Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đa phần người giàu sang phú quý ở giới thượng lưu thường có nốt ruồi này ở chân

Thứ Năm, 19/07/2018 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong nhân tướng học, vị trí của nốt ruồi dưới lòng bàn chân vô cùng quý, vì “gót chân một tinh tú, sẽ dụng cả ngàn binh”. Nó ám chỉ những người có nốt ruồi này sẽ có vận mệnh giàu sang phú quý.
 
Nốt ruồi có thể xuất hiện ở mọi nơi trên cơ thể bạn với kích thước màu sắc khác nhau. Theo nhân tướng học, mỗi một nốt ruồi sẽ có ý nghĩa và ảnh hưởng trực tiếp đến vận số của bản mệnh, có thể là sự may mắn nhưng cũng có thể là điềm xui rủi.

Not ruoi trong long ban chan mang van menh dao hoa phu quy
Xem bói nốt ruồi ở chân người giàu sang, có mệnh phú quý 
 

Xem bói nốt ruồi ở trong lòng bàn chân
 

Nốt ruồi giữa khe chân: ngụ ý nơi “cất tiền”, là điềm lành.
 
Nốt ruồi ở cạnh chân hoặc mắt cá chân: số mệnh bận rộn.
 
Nốt ruồi ở ngón chân cái: đại diện cho uy danh quyền thế, sẽ là nhân tài lãnh đạo.
 
Nốt ruồi những ngón khác: chí ở phương xa, bôn ba vất vả thì mới thành sự nghiệp.
 
Nốt ruồi ở gót chân (nhân tướng học gọi là “Quản gia nô”): mang số mệnh giàu sang phú quý, có khả năng quản lý nhiều người.
 
Nốt ruồi son (màu hồng hoặc màu đỏ) ở bàn chân: có tướng vượng nhân, đem lại may mắn cho những người thân.
 
Xem tướng nốt ruồi, bàn chân có 7 nốt ruồi: nắm cả binh quyền trong thiên hạ, có số làm quan lớn, đầu lĩnh hoặc chính trị gia. Tuy nhiên, những người này nếu không có sự dạy dỗ đúng đắn, lớn lên sẽ thành kẻ tà ác.

 

Ý nghĩa nốt ruồi dưới lòng bàn chân thể hiện điều gì?
 

Xem bói nốt ruồi ở chân, chủ nhân của tướng nốt ruồi dưới lòng bàn chân có số mệnh vô cùng tốt, đây là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý.

Ngay từ lúc sinh ra họ đã mang vận số sung sướng giàu có, được hưởng phước từ bố mẹ, số có nhiều của cải vật chất, không phải lo toan tính toán cho cuộc sống hàng ngày. 

Bất kể là có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái hay nốt ruồi dưới lòng bàn chân phải màu đen thì cũng đều là nốt ruồi tài lộc, đại phú đại quý, nốt càng to càng rõ thì càng chúng tỏ khả năng tài chính của bản mệnh rất tốt, rất chắc chắn.

Y nghia not ruoi ban chan phai
 

 

Ý nghĩa nốt ruồi dưới lòng bàn chân trái


Đối với phụ nữ: Nốt ruồi ở vị trí của lòng bàn chân trái phụ nữ thông thường sẽ có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều về mặt tài chính. 
 
Đối với họ, kinh tế luôn được đặt lên hàng đầu. Họ không quan trọng công việc của mình là gì miễn sao họ cảm thấy thoải mái và kiếm được thu nhập cho gia đình  là được rồi. 
 
Xem bói nốt ruồi ở chân cho thấy, những người sở hữu nốt ruồi này thường có số sướng, cuộc đời không phải vấp quá nhiều khó khăn như những người khác.
 
Để đạt được thành công thì không quá khó khăn. Chỉ cần họ muốn thì điều gì cũng có thể thực hiện được.
 
Sự nghiệp của người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân khá phát triển, thường được giữ các chức vụ đòi hỏi sự chỉ huy và lãnh đạo. Vận mệnh tốt, được quý nhân giúp đỡ, mọi người yêu mến.
 
Người phụ nữ thường được hưởng sung sướng ngay từ khi sinh ra. Hôn nhân như ý, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, con cái thảo hiền. Ngoài nốt ruồi ở chân, còn có những vị trí nốt ruồi đại cát trên bàn tay, ai cũng nên tìm hiểu.
 
Đối với đàn ông: Đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái thường rất thành đạt và giỏi giang.

Công việc hay cuộc sống của họ đều gặp rất nhiều may mắn thuận lợi, thành công đến với họ dễ hơn những người khác.

Sự nghiệp thăng tiến, phát triển. Hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan hiền, cuộc sống đầy đủ, sung sướng.
 

Ý nghĩa nốt ruồi dưới lòng bàn chân phải
 

Nốt ruồi nằm ở vị trí của lòng bàn chân phải ở cả đàn ông và phụ nữ đều tượng trưng cho sự giàu sang phú quý. Họ có được điều mà mình mong muốn và có được tiền bạc của cải một cách vô cùng nhanh chóng. 
 
Xem bói nốt ruồi ở chân chỉ ra rằng, nếu nốt ruồi này mà càng to càng sáng thì điều đó còn chứng tỏ về khả năng tài chính của chủ nhân. 
 
Ngoài ra, nó còn mang theo ý nghĩa khác đó chính là sự tài năng và năng lực hơn người của những người này. Năng lực và trí tuệ của học chính là điểm sáng để chúng ta có thể học tập và noi theo. Họ là những con người chỉ biết suy nghĩ cho công việc mà không ngại khó khăn vất vả. 
 
Đối với họ thì không có điều gì có thể ngăn cản được họ phát triển bản thân mình nhiều hơn. 
 
Những người  bất kể đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi dưới lòng bàn chân bên phải thường sinh ra trong gia đình “tài phiệt”, hiếm khi thấy họ phải lo lắng băn khoăn về chuyện tiền bạc.
 
Nữ giới có nốt ruồi này sẽ có một người chồng như ý, gia đình hạnh phúc, là hậu phương vững chắc của chồng.
 
Thủy Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X