Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

XEM BÓI vận may sự nghiệp qua chiều dài 5 ngón tay: Bạn hợp với nghề nào?

Thứ Năm, 14/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quan sát chiều dài của từng ngón tay mỗi người sẽ biết được tiềm năng của bản thân và vận may sự nghiệp qua chiều dài ngón tay.
 

1. Ngón tay cái

 
van may su nghiep qua chieu dai ngon tay

Bói vận may sự nghiệp qua chiều dài ngón tay


Ngón tay cái có mối liên quan mật thiết và tinh tế với khả năng đưa ra quyết định và tự chủ của một người.

Xem bói độ dài đốt ngón tay cho thấy nếu ngón tay cái thẳng và đầy đặn thì có nghĩa bạn là nhân tố tiềm ẩn có tài ăn nói, tự chủ, độc lập, may mắn nằm trong khả năng phán đoán và việc ra quyết định.

Bạn có thể nhờ vào sự phù hộ của tổ tiên hoặc sức mạnh của cha mẹ, là người phú quý, cao thượng, không cần lo lắng chuyện đời, có thể đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn

Bạn có xu hướng ít quan tâm đến vật chất, theo đuổi việc chăm sóc tinh thần nhiều hơn vật chất và có những yêu cầu cực kỳ đơn giản đối với cuộc sống của mình. Bạn là những người thực dụng và chính trực.

Những người có đặc điểm này có lợi thế lớn khi tham gia vào một số công việc, nghề nghiệp liên quan đến việc ra quyết định, chẳng hạn như người quản lý, cố vấn,... và sẽ tận dụng lợi thế của mình trong các lĩnh vực này để đạt được thành công.

Từ bé bạn đã có khả năng học tập tốt, vận may hồi còn trẻ tương đối suôn sẻ, hay nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người lớn tuổi và nếu có thể nhờ đến sự hỗ trợ của người lớn tuổi để thành công thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Ngón tay cái ngắn, bề ngang lớn, là biểu tượng của sự hưởng phúc từ bố mẹ và cuộc sống đơn giản. Người sở hữu ngón cái dày, mềm mại thường sống thực tế và tiết kiệm tiền rất giỏi.
 

2. Ngón trỏ

 
Trong tướng tay, ngón trỏ thường mang ý nghĩa thống trị, quyền lực và tham vọng và tính hung hăng của một người. 

Hãy quan sát ngón trỏ, nếu ngón trỏ thẳng và đầy đặn, chiều dài vượt quá một nửa đốt ngón tay giữa thì sẽ có mục tiêu sống cao, có định hướng nghề nghiệp tốt, khao khát quyền lực mạnh mẽ, giỏi thể hiện bản thân trong các tương tác xã hội.

Khả năng tiềm ẩn tượng trưng cho bản thân bạn thường nằm ở khả năng quản lý và phối hợp, chẳng hạn như giỏi quản lý, điều phối nhiệm vụ và nhân sự giữa các phòng ban khác nhau và ham học hỏi.

Những người có đặc điểm này nên tham gia vào một số công việc và nghề nghiệp liên quan đến quản trị và điều phối, chẳng hạn như giám sát viên, giám đốc, sếp,... bạn có tiềm năng lớn và sẽ tận dụng lợi thế của mình trong các lĩnh vực này để đạt được thành công.

Phần lớn các bạn là những người có sự nghiệp và chăm chỉ do có tham vọng lớn, có khả năng thu hút tiền mạnh mẽ, nói được làm được, kiếm được tiền nhưng tiêu tiền cũng không thua kém ai.

Những người có ngón trỏ ngắn thường có tính cách hẹp hòi, hay ghen tị và không chịu nổi khi thấy người khác giỏi hơn mình, điều này đặc biệt đúng trong sự nghiệp.

Có rất nhiều doanh nhân thành đạt thường có đặc điểm của ngón tay trỏ như thế này, bạn có thể xem qua.
 

3. Ngón giữa

 
Những người có vận mệnh tốt hơn hoặc may mắn hơn thường có ngón giữa tròn và thẳng hơn, đặc điểm này cũng cho thấy cuộc sống tương lai của họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và tình duyên, sẽ gặp nhiều may mắn liên tục.
 
Hầu hết những người có ngón giữa ngắn đều có tính cách kiên trì nhưng cũng dễ gặp rắc rối khi giải quyết mọi việc vì dễ xúc động, bốc đồng.

Ngón tay này liên quan mật thiết đến sự cô đơn, nghiên cứu, tôn giáo, thần bí,... của một người.

