Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận số tuổi thanh niên: Những nét tướng đặc biệt dự báo điềm cát - hung trong tương lai

Thứ Hai, 12/08/2019 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số tuổi thanh niên nhận thấy, người nào sở hữu hai điểm phụ giác lõm xuống sẽ gặp rủi ro khi đi ra khỏi nhà hoặc đi du lịch, cần cảnh giác đề phòng để tránh xảy ra những điều không may.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
van so tuoi thanh nien diem bao cat hung
 
Theo bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt, vận số độ tuổi của mỗi người được chia thành 5 nhóm, bao gồm:
 
Thuở niên thiếu (1-14 tuổi)
 
Tuổi thanh niên (15-30 tuổi)
 
Tuổi trung niên (31-50 tuổi)
 
Người lớn tuổi (51-70 tuổi)
 
Tuổi già (70-100 tuổi)

Nhóm tuổi thanh niên thuộc độ tuổi từ 15 - 30 tuổi, vận số cuộc đời của lứa tuổi này được thể hiện bởi rất nhiều nét tướng trên khuôn mặt. Cụ thể đó là những nét tướng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Vận số ở tuổi 15: Hỏa tinh 


van so tuoi thanh nien 15 Hoa tinh
 
Xem tướng khuôn mặt, ở độ tuổi 15, điểm thể hiện vận số trên khuôn mặt là "Hỏa tinh". Hỏa tinh là điểm nằm giữa đường chân tóc, điểm cao nhất của trán (đỉnh trán).
 
Dùng đường chân tóc làm vật chỉ thị, người có đường chân tóc gần với lông mày là đường chân tóc thấp, hỏa tinh thấp. Người ta thường thích có Hỏa tinh cao (đường chân tóc xa lông mày).
 
Vận số tuổi thanh niên nhận thấy, Hỏa tinh cao, đầy đặn, không sẹo, không lồi lõm được gọi là hỏa tinh hoàn mĩ. Chủ nhân là người thông minh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, Hỏa tinh cao còn biểu thị cho người có sức khỏe tốt, tương lai rạng ngời, có nhiều công trình nghiên cứu xuất sắc trong học tập, giảng dạy.
 
Về nhân tướng học, người có Hỏa tinh thấp biểu thị đường học vấn không cao, phải lao động chân tay từ sớm để trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình.
 
Đối với nữ giới, người có Hỏa tinh đầy đặn và cao trung bình, họ sẽ có nhiều vận may trong các mối quan hệ, luôn gặp suôn sẻ và thành đạt trên con đường học vấn. Người này sống rất hiếu thuận với cha mẹ, thầy cô giáo và thân thiện với bạn bè cùng trang lứa.
 

2. Vận số ở tuổi 16: Thiên Trung


16-nam
 
Ở độ tuổi 16, vận số trên khuôn mặt thể hiện qua điểm mang tính thanh nhã được gọi là Thiên Trung. Để xác định được điểm này, bạn phải nhận biết được Hỏa tinh. Tìm được vị trí Hỏa tinh, đặt ngang 1 ngón tay qua đây, bạn sẽ xác định được điểm thiên trung. Vị trí này ở nam và nữ là như nhau.
 
Thiên Trung là điểm 16, gần điểm Hỏa tinh. Theo xem tướng mặt, Thiên Trung biểu thị cho vóc dáng và sự thanh cao của con người. Những người có điểm Thiên Trung rõ ràng ngay từ khi sinh ra thể hiện sự tao nhã, thanh lịch, người này luôn được kính trọng, nể phục.
 
Thiên Trung thấp, lõm hoặc có sẹo thể hiện người thô kệch, không có uy lực, ít khả năng giao tiếp, không tạo được thiện cảm đối với những người xung quanh. Không chỉ vậy, gia đình của người này không mấy hạnh phúc. Họ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như trong cuộc sống, ít có cơ hội phát triển sự nghiệp.

16-nu
 
Đối với phụ nữ, điểm Thiên Trung rất quan trọng. Nó thể hiện, họ có thể trở thành người vợ thanh lịch và tao nhã hay không? Phụ nữ có điểm Thiên Trung chứa vết lõm thường có tính cách thẳng thắn, nói lớn tiếng. Họ thường gặp rắc rối với người cha; mối quan hệ với những người đàn ông trong cuộc đời họ không mấy suôn sẻ.
 
Người có đường chân tóc chạm vào điểm Thiên Trung thường sớm có cuộc sống tự tập, hay phải đi học xa hoặc có những bất đồng quan điểm đối với người cha.
 
Xét về màu sắc của da tại điểm Thiên Trung, nếu người nào có sắc khí lu mờ thể hiện sự thiếu thanh nhã, lịch sự, không có phong cách quý phái. Một số người còn thô kệch, phô trương, không gây được thiện cảm cho người khác.

