Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vòng xoáy quý tướng, bạn có một trong những đặc điểm này thì vận mệnh khác biệt

Thứ Hai, 26/02/2024 17:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vòng xoáy quý tướng này có thể ở lưng, chân, lông mày,... Nếu bạn sở hữu nó cho thấy bạn là người cá tính, rất khác biệt, không phải ai cũng hiểu được con người của bạn.
 
Vong xoay quy tuong tren co the
 
 
Lông và tóc là những bộ phận dường như được ít để ý tới cơ thể nhưng cho tới khi nó xảy ra trường hợp đặc biệt như có quá nhiều xoáy trên đỉnh đầu hoặc có xoáy ở lưng, dưới tai,... chúng ta mới tò mò rằng chúng mang ý nghĩa gì.

Những chiếc lông, tóc vô tình được xếp thành một xoáy tròn trông cực kỳ lạ mắt, tuy nhiên không phải ai cũng biết ý nghĩa của nó đối với cuộc đời, tương lai của người sở hữu chúng ra sao. 

Xoáy ở lưng


Đặc điểm: Xoáy lưng nghĩa là vùng lông tơ ở lưng sẽ mọc lên và tạo thành một cái xoáy, rất ít trường hợp xảy ra như vậy. Thế nhưng vẫn có một số người có đến 2, 3 cái xoáy lưng. 
 
Người có xoáy lưng đa phần là những người năng động, sáng tạo và luôn có những ý tưởng tuyệt vời.

Vòng xoáy quý tướng cho thấy họ là mẫu người phóng khoáng, vui vẻ, lạc quan, luôn biết nắm bắt cơ hội và thời cơ, không bị gò bó bởi bất cứ điều gì và bởi bất cứ ai.

Những người này cực kỳ cá tính và khác biệt với những người xung quanh, họ có tấm lòng bao dung và nhân hậu, không hay so đo tiểu tiết với người khác.

Họ nói là làm tới cùng, theo đuổi mục tiêu cho tới khi đạt được mới thôi, không sợ khó khăn và sẵn sàng đối mặt với mọi chông gai và thử thách. Họ được đánh giá là người rất tỉnh táo, không dễ bị lừa dối và nhanh chóng chữa lành được vết thương lòng. 
 
Người có xoáy lưng rất đa tài, có khả năng học tập rất nhanh, nhưng một khi họ có niềm tin vào điều gì đó thì ít ai có thể lay chuyển. Cho nên, có thể nói, người mà xoáy lưng là một điều rất tốt và đặc biệt.

Tiền vận những người này vất vả vì phải tự thân lập nghiệp nhưng họ không bao giờ sợ hãi trước bất cứ khó khăn nào. Họ luôn trong trạng thái vui vẻ, hậu vận tốt, gia đình sung túc, con cháu hiếu thuận.
    

Xoáy lông ở chân

 
Đặc điểm: Vùng lông ở lưng tạo thành hình xoáy, hiện tượng này thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nữ giới. Lông chân có xoáy chủ yếu do yếu tố di truyền từ bố mẹ. Một số người đến khi trưởng thành mới xuất hiện lông chân vì tự cạo lông chân không đúng cách. 
 
Những người có xoáy lông ở chân hầu hết là người có phần ngoan cố, bướng bỉnh. Cái tôi của họ khá lớn và ít khi chịu nhún nhường trước người khác nên không phải ai cũng yêu mến họ. Tuy nhiên, họ lại đặc biệt đào hoa, thường xuyên có người theo đuổi, tán tỉnh.

Người này có bản năng quyết đoán, khi đã bắt tay vào làm thì làm đến cùng, không quan tâm tới ý kiến của người khác, sẵn sàng tự làm tự chịu. Họ có sức vươn lên mạnh mẽ, do đó sự nghiệp có phần thăng hoa ở hậu vận.

Xoáy ở đầu có 2, 3, 4 cái

Nhieu xoay tren dau
 
Đặc điểm: Những sợi tóc trên đỉnh đầu có 2, 3, 4 xoáy. Đây là vòng xoáy quý tướng vì chúng quá đặc biệt, sinh ra đã có những nét khác người, thế nên việc dạy dỗ những đứa trẻ này cũng không dễ dàng gì.

Những người có 2 hoặc 3 xoáy tóc trên đầu tự tin, mạnh mẽ nhưng cũng khá bướng bỉnh, luôn làm theo ý mình. Họ thích theo đuổi sự hoàn mỹ nên dễ rơi vào tình trạng chuyên quyền, đôi khi tạo ra những thất bại không đáng có.
 
Khả năng thực tế của người có ba xoáy tóc rất mạnh mẽ. Trước khi thực hiện một công việc nào đó, họ sẽ tìm hiểu kỹ càng, có kế hoạch và bắt đầu phản ứng một cách linh hoạt nhất.
 
Tuy nhiên, người có ba xoáy tóc thường không dễ đồng cảm và hiểu người khác. Họ không biết cách khơi dậy nhiệt huyết làm việc của người khác nên trong công việc gặp phải không ít khó khăn, cản trở.
 
