Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng bàn chân đoán tài vận chuẩn chỉ

Thứ Năm, 23/11/2017 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trên cơ thể con người, bàn chân đại diện cho phú quý, muốn biết sang hèn sướng khổ chỉ cần nhìn bộ phận này là cũng đoán định được phần nào. Cùng Lịch Ngày Tốt xem tướng bàn chân đoán tài vận nào!

Xem tuong ban chan doan tai van
 

1. Bàn chân không có hoa văn

 
Xem tướng bàn chân đoán tài vận, người mà gan bàn chân không có hoa văn tức là không xuất hiện những đường vân tự nhiên thì địa vị trong xã hội cũng như danh dự cá nhân không tốt lắm, thường xuyên gặp ảnh hưởng tiêu cực như đồn đại thị phi hoặc sự vụ rắc rối. Điều này gây bất lợi cho sự phát triển của tất cả các phương diện trong đó có tài vận. 
 

2. Bàn chân có nốt ruồi đen

 
Trong nhân tướng học, gan bàn chân có nốt ruồi đen là quý tướng đại biểu cho sự sung túc và thành đạt. Nốt ruồi càng lớn, càng đen, càng sáng rõ thì càng tốt, tượng trưng cho mỹ thực và của cải. Người này không chỉ tài lực phong phú mà còn được hưởng lộc ăn uống, sinh hoạt hưởng thụ giàu có, trong mắt mọi người chính là đại phú đại quý. 

3. Bàn chân lớn nhưng mỏng

 
Hai bàn chân tuy lớn nhưng mỏng thì tài vận và danh vọng đều xuất hiện tổn hại. Người này trong cuộc sống hay công việc thường mắc sai lầm, tự làm tự chịu lại thêm tính cách hoang phí, chi tiêu không tính toán nên bất cứ lúc nào cũng dễ dàng rơi vào xa hoa trụy lạc, tài sản tiêu tán.
 

4. Gót chân to lớn

 
Đoán biết tài lộc tốt xấu qua tướng bàn chân, người sở hữu gót chân lớn và rõ ràng là tướng bàn chân tốt, không những tài vận của bản thân hết sức dồi dào mà con cháu, thân thích, người nhà cũng có vận trình tài lộc rất khá. Khi làm việc thường xuyên được người thân cùng bạn bè trợ giúp nên càng ngày càng phát đạt, gia đình an khang hạnh phúc.
 

5. Bàn chân nhiều hoa văn

 

Xem tuong ban chan doan van menh
 
Trái ngược với người bàn chân không có hoa văn thì người mà bàn chân xuất hiện vân hình vòng xoáy hoặc sóng nước, có xu hướng xoay tròn thì dễ đạt thành tựu trong cuộc sống. Nếu làm việc trong các lĩnh vực truyền thông, truyền hình, quan hệ công chúng thì sẽ có nhiều cơ hội rạng danh và kiếm được không ít tiền, càng ngày càng tiến lên, được cả danh lẫn lợi. 
 

6. Bàn chân bằng phẳng

 
Xem tướng bàn chân đoán tài vận, người sở hữu bàn chân phẳng, gan bàn chân và gót chân thẳng, không xuất hiện phần lõm ở gan bàn chân thì theo đuổi chủ nghĩa lạc quan, làm việc mộng mơ thiếu thực tế, không tới nơi tới chốn. Chính vì vậy mà sự nghiệp có nhiều khả năng thất bại, tài vận theo đó cũng kém đi rất nhiều, dễ rớt thê thảm dẫn tới tình hình kinh tế quẫn bách, cần hết sức lưu ý. 
 

7. Bàn chân hình lưng rùa

 
Đây là một trong những trường hợp đặc biệt ở ttướng bàn chân. Dưới gan bàn chân xuất hiện những vết lồi lõm sâu tạo nên hình dáng giống mai rùa. Người này đại phú đại quý, không những bối cảnh gia đình cực kì tốt mà bản thân còn có năng lực nên tài lộc dồi dào, khiến người khác phải ước ao, trong mắt mọi người chính là “con rùa vàng” suốt đời chẳng phải nghĩ ngợi gì về tiền. 
 

8. Bàn chân nhỏ mà dày

 
Dựa vào đặc điểm bàn chân có thể thấy bàn chân tuy nhỏ nhưng dày dặn là tướng quý nhân, đặc biệt có lợi đối với nữ giới. Trong cuộc sống thường xuyên gặp người tốt giúp đỡ nên công việc hài hòa, cơm áo gạo tiền không lo, dù gặp khó khăn trở ngại cũng dễ dàng vượt qua, tài vận cực kì dồi dào. Người này có phúc, không lo toan về tiền mà tiền tự tìm đến, hưởng phúc ấm từ tổ tiên và tự tạo phúc cho mình. 
 

9. Chân nhiều lông

 
Xem tướng bàn chân đoán vận mệnh, trên mu bàn chân có nhiều lông mà lông mềm mại, màu nhạt thì tài vận khởi sắc, thường tự lực cánh sinh, bản thân nỗ lực cộng với sự trợ giúp của bạn bè mà đạt được sự nghiệp thành công. Ngược lại, lông chân thô và cứng, sậm màu thì gặp nhiều thất bại, vận trình nhấp nhô, tài vận dễ gặp rủi ro nên cần đề cao cảnh giác, không theo đuổi những sự việc quá liều lĩnh kẻo bị thua thiệt, mang công mắc nợ.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X