Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tay kết duyên đôi lứa

Thứ Bảy, 13/08/2011 11:00 (GMT+07)

Tướng tay không chỉ cho biết các thông tin về đặc điểm tính cách, tâm sinh lý của mỗi người trong việc khám phá bản thân mà còn có thể là "thông số" đáng tin cậy cho việc kén vợ chọn chồng.

(Ảnh minh họa)

1. Các cụ ta thường khuyên con gái, muốn lấy chồng để được nương tựa thì nên lấy người có ngón tay cái to, dài và đẹp. Bởi lẽ họ thường là người giàu nghị lực, dễ thành công, luôn gặp may mắn, là nơi gửi gắm mối duyên tình tốt nhất.

Ngược lại, người có ngón tay cái ngắn ngủn, nhỏ và thô là người thiếu chí tiến thủ, không có tính quyết đoán và chính kiến. Lấy phải người chồng này, chị em ta luôn phải là trụ cột gia đình thay vì có được bờ vai vững chắc để nương tựa.

2. Đôi vợ chồng đều có những bàn tay búp măng dài, nhọn như nhau đều là những người mơ mộng, sống thiếu thực tế. Chính vì lẽ đó họ khó có thể làm nên đại sự hoặc xây dựng kinh tế gia đình vững chắc. Họ chỉ có thể chung sống hạnh phúc khi có sẵn điều kiện kinh tế vững chắc do cha mẹ đôi bên tạo dựng cho.

3. Vợ có bàn tay nhọn và chồng có bàn tay vuông sẽ là sự kết đôi thiếu hoàn hảo. Người vợ mơ mộng này khó có thể nhận được những vòng tay âu yếm mà thắm thiết của người chồng vốn có lối sống thiên về thực tế.  Đây có thể là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt hạnh phúc gia đình. Trái lại, nếu chồng có bàn tay nhọn, vợ có bàn tay vuông thì nhiều khả năng chủ gia đình sẽ là vị nữ tướng cứng rắn. Điều này lại có thể khiến anh chồng bị lép vế và đương nhiên cũng sẽ bất lợi cho hạn phúc gia đình.

Nếu cả vợ lẫn chồng đều có bàn tay vuông thì sự mạnh mẽ và thực tế trong tính cách cũng như quan điểm sống có thể giúp họ tạo dựng được nền tảng kinh tế vững chắc. Tuy nhiên, cuộc sống của họ cần có thêm không khí lãng mạn mới có thể đảm bảo hạnh phúc dài lâu.  

4. Người có bàn tay hình chóp nón và có tính cách tốt sẽ là đối tượng kết đôi lý tưởng nhất vì họ có thể hòa hợp với người có bất kể hình dạng bàn tay nào dù là vuông, nhọn... Đây là người biết cách tạo lập sự cân bằng trong cuộc sống và trong các mối quan hệ. Đôi vợ chồng cùng có loại bàn tay hình chóp nón thì có thể sẽ là cặp vợ chồng lý tưởng.

Tuy nhiên, nếu người có bàn tay hình chóp lại kết hợp với tâm địa xấu thì không những các mối quan hệ xã hội không tốt đẹp mà hạnh phúc gia đình cũng khó trọn vẹn, bền lâu.

5. Ngoài ra, có 1 số dạng bàn tay bị coi là xấu và không "đạt điểm" khi chọn vợ chọn chồng:

- Nhiều ngón tay vặn vẹo, không thẳng: là người vất vả, có cuộc sống nghèo khó, gặp nhiều điều không may trong cuộc đời.

- Đốt thứ 1 ngón tay cái tròn như hòn bi, có khi đầu ngón tay đó lại bẻ cong ra phía sau: là người có những hành động thô bạo, cục cằn.

- Ngón tay cái luôn luôn núp dưới những ngón khác: là người không trung thực.

- Đầu ngón tay trỏ quá ngắn và vẹo về phía ngón tay cái: là người có dã tâm, bất chấp mọi hành động để thu lợi lộc về mình, không nương tay đối với bất cứ ai chặn đường họ, kể cả ân nhân.  

- Đầu đốt thứ 1 của ngón đeo nhẫn vẹo về phía ngón út: là người dễ gây ra điều tiếng xấu. 

- Ngón út khoèo, đốt thứ nhất vẹo vào trong: là người có tâm địa không tốt. 

- Rìa bàn tay phía dưới ngón út nở phình ra 1 cách bất thường hoặc dị dạng như có thịt và xương đâm ra ngoài: là kẻ dối trá, lừa lọc, hay trở mặt, không đáng tin cậy.

(Theo Tiếng nói của bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X