Ít người có 4 xoáy tóc nhưng nhiều người cho rằng họ được gọi là thần đồng với trí thông minh hơn người, có khả năng sáng tạo vô hạn cùng với khả năng tư duy và phản biện cực kỳ nhanh nhạy.

Những người này có tương lai rực rỡ, cuộc sống được đặc biệt quan tâm. Sự nghiệp của họ có thể trở thành những nhà tư tưởng, nhà sáng tạo có tầm ảnh hưởng rất lớn đến xã hội.
 

Lông mày có xoáy
 

Đặc điểm: Chân mày có 1 hoặc 2 xoáy ở đuôi mắt hai bên. Do vị trí xoáy ở đuôi chân mày nên chân mày có xoáy này là biểu hiện cho những điều không tốt và kém may mắn. 
 
Trong xem tướng lông mày có giải thích như sau:
 
  • Lông mày có xoáy trôn ốc, áp sát xuống mắt: Người không khôn ngoan trong quá trình sử dụng tiền bạc, càng về già càng cô quạnh buồn khổ, khó khăn chuyện tiền nong nhưng lại là số sống lâu. 
  • Lông mày có xoáy xoắn đuôi ốc: Người nét tướng này là người hiếm anh em ruột thịt hoặc có anh em dị bào tức là anh em ngoài giá thú. 
  • Lông mày có xoáy, sợi thô, màu đỏ hoặc hung đỏ kết hợp với ánh mắt vô thần: Những người này thường là kẻ ngu độn mà lại ngoan cố, bướng bỉnh. 
  • Lông mày có xoáy trôn ốc mà mọc thô cứng,đậm, ngược mà loạn, ngắn: Có nét tướng này chắc hẳn là người hung ác, sống hai lòng, không đáng tin.

Xoáy ở trán

Xoay truoc tran
 
Đặc điểm: Xoáy trước trán là chỉ chân tóc trước trán có xoáy, phần chân tóc kết hợp với hướng mọc của tóc tạo nên một vòng tròn xoáy nằm ở vị trí trước trán. 

Tính cách chung của những người có xoáy trước trán là người tò mò, tinh nghịch, họ yêu thích tìm hiểu những điều mới lạ.

Họ có dũng khí và rất thích những công việc mang tính chất khai phá, muốn được trở thành người tiên phong, mở đường. Đôi khi, họ khiến người khác có cảm giác là đang tò mò thái quá với những công việc không liên quan tới mình. 
 
Trong công việc, người này thường được đánh giá là có năng lực chuyên môn cao, khả năng giao tiếp tốt. Họ tự tin thể hiện mình trước tập thể.

Nhược điểm trong nét tính cách của họ là có phần ương bướng, nóng nảy, luôn có ý kiến cá nhân nên khó dạy bảo, khi trưởng thành cũng thường xảy ra tình trạng bất đồng quan điểm với mọi người trong nhà. Trong công việc, họ thường làm theo ý mình mà không lắng nghe góp ý của người khác nên dễ gặp thất bại không đáng có.
 
Trong chuyện tình cảm, họ thể hiện là người mềm yếu và dễ thương cảm, thường xúc động vì những biểu hiện nhỏ của đối phương. Mẫu người này nếu chú ý giữ gìn lời ăn, tiếng nói trong mọi hành động, việc làm thì dù làm bất cứ công việc gì cũng dễ thành công.
 
Với những người sở hữu xoáy ở trán bên ngoài tỏ ra cứng rắn nhưng bên trong lại là một tầm hồn yếu đuối, dễ bị tổn thương. Họ luôn mong được nhận sự cổ vũ, động viên và luôn dành sự tin tưởng cho họ thì chắc chắn những người này sẽ chăm chỉ làm việc. Khi đó họ biết cách chú ý lời nói và dễ dàng đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.
 
Tuy nhiên, không phải tất cả người có xoáy tóc trước trán đều là những người bướng bỉnh. Họ cũng có những ưu điểm riêng như thích khám phá, tìm tòi. Họ sẵn sàng là người tiên phong để thử sức với những điều mới lạ. Sự bướng bỉnh đó lại tạo nên tính cách kiên cường, dù gặp phải khó khăn trở ngại nào họ cũng sẽ cố gắng quyết tâm đến cùng.
 
Thậm chí có nững người sở hữu hai xoáy này thường là người rất có tài, luôn gặp may mắn trong các khía cạnh của cuộc sống. Đặc điểm tính cách của họ là khá lạnh lùng nhưng khi thân thiết, họ gần gũi, thân thiện, nhiệt tình của họ với người thân quen. Do đó, khi giao tiếp với người khác, người có hai xoáy trước trán khá cởi mở, hòa đồng nên tất cả mọi người xung quanh đều yêu mến họ.
 
Trong công việc, người có hai xoáy tóc ở trán cũng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp. Đường tình duyên của họ cũng gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X