Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cần có 1 trong các đường vân này, đảm bảo số hưởng, phú quý vây quanh suốt đời

Thứ Ba, 06/11/2018 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các đường vân trong lòng bàn tay sẽ báo trước cho bạn nhiều điều về cuộc sống cũng như sự nghiệp, tình duyên. Vậy khi xem đường vân tay, bạn có biết đường vân nào sẽ báo hiệu một cuộc sống sung túc, phú quý?

Cùng xem đường vân tay số phú quý dưới đây để biết bạn có sở hữu nét quý tướng nào hay không nhé.
 

1. Đường vân hình sao
 

Van hinh sao
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm dưới gò Thủy tinh của ngón vô danh.
 
- Phân tích vận mệnh: Về mặt nhân tướng học, người sở hữu đường vân này thường là người thông minh, năng lực phân tích tổng hợp tốt, học một biết mười. 

Họ có khả năng sẽ phát tài ngoài ý muốn. Hơn nữa, đường tài vận của con cái cũng khá tốt, có thể hưởng phúc của con cái sau này.
 

2. Đường vân đen
 

Van den
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm ở gò Đồng Hỏa Tinh dưới ngón giữa.
 
- Phân tích vận mệnh: Xem đường vân tay, chủ nhân của đường vân đen này trời sinh thông minh, nhanh nhẹn, hơn nữa có năng lực học tập rất tốt.

Nếu kiên trì sử dụng các tài năng của mình để phát triển sự nghiệp, họ sẽ có những biểu hiện vô cùng xuất chúng, dễ dàng phát tài.

Có thể bạn quan tâm: 
Xem bói chỉ tay: Ai công danh vượng phát, ai lận đận khó khăn
Công danh sự nghiệp của một người có thể được tiết lộ qua đường công danh trong lòng bàn tay. Tìm hiểu thêm về cách xem chỉ tay này để biết về vận thế của mình
 

3. Đường vân Ngộ quý


Van ngo quy
 
- Vị trí đường vân tay: Giao giữa Càn cung và đường Sự nghiệp.
 
- Phân tích vận mệnh: Xem tướng bàn tay, người có đường vân Ngộ quý thường sở hữu khả năng giao tiếp tốt, được mọi người yêu mến, hay nhận được sự giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là trên con đường công danh, sự nghiệp. 
 

4. Đường Tài vận


Van tai van
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm dưới ngón vô danh kéo dài theo phương thẳng đứng.
 
- Phân tích vận mệnh: Người có đường vân Tài vận có thiên phú trong lĩnh vực kinh doanh, thêm vào đó là khả năng đầu tư và quản lý tài sản vô cùng tốt.

Nếu như hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, vậy thì người này chắc chắn sẽ kiếm tiền như nước.
 

5.  Đường vân mảnh trên đường Tài vận


Van manh tren duong tai van
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm ngay phía trên đường Tài vận.
 
- Phân tích vận mệnh: Nếu những đường vân mảnh, nhỏ này xuất hiện ngay phía trên đường Tài vận, chứng tỏ người này cực kì may mắn, có nguồn của cải dồi dào. Họ dễ dàng trúng số, trúng thưởng hoặc hay nhận được quà tặng trong những giao dịch, mua bán.
 

6. Vân tay hình chữ Điền


Van chu dien
 
- Vị trí đường vân tay: Xuất hiện gần đường Sự nghiệp và đường Sinh mệnhi
 
- Phân tích vận mệnh: Vân tay hình chữ Điền mang ý nghĩa may mắn, những người có đường vân chữ Điền thường sẽ sở hữu nguồn đất đai rộng lớn. Họ rất thích hợp làm việc trong lĩnh vực mua bán nhà đất hoặc khai thác mỏ.
 

7. Vân tay hình chữ Tỉnh (井)
 

Van chu tinh
 
- Vị trí đường vân tay: Xem đường vân tay, vân chữ Tỉnh nằm ở gò Mộc tinh dưới ngón trỏ.
 
- Phân tích vận mệnh: Đường vân này tượng trưng cho đại phú đại quý. Chủ nhân của kiểu vân tay này thường là người thành đạt, có thể đạt được sự nghiệp, của cải đáng mơ ước dưới sự trợ giúp của quý nhân.

Nếu như có hai đường vân tay này nằm liền nhau, nghĩa là sự may mắn cát tường còn tăng gấp bội.
 

8. Đường vân Tổ tí


Van to ti
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm giao giữa đường Sự nghiệp và gò Nguyệt.
 
- Phân tích vận mệnh: Họ đa phần là những người thẳng thắn, trung thực, vô cùng coi trọng tình cảm gia đình và tình cảm bạn bè. Họ là người nhận được nhiều sự tin tưởng của người thân và bè bạn, dễ nhận được sự che chở của bề trên.

Họ thường phát tài bằng cách tiếp nối sự nghiệp của gia đình, vì thế mà người có kiểu vân tay này cũng đa phần là người có gia thế.
 

9. Đường Công ấn


Van cong an
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm dưới ngón tay cái.
 
- Phân tích vận mệnh: Đường vân Công ấn có hình dạng giống như ấn tròn mà ta thường thấy trong sinh hoạt và công việc.

Người có đường vân này thường rất thích hợp làm việc trong bộ máy nhà nước hoặc những công việc cần giao tiếp nhiều với người trong Chính phủ. Họ thường hay gặp được quý nhân trong sự nghiệp, từ đó danh lợi song toàn. 
 

10. Đường vân Lý tài


Xem duong van tay Ly Tai
 
- Vị trí đường vân tay: Nằm song song phía trên đường Tình duyên.
 
- Phân tích vận mệnh: Lòng bàn tay có vân bàn tay này chỉ rõ chủ nhân của nó thường là người biết cách quản lý tiền bạc, dù ở bất cứ cương vị nào.

Nếu sinh ra trong gia đình phú quý, họ dễ được sắp xếp cho những công việc lương cao. Nếu gia đình nghèo khó, họ sẽ là người có chí lập nghiệp. Về sau, người có đường vân này thường sở hữu nhiều đất đai và tài sản.
 

11. Vân chữ M


Van chu M
 
- Vị trí đường vân tay: Xem đường vân tay, đường vân chữ M có đặc điểm là các đường chỉ tay trong lòng bàn tay hợp thành chữ M.
 
- Phân tích vận mệnh: Những người có đường chỉ tay chữ M là người vô cùng đặc biệt. Bởi người có vân chữ M thường là những người có tham vọng và có chí tiến thủ. Một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ dùng hết sức mình để đạt được mục tiêu đó, càng gặp nhiều khó khăn, thử thách, họ lại càng phấn đấu không ngừng.

Những người này thường đạt được thành tựu lớn lao khi bước vào độ tuổi trung niên.

L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X