Xem thêm: Vận số tuổi niên thiếu để hiểu hơn về cát hung giai đoạn này.
 
 

3. Vận số ở tuổi 17 - 18: Nguyệt giác và Nhật giác (Mặt trời và mặt trăng)

 
17-18-nam-nu
 
Điểm 17 được gọi là điểm "mặt trời", điểm 18 gọi là điểm "mặt trăng" (người ta còn gọi là "Nhật giác" và "Nguyệt giác"). Mặt trời tượng trưng cho người cha và mặt trăng tượng trưng cho người mẹ. Vì thế, 2 điểm này quyết định tính chất của các mối quan hệ gia đình, xã hội hoặc sự thân thuộc với cha mẹ. Dù có hỗ trợ cho bạn trong cuộc sống hay không thì điểm mặt trời và mặt trăng đều liên quan đến việc giúp đỡ cha mẹ.
Những vết sẹo, vết lõm, đường cắt ngang ở điểm trên là biểu hiện của sự lu mờ của mặt trăng và mặt trời. Vì vậy, những người này thường làm chủ vận mệnh của mình, sống cuộc sống tự lập.
 
Ngược lại, điểm mặt trời và mặt trăng sáng tỏ biểu thị cho người có sự hỗ trợ đắc lực về tài chính từ cha mẹ hoặc họ được thừa kế tài sản rất lớn.
 
Đối với phụ nữ, nếu màu da ở điểm mặt trời nhợt nhạt hoặc có "chỏm góa phụ" ở điểm 16 (Thiên Trung) thì người này có mối quan hệ xấu với cha hoặc mang lại vận xấu cho người cha. Không chỉ vậy, họ còn là nguyên nhân chính gây lên những bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ với những người đàn ông trong cuộc đời của họ cũng không được suôn sẻ lắm.
 

4. Vận số tuổi 19: Thiên đình


van so tuoi thanh nien 19 Thien dinh
 
Thiên đình nằm ở vị trí số 19 trong bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt, giữa Nhật giác và Nguyệt giác, tượng trưng cho vận may của một người ở tuổi 19. Vị trí này nhấn mạnh đến danh tiếng, phẩm chất, phong thái và dáng vẻ quý phái của một người, cho dù họ sinh ra trong gia đình giàu có hay nghèo hèn.
 
Nếu điểm này đầy đặn, không có sẹo và màu da ở đây sáng sủa được xem là một điểm tốt, báo hiệu tương lai rạng rỡ, có khả năng trở thành người nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Vị trí 19 đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ vì nó sẽ dự báo người phụ nữ đó có nhận được sự kính trọng và công nhận từ người chồng hay không.
 
Ở điểm 19 có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ gặp nhiều trắc trở về đường hôn nhân. Khi lấy chồng, người này sẽ không được người chồng tôn trọng, cuộc sống hôn nhân không mấy vui vẻ, hạnh phúc.
 

5. Vận số tuổi 20 – 21: Tả Phụ Giác và Hữu Phụ Giác


20-21-nam
 
Tuổi 20 tương ứng với vị trí Tả phụ giác trên khuôn mặt nam giới, Hữu phụ giác trên khuôn mặt nữ giới. Ngược lại, tuổi 21 tướng ứng với vị trí Hữu phụ giác trên khuôn mặt nam giới,Tả phụ giác trên khuôn mặt nữ giới.
 
Hai vị trí này nằm kế bên vị trí của Nhật và Nguyệt, tượng trưng cho quý nhân phù trợ, dự báo tương lai của một người có nhận được sự giúp đỡ từ người thân và những người xung quanh hay không.
 
Tả Phụ Giác và Hữu Phụ Giác được xem như điểm nối tiếp với Nhật và Nguyệt. Nếu trung điểm của trán nhô cao; Nhật, Nguyệt và các điểm phụ giác sẽ chìm và ẩn xuống. Đây là biểu hiện của người không được sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình và cũng không có cơ hội để nhận được sự trợ giúp.
 
Vận số tuổi thanh niên nhận thấy, người nào sở hữu hai điểm phụ giác lõm xuống, đây là điềm báo họ sẽ gặp rủi ro khi đi ra khỏi nhà hoặc đi du lịch, cần cảnh giác đề phòng để tránh xảy ra những điều không may.

20-21-phu-giac-nu
 
Đối với phụ nữ, độ tuổi 20-21 được xem là độ tuổi đẹp để kết hôn của đa phần các cô gái trẻ. Vì thế, hai vị trí này sẽ quyết định tình trạng hôn nhân của họ. Tả Phụ Giác và hữu Phụ Giác đầy đặn, sáng sủa, không nhô cao hoặc lõm sâu dự báo người phụ nữ sẽ tìm được người chồng đáng tin cậy, có thể bao bọc, chăm sóc tốt cho họ suốt đời.
 
