Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem gò má "đoán vui" về sự nghiệp đời người

Thứ Bảy, 13/07/2013 19:00 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, người ta có thể dựa vào việc xem gò má (Lưỡng Quyền) để đoán định sự nghiệp, tương lai của một người. 


(Ảnh minh họa)

- Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

- Gò má cao quá Lệ Đường (phía dưới mắt), mũi lại thấp, má gầy, chủ nhân đạt được nhiều thành công, song cũng gặp không ít thất bại trong sự nghiệp và cuộc đời.

- Gò má xệ xuống song song với chóp mũi (Chuẩn Đầu), chủ nhân khó nắm quyền hành trong tay, cả đời hư danh.

- Gò má to, mũi gồ lên, chủ nhân có quyền hành trong tay, con đường sự nghiệp nên hướng theo công danh, chức tước. Nếu khuôn mặt cân xứng với các bộ phận khác, người này sẽ gặt hái được nhiều thành quả lớn.

- Cung gò má cao, mũi gãy, chủ nhân gặp nhiều thành công nhưng cũng không ít thất bại, thường bị cấp dưới lợi dụng.

- Cung gò má cao, Thiên Thương (phía trên chân mày) lõm, chủ nhân khó nắm quyền cao chức trọng. Từ năm 33 - 47 tuổi, người này cần đề phòng chuyện thị phi dẫn đến mất chức.

- Cung gò má và bờ gò má chạy tới Thiên Thương, Pháp Lệnh (đường vân chạy từ 2 cánh mũi xuống tới cằm) gồ lên, chủ nhân luôn được bạn bè và người thân giúp đỡ, sự nghiệp thành đạt.

- Trên gò má và trán có nhiều vết lõm, da trắng và trơn, chủ nhân giàu sang, có thể được phong chức. Nếu trán và gò má có nhiều nốt sần, vận mệnh thời trẻ của chủ nhân không tốt, về già sống cô độc.

- Gò má hẹp, khuôn mặt dài, sự nghiệp của chủ nhân từ năm 35 - 48 tuổi gặp nhiều thất bại, khó có thể vực dậy được.

- Tướng gò má đẹp nhưng lại có vân hoặc có nốt ruồi, ánh mắt vô thần, Ấn Đường (khoảng cách giữa 2 đầu lông mày) lõm, vận của chủ nhân không phát, gặp tai biến trong sự nghiệp ở tuổi 37 - 47, có thể bị tiểu nhân hãm hại.

(Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X