Hãy quan sát ngón giữa của chính bạn, nếu ngón giữa thẳng và đầy đặn, chiều dài rõ ràng là quá dài so với ngón trỏ và ngón đeo nhẫn, thì bạn may mắn khi làm công việc nghiên cứu, công việc liên quan đến thần bí tôn giáo, làm thầy phong thủy, nhà chiêm tinh, phi hành gia,...

May mắn của bạn còn nằm ở việc hiểu biết nhiều kiến thức, tham gia vào các công việc liên quan đến truyền bá tôn giáo, khám phá những hiện tượng huyền bí trên thế giới,...

Những người có đặc điểm này có tiềm năng lớn trong việc tham gia vào một số công việc và nghề nghiệp liên quan đến nghiên cứu học thuật và những bí ẩn tôn giáo, chẳng hạn như tu sĩ, học giả, nhà thần bí,...

Tuy nhiên, những người tham gia vào những bộ môn này thường có cảm giác cô đơn không thể giải thích được nên họ phải học cách chịu đựng sự cô đơn để đạt được thành công trong những lĩnh vực này.
 

4. Ngón áp út

 
Ngon ap ut
 
Ngón áp út (ngón đeo nhẫn) liên quan mật thiết đến tài năng nghệ thuật, khả năng thẩm mỹ, thành tựu văn hóa, danh tiếng và địa vị của một người,...

Theo tướng bàn tay phú quý, nếu ngón áp út thẳng và đầy đặn, dài hơn một nửa đốt ngón tay giữa thì khả năng của bạn thường nằm ở các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như biểu diễn, hội họa, nghệ thuật. quan niệm, trao đổi văn hóa,...

Những người có đặc điểm này có tiềm năng lớn trong việc tham gia vào một số công việc và ngành nghề liên quan đến văn hóa nghệ thuật như diễn viên, họa sĩ, đạo diễn, nhà văn hóa, nhà quy hoạch, nhà tư vấn,.... và sẽ sử dụng lợi thế của mình trong các lĩnh vực này để đạt được thành công. 

Bạn có tầm nhìn độc đáo trong sự nghiệp từ khi còn trẻ, có kế hoạch độc lập trong công việc và thực hiện từng bước một, ít bị can thiệp bởi người khác. 

Bạn vẫn sẽ vui vẻ tham gia vào các hoạt động kinh doanh đầu tư như chứng khoán, bất động sản, gặp quý nhân sẽ phất lên trông thấy nhưng nếu như không biết làm chủ bản thân rất dễ dính vào pháp luật, tù tội, cờ bạc.

Có rất nhiều diễn viên, ngôi sao thành đạt thường có đặc điểm ngón đeo nhẫn như thế này, bạn có thể tham khảo.
 

5. Ngón tay út

 
Ngón út liên quan mật thiết đến khả năng diễn đạt ngôn ngữ, khả năng quản lý tài chính,...

Hãy quan sát ngón út của bạn, nếu ngón út thẳng và đầy đặn, đồng thời có chiều dài vượt quá khoảng nối giữa đốt ngón 1 và ngón 2 của ngón đeo nhẫn thì khả năng của bạn thường nằm ở các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp và quản lý tài chính.

Bạn có khả năng diễn đạt bằng lời nói xuất sắc và tính cách mạnh mẽ, thích nói chuyện. Rất hợp với công việc tiếp thị và bán phá giá, kinh doanh, đầu tư tài chính,....

Những người có đặc điểm này có tiềm năng lớn trong việc tham gia vào một số công việc và nghề nghiệp liên quan đến giao tiếp và tài chính, chẳng hạn như tiếp thị, bảo hiểm, tài chính, kinh doanh,... và sẽ sử dụng lợi thế của mình trong các lĩnh vực này để đạt được thành công.

Tuy nhiên, nếu bạn nói nhiều sẽ dễ mắc sai lầm, dễ làm mất lòng người khác, dễ gây ác cảm với người khác. Mặc dù bạn có thể có được sự giàu có trong sự nghiệp nhưng cách tiếp cận đầy mưu mô của bạn sẽ khiến bạn mất đi sự nổi tiếng.

Nếu ngón út thấp hơn nhiều so với đường đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn thì người đó sẽ khó đạt được thành công về mặt may mắn hay tài chính.

Có rất nhiều doanh nhân thành đạt thường sở hữu đặc điểm ngón tay như thế này, bạn có thể xem qua.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X