Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ ra 3 vị trí nốt ruồi không lo thiếu tiền xài

Thứ Tư, 17/02/2016 11:57 (GMT+07)

Nốt ruồi tại mỗi vị trí khác nhau mang tới những điềm báo hung cát không giống nhau. Nhưng nếu sở hữu những nốt ruồi dưới đây, bạn hoàn toàn yên tâm vui sống, đón nhận phúc lộc trời ban.

 

1. Nốt ruồi ở lông mày


Xem bói nốt ruồi trên mặt, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ, xin chúc mừng, bạn đã sở hữu nốt ruồi phú quý, cũng chính là vị trí nốt ruồi không lo thiếu tiền xài. Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề, không bao giờ lo thiếu tiền xài.

Bên cạnh đó, bạn rất thông minh, trong gia đình xuất hiện những người tài năng kiệt xuất. Đi tới đâu bạn cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Vị trí nốt ruồi không lo thiếu tiền xài
 
Ngoài ra, nếu có nốt ruồi xuất hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất, chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ mạnh mẽ. Bạn có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm những ngành nghề liên quan tới hai lĩnh vực trên là có thể thành công rực rỡ.

Còn nếu có nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày, là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

2. Nốt ruồi ở dưới cằm


Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển.

Nốt ruồi dưới cằm
 
Nếu nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ngoài ra, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn. 

Ngoài nốt ruồi dưới cằm, còn những vị trí nốt ruồi khác trên cơ thể:
Xem bói nốt ruồi toàn thân: Giải mã ý nghĩa gần 250 nốt ruồi trên cơ thể nam nữ
Xem bói nốt ruồi toàn thân: Nốt ruồi trên mặt, nốt ruồi ở tay, nốt ruồi ở chân... để đoán định tính cách cũng như vận mệnh cát hung đời người chuẩn xác.

3. Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân


Không ít người chỉ thích nghiên cứu về tướng nốt ruồi ở lòng bàn chân mà quên đi tướng nốt ruồi ở mu bàn chân. Theo quan điểm nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý.

Nốt ruồi chính giữa mu bàn chân
 
Tuy nhiên, phúc lộc này đến khá chậm và phải “dựa hơi” người nào đó. Vì thế, bạn có thể lựa chọn đối tượng kết hôn có điều kiện kinh tế khá giả. Trong công việc, chọn những ông chủ, nhà lãnh đạo tài ba để chỉ bảo, dẫn dắt hoàn thiện bản thân.

Ngọc Điệp

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
21 bình luận
Hà Văn Đạt
Hà Văn Đạt
Mình cũng có 1 nốt ruồi giữa lông mày bị lông mày che khuất thấy làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nói chung hiện tại giờ rất thuận còn sau này thì ko biết hj
Nguyễn thị Thùy
Nguyễn thị Thùy
Mình có nốt ruồi ngay giữa lông mày .hiện tại chưa giàu nhưng mình rất may mắn trong mọi hoàn cảnh
mai
mai
toi co not rui o dau long may phai nhung lai ngheo va co benh hiem ngheo. Chang tot chut nao
Bui Thi Lien
Bui Thi Lien
Minh co toi 2 not ruoi: 1 o cam, 1 o dau long may ma ko thay gi.
Thủy
Thủy
Mình cũng thế
Linh nguyen
Linh nguyen
Nốt rui nam ngay xuong quai xanh thi sao neu xấu co nen pha k
Dung nguyen
Dung nguyen
Nốt ruồi đen ở phía dưới con nguoi mắt trái thì sao vậy người ơi
lý mạnh chương
lý mạnh chương
có hai cái thẳng mu bàn chân cột hay xấu
Nguyễn hoàng thu hương
Nguyễn hoàng thu hương
Nốt duồi ơ đuôi mắt Nhưng nằm ở giữa đuôi lông mày với đuôi mắt thì sao ak
Hồng Quyên
Hồng Quyên
không nằm ở giữa cằm mà nằm ở bên phải thì sao? trên đùi phải có nốt ruồi thì sao ah?
rcom lú
rcom lú
nếu nốt ruồi ở trên vai thi sao
test
test
khong có gì

Tin cùng chuyên mục

X