Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nốt ruồi biết 2018 công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào

Thứ Ba, 02/01/2018 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2018 vận trình công danh, tài lộc của bạn ra sao? Xem nốt ruồi trên cơ thể cũng có thể vén bức màn bí mật, biết trước tương lai đó.
 
Năm 2017 đã qua, năm 2018 đang đến, chắc hẳn các bạn ai cũng tò mò về vận trình công danh sự nghiệp cũng như tài vận của mình trong năm 2018. Đừng vội nhé, hãy cùng Lịch ngày tốt xem nốt ruồi trên cơ thể là sẽ có câu trả lời thôi. Có thể bạn không biết nhưng những nốt ruồi chẳng bao giờ nói sai đâu.
 

1. Dưới mắt có nốt ruồi

 
Nốt ruồi nằm dưới khóe mắt, nơi mà đường nước mắt chảy qua còn được gọi là nốt ruồi Lệ Đường. Đây là nốt ruồi khá nổi tiếng, là nốt ruồi đào hoa hiếm thấy, có thể mang tới duyên lành, cũng có thể mang tới những chuyện buồn đau về tình cảm.

not ruoi khoe mat
 
 
Theo nhân tướng học thì nốt ruồi Lệ Đường khiến cho mệnh chủ dễ đau buồn đến rơi lệ vì chuyện tình cảm. Nếu muốn đường tình duyên ổn định thì phải chờ tới khi tâm tính trưởng thành mới mong hạnh phúc. 
 
Tuy nhiên, ngoài những nỗi buồn thì nốt ruồi này còn dự báo nhiều tin vui trên con đường sự nghiệp. Người có nốt ruồi này thường gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Họ chuyên tâm làm việc, chẳng bỏ lỡ thời cơ để phát triển sự nghiệp của mình. Trong năm 2018, người có nốt ruồi dưới khóe mắt sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc của mình.
 

2. Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

 
Xem nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi trên đỉnh đầu được các bậc thầy về nhân tướng coi đó là nốt ruồi phúc tướng. Người có nốt ruồi này trong đời có cát tinh chiếu mệnh, số kiếp quý nhân, cuộc đời may mắn, dù có gặp chuyện hung hiểm đến thế nào cũng có thể xoay chuyển càn khôn, hóa hung thành cát, hóa nguy thành an. 


not ruoi dinh dau
 
 
Người có tướng nốt ruồi này sẽ có đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiếm khi gặp phải chuyện bất trắc, vận trình hanh thông, mưu sự dễ thành. Đôi lúc cũng cần một chút mạo hiểm, dám đánh đổi để có được những gì mình muốn, chắc chắc sẽ có những thu hoạch khiến cho chính bản thân cũng phải ngỡ ngàng. Có điều, nên cân nhắc tính khả thi, đừng mù quáng lao đầu vào chỗ không có đường tiến mà cũng chẳng có đường lui.
 

3. Nốt ruồi trên đầu lông mày

 
Nốt ruồi nằm ở vị trí này trên cơ thể chính là nốt ruồi trợ lực cho mệnh chủ trên con đường sự nghiệp. Người có nốt ruồi trên đầu lông mày dễ trở thành ông chủ, giám đốc công ty, vận trình công danh vô cùng khoáng đạt, tiền đồ rộng mở. 

not ruoi tren dau long may
 
 
Xem tướng nốt ruồi, người này thường tính tình nghiêm chính, có đầu óc kinh doanh, tỉnh táo trước mọi tình huống xảy ra, giữ tâm thế vững vàng trước mọi biến cố. Đây là nốt ruồi mang theo những kì tích, phù trợ cho mệnh chủ vượt qua những cơn hoạn nạn, hiểm nghèo. 
 
Tuy nhiên mệnh chủ cần chú ý các mối quan hệ xã giao, nhất là quan hệ với cấp dưới, giữ hòa khí để không lục đục nội bộ. Người tài giỏi thường hay bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, nhớ kĩ 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để tránh xa khỏi rắc rối.
 

4. Nốt ruồi ở mệnh cung

 
Mệnh cung chính là vị trí của Ấn Đường, nằm giữa hai lông mày, là một trong những bộ phận quan trọng trong nhân tướng học. Thông thường thì vị trí này không nên có nốt ruồi hay nếp nhăn, dễ làm hỏng mệnh cách, gây xui xẻo cho mệnh chủ.

not ruoi le duong
 
 
Song với nữ mệnh, nếu Ấn Đường có nốt ruồi thì đó còn được gọi là nốt ruồi mỹ nhân, ý nghĩa hòn toàn thay đổi. Nốt ruồi mỹ nhân thường có màu đỏ và tròn bóng, tựa như vết chấm mang lại may mắn, cát lành cho các cô gái. Nốt ruồi này cũng giúp cho chủ nhân gặp nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ xã giao thuận lợi, sự nghiệp nhờ thế mà thăng tiến phát triển suôn sẻ, không gặp phải nhiều chuyện trắc trở khó khăn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X