Ngược lại, người phụ nữ không có đặc điểm này dự báo sẽ gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, không được sự hỗ trợ từ bạn đời, mối quan hệ rất dễ rạn nứt, đổ vỡ.
 

6. Vận số tuổi 22: Tư không


van so tuoi thanh nien 22 Tu Khong
 
Tư không còn được với cái tên khác là Điểm tự tin, ứng với vị trí số 22 trên khuôn mặt đối với cả nam và nữ. Đây là điểm rất quan trọng để đánh giá sự tự tin, lòng tự trọng của một người. Người đó có tự tin vào năng lực của bản thân không, có nhận thức tích cực hay tiêu cực về chính bản thân mình, tất cả đều dựa vào điểm 22 này.
 
Tư không bị lõm sâu hoặc nhô cao, có sẹo dự báo chủ nhân là người nhút nhát, rụt rè, luôn cảm thấy bế tắc khi phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Vị trí này càng lõm sâu hoặc càng nhô cao thì quan điểm tiêu cực của người đó càng nhiều.
 
Những người có vấn đề với vị trí số 22 thường cảm thấy không thể thích nghi được với xã hội hoặc luôn so sánh những thiếu sót của bản thân với người khác, từ cả những vấn đề nhỏ nhặt nhất.
 
Điểm số 22 sắp thành hàng thẳng tắp với chóp mũi, điều này biểu thị người này sẽ làm cho gia đình nổi tiếng và tổ tiên tự hào vì những thành đạt của bản thân. Đây là nét tướng khá hiếm, ít người có được.
 
Những người có Tư Không thấp (tức đường chân tóc thấ) không thể đảm nhiệm quyền hành hoặc chức vụ cao trong chính quyền.
 

7. Vận số tuổi 23 - 24: Biên thành


23-24-nam
 
Các vị trí ở tuổi 23 và 24 nằm ở hai góc của trán, được gọi là Biên thành, hay Dịch Mã (ngựa trời). Ở nam và nữ, các điểm này không giống nhau. Đối với nam, điểm 23 nằm bên trái và điểm 24 nằm bên phải, còn đối với nữ thì ngược lại.
 
Biên Thành nói về phương diện di chuyển và làm ăn xa nhà của một người. Các vị trí này cao và rộng biểu thị người đó có khả năng làm việc xa nhà và dễ đạt được thành công khi đến ở và làm việc tại một nơi khác.
 
Người có điểm 23 và 24 thấp không thể thành công khi đi xa vì cung Thiên Di của họ không tốt.
 
Điểm 23 và 24 có nước da sáng, ẩm ướt và đầy đặn là điềm báo cho thấy người đó sẽ thu được lợi nhuận lớn từ những cơ hội đầu tư mạo hiểm do các đối tác ở phương xa mang đến.
 
Nếu có một cái mụn nhọt hoặc khí sắc đen xuất hiện ở vị trí Dịch Mã, chuyến hành trình của con người sẽ gặp điều không may như tai nạn chẳng hạn, nên hết sức đề phòng. Tai nạn có thể không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ hao tốn về tài chính.

23 24 nu
 
Phụ nữ có vị trí Biên Thành nhô cao có khả năng tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp trong những chuyến đi công tác có liên quan đến giáo dục hay làm việc chung với người nước ngoài. Ngược lại, nếu phụ nữ có điểm này thấp, họ sẽ bị động trong chuyện tình cảm, đợi người khác đến tìm hiểu và tán tỉnh.
 

8. Vận số tuổi 25: Trung Chánh


25 nam nu
 
Vị trí số 25 trên khuôn mặt được gọi là Trung Chánh, tương ứng với vận số tuổi 25 của một người, liên quan đến nền tảng kiến thức, trình độ tư duy và năng lực đánh của con người.
 
Điểm này bằng phẳng, da ẩm ướt, không có xương nhô ra, không có sẹo hoặc đường cắt ngang là dấu hiệu tốt, báo hiệu chủ nhân có kiến thức uyên bác, tài cao học rộng, dễ tạo nên cơ đồ.
 
Vận số tuổi thanh niên nhận thấy, điểm Trung Chánh lõm xuống hoặc nhô lên chứng tỏ chủ nhân hay có những suy nghĩ cực đoan, nghiêm khắc với bản thân và những điều mình không thích, cuộc sống không có sự cân bằng, dễ nảy sinh tâm lý chán nản.
 
