Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận số tuổi già: Từ 100 tuổi trở lên, bản đồ khuôn mặt sẽ hoán đổi trở lại vị trí khởi đầu

Thứ Năm, 15/08/2019 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận số tuổi già, khi đã đến 100 tuổi, bản đồ khuôn mặt sẽ hoán đổi trở lại vị trí khởi đầu, nằm ở tai. Vì thế, xem xét vận số của những người từ 100 tuổi trở lên, sẽ bắt đầu từ vị trí số 1 trở đi.
 
van so tuoi gia 1
 
Theo bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt, vận số độ tuổi của mỗi người được chia thành 5 nhóm, bao gồm:
 
Thuở niên thiếu (1-14 tuổi)
 
Tuổi thanh niên (15-30 tuổi)
 
Tuổi trung niên (31-50 tuổi)
 
Người lớn tuổi (51-70 tuổi)
 
Tuổi già (70-100 tuổi)
 
Nhóm người già thuộc độ tuổi từ 71 - 100 tuổi, vận số cuộc đời độ tuổi này được thể hiện bởi rất nhiều nét tướng trên khuôn mặt. Cụ thể đó là những nét tướng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

1. Vận số tuổi 71: Địa Cát

 
71-dia-cat
 
Xem tướng khuôn mặt, điểm này được xem là phần mộ của khuôn mặt vì nó nằm ở phần thấp nhất, đồng nhất ở cả nam và nữ.
 
Địa Cát rộng và đầy đặn biểu thị cho người giàu có hoặc có địa vị, chức cao trong xã hội và được mọi người kính trọng. 
 
Địa Cát nên hơi nhô lên, không nên đưa ra ngoài quá nhiều cũng như không bị thụt vào bên trong. Điểm 71 hơi nhô ra biểu hiện người đó có tuổi già thịnh vượng và may mắn, con cháu kính trọng và luôn vây quanh, gia đình hạnh phúc đề huề.
 
Đối với phụ nữ, điểm này nên tròn, trong khi với nam Địa Cát hơi vuông là nét tướng tốt. Một phụ nữ có cằm vuông là người luôn phải làm việc vất vả, ngay cả khi về già.
 
Nếu cằm người phụ nữ vuông và sắc nét, đây là người rất bướng bỉnh và cũng rất vất vả tuổi già. Phụ nữ có cằm tròn và không nhô ra là người luôn được nhàn rỗi, có cuộc sống giàu sang, thoải mái ở tuổi 71.
 
Xem vận số tuổi già, Địa Cát có sẹo hoặc có đường nét cắt ngang cho thấy người này gặp nhiều vấn đề về sức khỏe ở tuổi 71, dễ mắc bệnh kéo dài hoặc có vấn đề với con cái.
 
Bật mí những điều cực kỳ thú vị về người có tướng cằm chẻ, chiếc cằm chẻ là nét tướng tốt, báo hiệu tuổi 71 an yên, hạnh phúc, con cháu đủ đầy, sum vầy.
 

2. Vận số tuổi 72 – 73: Nô Bộc

 
van so tuoi gia 72-73-no-boc
 
Tuổi 72 và 73 ứng với cung Nô Bộc trên khuôn mặt.
 
Phần này trên khuôn mặt nên mượt, rộng và không có nếp nhăn, tốt nhất là được đầy đặn, da không nên dính sát vào xương. Da mỏng, nhăn hoặc nhăn nheo ở phần này biểu hiện chủ nhân của nét tướng này gặp nhiều vấn đề lúc về già: người giúp việc không trung thực, con cái không vâng lời và không kính trọng, hoặc đau ốm liên miên ở tuổi 72, 73.
 
Sắc khí ở vùng này không nên đen hoặc xanh, vì đây là biểu hiện cho cái chết do tai nạn hoặc chết vì những nguyên nhân không bình thường, đặc biệt là khi kết hợp với tướng mắt lồi.
 
Đàn ông có mắt lồi, khí sắc đen hoặc xanh ở cung Nô Bộc là biểu hiện cho cái chết vì tai nạn. 
 

3. Vận số tuổi 74 – 75: Tai Cốt

 
74-75-tai-cot
 
Đối với các điểm của tuổi 74 – 75, còn được gọi là Tai Cốt, chúng ta sẽ quan sát quai hàm của người đó. Phần này nên đầy đặn, không có xương hoặc xương không nên nhô ra. 
 
Xem vận số tuổi già, điểm 74, 75 được xem là tốt khi nó đầy đặn, không lồi xương và có màu sắc hồng hào, biểu hiện người sở hữu nét tướng này sẽ được thịnh vượng và hạnh phúc, con cháu sum vầy.
 
Nếu một người có quai hàm hoặc khớp hàm nhô ra, đây là mẫu người khi đã muốn điều gì phải đạt cho bằng được, kể cả bán rẻ bạn bè hoặc gia đình.
 
Đối với người có u bướu trên quai hàm, nhất là có thêm đôi mắt Hoa Đào, đây là biểu hiện của người rất dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
 

4. Vận số tuổi 76 – 99: 12 con giáp

 
76-99-nam
 
Đối với độ tuổi từ 76 đến 99, khuôn mặt chia làm 12 điểm, tương ứng với lá số tử vi trọn đời của 12 con giáp. Đối với nam, tuổi tính theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu từ bên trái, đối với nữ thì ngược lại.
 
Ở những độ tuổi này, vận số của con người không chỉ biểu hiện qua một phần nhỏ mà là toàn bộ cung. Nhân tố quan trọng khi đánh giá về vận số của một người ở độ tuổi này là chất lượng của đôi mắt chứ không chỉ xét ở các điểm hoặc cung của độ tuổi đó.

van so tuoi gia 76-99-nu
 
Thông thường, khi một người đã lớn tuổi, họ thường quan tâm nhiều nhất đến vấn đề sức khỏe. Vì đã qua tuổi 75, chúng ta nên chú trọng đến chất lượng của giọng nói, da và màu sắc của trán, sắc khí của da trên khuôn mặt và cái hồn của đôi mắt. Đây là những yếu tố cho biết vận số của người này.
 

5. Vận số tuổi từ 100 trở lên: Hoán đổi trở về vị trí số 1

 
Xem vận số tuổi già, khi đã đến 100 tuổi, bản đồ khuôn mặt sẽ hoán đổi trở lại vị trí khởi đầu, nằm ở tai. Vì thế, xem xét vận số của những người từ 100 tuổi trở lên, sẽ bắt đầu từ vị trí số 1 trở đi - Vận số tuổi niên thiếu: Đôi tai nói lên số mệnh cuộc đời.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X