Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vân tay hình chóp

Thứ Hai, 10/02/2014 14:15 (GMT+07)

Vân tay hình chóp

Nếu có vân tay dạng hình vòm, chóp  thì bạn là người có óc sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời. Với những khả năng trời phú, bạn rất thích hợp và dễ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Ngoài ra, khi dạng vân này xuất hiện ở từng ngón tay thì lại có 1 số điều khác biệt:

- Nếu có ở ngón trỏ: Bạn sống rất tình cảm. Trong cuộc sống, bạn chưa biết cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Đôi khi bạn trở nên yếu đuối và ủy mị, thậm chí là thiếu lập trường trong giải quyết vấn đề. Hãy học cách cân bằng và dung hòa giữa tình cảm và lý trí, như vậy cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

- Nếu có ở ngón giữa: Bạn là người biết cảm thông, sẻ chia mọi niềm vui nỗi buồn với người khác. Do vậy, mọi người thường tìm đến bạn như một người bạn tâm tình. Bạn là "bờ vai" tốt nhất cho những ai gặp chuyện buồn phiền. Tuy nhiên bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc cho chính mình.

- Nếu có ở ngón đeo nhẫn: Bạn là người đa tài. Tuy nhiên, bạn lại e ngại không muốn thể hiện khả năng của mình với mọi người. Hãy mạnh dạn và tự tin hơn nữa để bộc lộ chính mình. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

- Nếu có ở ngón út: Thông thường vân tay hình chóp rất ít có ở ngón út. Nếu bạn có nó, bạn là người khá đặc biệt. Mọi sự sáng tạo của bạn đều được ghi nhận.

(Theo Khongtu)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X