Khi xem vận số ở độ tuổi này, để đảm bảo chính xác hơn, nên kết hợp với việc xem tướng tai, vùng Sơn Căn và lông mày. Tất cả những tính chất ở những vùng này nếu cùng hỗ trợ cho điểm 25 sẽ tạo nên nét tướng tốt cho người sở hữu, báo hiệu người đó sẽ có được chức tước như ý, cùng thu nhập “khủng” ở độ tuổi này.
 

9. Vận số tuổi 26 – 27: Lăng và Mộ


27-28-nam
 
Vị trí số 26 và 27 được gọi là Khưu lăng (Lăng tổ tiên) và Tông Mộ (Mộ tổ tiên), nằm ở hai bên thái dương, cho chúng ta biết về những suy nghĩ nội tâm và cảm nhận về lòng vị tha cũng như nghĩa tình của một người. Hai vị trí này cũng có sự đảo ngược giữa nam và nữ.
 
Vị trí Lăng và Mộ đầy đặn, sáng màu, không có đường ngang hay gân nổi lên là nét tướng tốt, chứng tỏ chủ nhân là con người tốt bụng, giàu lòng bao dung nhân ái, sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân vì mọi người, ai ai cũng yêu mến.

26-27-nu
 
Các điểm 26 và 27 được gọi là Lăng tổ tiên và Mộ tổ tiên vì chúng có sự liên kết đặc biệt với lăng mộ tổ tiên của mỗi gia đình. Nếu bạn có đường chân tóc khít và gần với trán, che phủ thái dương, điều này là điềm báo mộ tổ tiên của bạn không hợp với phong thủy. 
 
Nếu điểm này bị lõm, có khả năng mộ tổ tiên bị sụp hoặc ngập nước. Nếu điểm này đầy đặn, sáng màu, điều này cho thấy tổ tiên luôn hỗ trợ, dẫn dắt bạn đi vào con đường đúng.
 

10. Vận số tuổi 28: Ấn đường


van so tuoi thanh nien 28 Tu An duong
 
Điểm 28 được gọi là Ấn đường (Cung Mệnh), ở cả nam và nữ đều như nhau. Ấn đường nằm ở khởng giữa của hai lông mày, là một trong những điểm đáng chú ý nhất trên khuôn mặt mỗi người.
 
Ấn đường là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người và phản ánh tính cách cơ bản của người đó.
 
Xem hình dáng khuôn mặt, Ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay. Người có Ấn đường rộng quá hai ngón tay đặt ngang, cá tính tương đối rộng rãi, hướng ngoai, nhưng không có chủ kiến, dễ bị lừa. Người có Ấn đường quá hẹp thì bất kỳ việc gì cũngthích xử sự hẹp hòi, không rộng rãi, hay suy tính thiệt hơn, vẻ mặt luôn rầu rĩ chán nản.
 
Khí sắc Ấn Đường nói gì? Ấn đường màu hồng đào biểu thị sắp có tin vui đến. 
 
Nếu có sắc đỏ đậm thì dễ xảy ra tranh chấp với người khác. 
 
Xuất hiện sắc đen chứng tỏ sắp có bệnh bộc phát, nên chú ý đến sức khoẻ. 
 
Nếu Ấn đường tối tăm nhưng Thiên đình, Trung chính lại có màu sắc tươi sáng, hoặc Ấn đường bóng bẩy nhưng Thiên đình, Trung chính tối tăm chứng tỏ xác suất thành công và thất bại là ngang nhau.
 
Ấn đường xám xịt, mọi việc nên thận trọng.
 

11. Vận số tuổi 29 – 30: Sơn lâm


son lam
 
Vị trí số 29 và 30 được gọi là Sơn lam, nằm bên trong đường chân tóc, cách đầu tai khoảng 2,54cm. Hai điểm này đại diện cho tuổi 29 và 30, có liên quan mật thiết với điểm 26, 27 và 28, dự báo sức khỏe của một người.
 
Nếu điểm 28 có một đường nhỏ như cây kim xuyên ngang, điều này được xem là sát khí, dự báo sẽ chủ nhân dễ mắc các bệnh hiểm nghèo, nên đi khám ngay để phát hiện bệnh sớm.
 
Vận số tuổi thanh niên nhận thấy, nếu một bên lông mày bị ngắt quãng, đứt đoạn hoặc rất rậm, đây là điềm báo người đó sẽ gặp một tai nạn lớn, đe dọa đến tính mạng ở tuổi 30.
 
Nếu Sơn căn thấp, điểm 28 chật khít, điểm 29 và 30 bị lõm, người này đang gặp vấn đề không tốt về sức khỏe hoặc sẽ mắc tai nạn, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
 
Mời các bạn xem tiếp Vận số tuổi trung niên ở bài viết tiếp theo: Vận số tuổi trung niên, đặc biệt đề phòng vận hạn tuổi 44 - 45.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X