đáo của mình cho người khác nhưng không đặt nặng việc họ có biết ơn mình hay không.
 
Đồng thời, người có bàn tay mệnh Thổ sống rất tế nhị, kín đáo, hiếm khi để lộ tâm trạng ra bên ngoài. Đối với những thứ gì đã muốn sở hữu, họ tuyệt đối sẽ không từ bỏ và đôi khi cũng trở nên rất cứng đầu cũng bởi tính cách này.

Bạn có biết: tướng tay người thành công muộn có đặc điểm như nào không?

5. Xem tướng bàn tay mệnh Mộc
 

Đặc điểm: Bàn tay mệnh Mộc có ngón tay dài, các khớp tay nổi cộm, khá thô và móng tay dài.
 
Tuong ban tay menh Moc
 
Tính cách: Xem tướng bàn tay mệnh Mộc cho thấy, chủ nhân của nét tướng cách này thường rất nhạy bén, suy nghĩ logic và độc lập nhưng cũng rất cứng đầu.

Do đó, họ rất khó có thể chấp nhận sự thay đổi đột ngột. Những người này thường hiểu rõ bản thân họ muốn gì và có khả năng thể hiện điều mình muốn ra bên ngoài.

Vì vậy, họ làm việc hiệu quả và nhanh chóng, kiên định, dứt khoát khi quyết định. Họ có tài năng hơn người vì vậy mà dễ thành công. Cuộc sống về sau rất sung túc, không phải lo nghĩ gì. Đây cũng chính là tướng bàn tay được hưởng nhiều tiền của.
 
Thêm vào đó, những người sở hữu đặc điểm bàn tay mệnh Mộc sống rất tình cảm và đầy lòng thương người. Chính bởi sự dịu dàng và dễ cảm thông với người khác nên họ rất dễ bị xúc động.

Nếu thấy tò mò với bất kỳ chuyện gì, người có tướng bàn tay này sẽ quyết tâm đào sâu nghiên cứu vấn đề. Họ được đánh giá là có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, tôn giáo, triết học, tâm lý học…

S.T

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X