Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem diện mạo đề phòng đối thủ làm ăn (P1)

Chủ Nhật, 12/08/2012 22:00 (GMT+07)


 
1. Mũi như mỏ chim ưng

Lực công kích: 90; độ đề phòng: 85

 
Trong công việc hợp tác làm ăn thì đây là đối thủ lớn nhất cần phải đề phòng. Bởi theo tướng thuật thì đây là loại mũi "bất thành tựu". Chủ nhân là người có tham lam, thâm độc. Họ sẵn sàng chà đạp tất cả, không từ mọi thủ đoạn nào nếu bạn làm ảnh hưởng và cản trở đến những quyền lợi riêng của họ. Người có tướng mũi này thường được ví như những con chim ưng săn tiền. 

2. Mắt tam giác

Lực công kích: 85; độ đề phòng: 92

 
Chủ nhân của mắt tam giác có lòng dạ đầy mưu mô, toan tính và rất thâm hiểm. Họ sống thực dụng từ rất sớm và suy nghĩ quá nhiều về lợi ích thiết thực của bản thân, không cần quan tâm đến thái độ, cảm xúc của người xung quanh. Họ rất biết cách lấy lòng người khác để thu lợi cho mình. Sự tráo trở của họ khiến người khác không thể không đề phòng.

 

 

3. Mắt cua

 

Lực công kích: 90, độ đề phòng: 80

 
Mắt cua là dạng mắt có mí trên sụp xuống, tạo thành một đường ngang, mắt tròn và lồi, tròng đen hỗn tạp, tròng trắng vàng đục, vì vậy còn được gọi là mắt cá vàng. 

Chủ nhân của tướng mắt này đa số là người có suy nghĩ hời hợt, đầu óc không mấy linh hoạt. Họ thích những hoạt động vui chơi giải trí hơn là làm việc. Họ cũng không mấy coi trọng chuyện tình cảm gia đình, đời sống vợ chồng không được lâu bền. 

Tính cách rất ngang tàng, bạo ngược, thủ đoạn, độc đoán, mỗi lần ra tay là phải hạ gục triệt để đối thủ thì mới chịu thôi. Khi có được chút thành công và có địa vị thì chắc chắn họ sẽ làm bá chủ, tự cho mình là nhất, làm lũng đoạn cả thị trường, khiến nhiều người phải lao đao. Họ gây ra nhiều mối bất hòa và ân oán cá nhân, không có được thiện cảm của những người xung quanh. Khi tiếp xúc hay hợp tác với những người có tướng mắt này, bạn cần phải hết sức cẩn trọng. Nếu bạn biết cách khống chế và hạn chế nhược điểm của họ thì họ sẽ phục tùng bạn.

 

4. Chân mày thưa, mắt lác

Chủ nhân của nét tướng này có tính cách bạo ngược, coi trọng lợi ích của cá nhân. Họ sẽ thẳng tay loại trừ nếu bạn có lỡ may đụng chạm đến quyền lợi của riêng họ. Nếu muốn bình an trên con đường làm giàu của chính mình thì bạn nên hạn chế tối đa giao tiếp, kết bạn hay hợp tác làm ăn với người này. Họ sẽ gây họa cho bạn bất cứ lúc nào.

5. Xương gò má, xương hàm bành ngang

Nhược điểm lớn nhất của người này là rất hiếu thắng và có lòng ham muốn quyền lực cao độ. Họ cũng thường dùng mọi thủ đoạn để có được địa vị, bất chấp cả đạo lý. Nếu gặp phải đối thủ này thì bạn cần phải đề phòng vì có thể họ sẽ phản bội bạn bất cứ lúc nào. 


(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X