Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dựa vào những dấu hiệu này trong lòng bàn tay, phụ nữ sẽ biết tương lai mình nên làm gì

Thứ Hai, 26/11/2018 16:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xem đường chỉ tay nữ, liệu ta có thể dựa vào những dấu hiệu trong lòng bàn tay để biết được mình nên lựa chọn những công việc nào thì phù hợp?
 
"Vận mệnh nằm trong lòng bàn tay của mỗi người". Câu nói này không chỉ có ý rằng chúng ta phải dựa vào hai bàn tay mình để tạo nên tài phú, mà thực ra còn có một ý nghĩa nhân tướng học nữa, chỉ ra rằng vận mệnh vốn đã được khắc vào lòng bàn tay ta ngay từ khi ta được sinh ra rồi.
 
Vậy khi xem đường chỉ tay nữ, ta có thể thông qua đó biết được tương lai mình nên chọn ngành nghề nào thì sẽ có một cuộc sống sung túc, đầy đủ, gia đình hòa thuận hay không?

Đừng bỏ lỡ: Xem đường chỉ tay Trí tuệ sẽ biết ngay ai thuộc tuýp phụ nữ tài giỏi, được nhiều người yêu mến.
 

1. Dựa vào màu sắc của lòng bàn tay


Xem duong chi tay nu
Xem tướng tay đoán nghề nghiệp: Bạn sinh ra để làm nghề gì 

Theo tướng bàn tay, người có lòng bàn tay trắng thường là người có phúc lộc, đại diện cho mệnh phú quý, có thể là do gia đình có điều kiện kinh tế, người này căn bản không phải chịu cực nhọc vất vả, chưa từng làm những việc lao động chân tay.

Cả đời họ cũng không gặp phải những trắc trở gì quá lớn, lại rất dễ lấy được những người chồng giàu có. Họ thích hợp với những công việc văn phòng.
 
Nếu bàn tay có màu hồng, chứng tỏ người này số vất vả, làm gì cũng phải dựa vào sức của mình. Nếu lòng bàn tay có màu ám vàng, chứng tỏ họ có rất ít cơ hội được gả cho người có tiền.

Những người này có thể chọn lựa những công việc như: Giáo sư, thư ký, nhân viên văn phòng, mẫu giáo, nội trợ…
 

2. Dựa vào vân Lý Tài


Xem duong van ly tai
 
Ở phía trên đường Tình duyên trong lòng bàn tay có một đường vân chạy ngang gọi là vân Lý tài.

Xem đường chỉ tay nữ, ta biết được người có đường vân này thường tỉ mỉ, thích hợp làm những công việc hơi khô khan nhưng cần tính logic, ví dụ như kế toán hoặc thủ quỹ, giúp giám đốc hoặc cấp trên quản lý tài vụ.

Bởi họ có khả năng quản lý tài chính, nên rất khó bị lừa đảo tiền bạc, thường không thiếu tiền tiêu bao giờ. Người như vậy có tính cẩn thận, thích tính toán so đo, có thể xảy ra tranh chấp với người ngoài, có quan hệ bất hòa với người thân, vợ chồng không quá gần gũi.

Họ có thể suy nghĩ lựa chọn những công việc như: Kế toán, thủ quỹ, thu ngân, văn thư...  
 

3. Dựa vào đường Tài vận


Xem duong van tai van
 
Đường Tài vận là đường vân nằm ngay ở phía dưới của ngón đeo nhẫn, kéo đài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Nó còn có tên gọi khác là đường Thành công. Đường vân này biểu thị cho sự thành công hoặc nhân duyên của một người.

Người nào có đường vân này thì làm công việc gì cũng thuận lợi. Họ vốn là người có cuộc sống nhung lụa, không phải lo về vấn đề tài chính, muốn cái gì đa phần là có được cái đó. Họ có thể xem xét và chọn làm những công việc như: Nhân viên hành chính nhân sự, marketing, phục vụ,…
 

4. Dựa vào vân Mắt phượng


Xem duong van mat phuong
Vân Mắt phượng nằm ở vị trí nối giữa đốt ngón tay thứ nhất và đốt ngón tay thứ hai của ngón cái.

Xem đường chỉ tay nữ, những người có đường vân này trời sinh đã có vận khí tốt, chọn làm việc gì cũng là những việc tốt nhất.

Thường thì những người có vân Mắt phượng sẽ lấy được chồng tốt, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, cho dù sự nghiệp không kiếm được quá nhiều tiền, thì cả đời cũng không phải lo chuyện cơm áo, con cái cũng ngoan ngoãn, hòa thuận.

Họ có thể làm những công việc liên quan đến kỹ thuật và kinh doanh qua máy tính, mạng internet.
 

5. Dựa vào vân Tam báo


Duong van tam bao
 
Nếu trên ngón trỏ có 3 đường vân chạy song song với nhau thì gọi là vân Tam báo.

Người có đường vân này cả đời không phải lo thiếu tiền, tính cách của họ cũng thường uyển chuyển, nhẹ nhàng, dù không quyết đoán nhưng lại có thể nhận được sự yêu mến của mọi người.

Nếu phụ nữ có đường vân này thì thường được gả cho những người đàn ông có tiền, hoặc có nhiều người đàn ông đem tiền đến cung phụng.

Họ có thể lựa chọn làm những công việc như: Thiết kế, chăm sóc thú cưng, công chức, bán hàng online...

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X