Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem cổ để "mổ" tính cách

Thứ Bảy, 03/11/2012 06:00 (GMT+07)

1. Cổ ngắn

Nếu bạn không muốn cảm thấy những lời khuyên của mình bị coi thường thì đừng nên dành chúng cho những người sở hữu chiếc cổ ngắn. Đa số những người mang trên mình chiếc cổ này thường thiếu tầm nhìn xa, khó hòa nhập và không thích tiếp thu những lời khuyên hữu ích từ người khác. Do vậy, trừ khi họ tự nguyện, bạn không nên hy vọng quá nhiều vào việc có thể làm thay đổi cách nghĩ và cách nhìn của họ.

(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

2. Cổ vừa thô vừa ngắn

Nếu bạn chú ý quan sát thì sẽ nhận thấy đa phần những người có chiếc cổ loại này thường có tinh thần nhiệt tình và luôn có nỗ lực hơn người trong công việc và trong cuộc sống. Mẫu người này tỏ ra rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự xông xáo của người “khai sơn phá thạch”.

Tuy nhiên, nếu khéo léo, tinh tế hơn chút nữa thì họ có thể giành được nhiều thành công lớn. Và con đường sự nghiệp của những người này sẽ luôn rộng mở hơn nữa nếu họ khắc phục được lòng tự tôn một cách thái quá và sự cứng nhắc trong công việc lẫn cuộc sống.

3. Cổ nhẳng

Một chiếc cổ nhẳng thường gợi cho người khác cảm giác về sự thiếu vững chắc, không ổn định và thiếu khí phách. Cảm giác đó được khúc xạ rất rõ lên tính cách của những người đàn ông mang dạng cổ này.

Nếu chiếc cổ đó thuộc sở hữu của phái nữ thì nó lại tạo cho họ vẻ thanh tú, nữ tính. Tuy nhiên, nếu có chiếc cổ nhẳng quá thì bạn nên đề phòng bệnh tật, bởi nó là hiện thân của một người yếu đuối về cả thể chất và tinh thần.

(Theo Nhân học)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X