Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán chính xác con đường tình duyên thông qua xem bói dáng đi

Thứ Ba, 09/04/2019 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Qua xem bói dáng đi, ta có thể biết được quan điểm của một người về tình yêu và đường tình duyên của người đó. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
 
Nhân tướng học cho rằng, chỉ cần dựa vào dáng hình bề ngoài, những hành động một người vô thức thể hiện ra cũng có thể giúp ta phán đoán được tính cách cũng như số mệnh cuộc đời của người đó.

Nếu như bạn là người giỏi quan sát và đánh giá, hẳn bạn cũng có thể tự tổng kết ra đặc điểm chung của những người có ngoại hình tương tự.

Vậy bạn có biết thông qua xem bói dáng đi, ta cũng có thể đoán trước được con đường tình duyên của một người? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
xem boi dang di
Ta có thể biết được đường tình duyên của một người qua xem bói dáng đi


1. Đi bước lớn

 
Những ai có thói quen sải những bước lớn khi đi thường là người có tính cách nhạy bén nhưng không kém phần chín chắn, họ sẽ không bao giờ làm việc gì khi chưa xác định được chắc chắn kết quả.

Những con người này có tư duy khá truyền thống, hiếu thảo, giàu tình cảm nhưng không phải tuýp người lãng mạn.

Họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của bản thân, cho dù trong lòng suy nghĩ rất nhiều, trong đầu có nhiều ý kiến sáng tạo nhưng không biết cách bày tỏ với mọi người.

Vì thế, con đường tình duyên của những người này thường khá bình lặng, không có nhiều sóng gió.
 

2. Đi hình chữ bát (八)

 
Những người có dáng đi hình chữ bát thường khá mơ mộng nhưng chính họ lại không biết nhiều hành động lãng mạn.

Khi yêu ai, họ thường không ngại ngần mà trực tiếp bày tỏ tình cảm, bởi họ cảm thấy tốt nhất là không nên che giấu những cảm xúc tốt đẹp của mình với mọi người.

Xem bói dáng đi nhận thấy những người này thường có tính cố chấp, cái tôi khá lớn muốn nửa kia nghe theo lời của mình. Ngoài ra, nhờ tính tình quyết đoán nên họ là người có cảm xúc yêu ghét rõ ràng, nếu biết trước việc ở bên nhau không có kết quả thì họ sẽ lập tức từ bỏ.
 

3. Đi bước nhỏ

 
Những người đi bước nhỏ là những người rất mơ mộng và lãng mạn, biết tạo ra bầu không khí thích hợp khi ở bên người trong lòng. Họ là người coi trọng tình cảm, một khi yêu ai sẽ không ngại dốc hết tâm huyết của mình.

Thông thường, họ sẽ đem đến cho nửa kia của mình rất nhiều điều bất ngờ và mới mẻ, vì thế chuyện tình cảm của họ thường rất ngọt ngào.

Thêm vào đó, đây là tuýp người dễ nhận được sự yêu mến của người khác giới do tính tình chu đáo nên họ thường cũng rất phong lưu, đa tình.
 
xem duong tinh duyen qua dang di
Người đi bước nhỏ rất lãng mạn


4. Bước chân hỗn loạn

 
Xem bói dáng đi, những người có bước chân hỗn loạn, không có quy tắc thì tính cách hay thay đổi, có những lúc họ là người mơ mộng, nhưng cũng có những lúc, họ trở nên rất thực tế.

Những người này không chấp nhận được những mối tìnhh bình lặng, vì thế họ cũng cố gắng tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp với nửa kia. Tuy nhiên, do tính cách không kiên trì nên họ khó có thể chung tình với một ai lâu dài.

Sau khi những cảm xúc mới mẻ dành cho đối phương dần qua đi, họ dễ cảm thấy nhàm chán, có tư tưởng ngoại tình. Người có dáng đi này thường có đường tình duyên trắc trở, khó ổn định.
 

5. Bước thẳng

 
Người bước bước thẳng là người có tính cách chính trực, thẳng thắn. Khi yêu ai, họ thường rất mạnh mẽ và quyết đoán nhưng thiên về lý trí. Tuy nhiên, vì người mình yêu, họ cũng có thể trở nên lãng mạn hơn bình thường rất nhiều. 

Họ biết như thế nào là đúng và như thế nào là sai, vì thế nếu tình yêu còn hi vọng, họ sẽ cố gắng tới cùng, còn nếu đã hoàn toàn tuyệt vọng, họ sẽ nhanh chóng buông tay.

Yêu những người có dáng đi này, bạn có thể yên tâm vì họ sẽ không bao giờ phản bội bạn. 


Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X