Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 đặc điểm tướng TRÁN phụ nữ có phúc khí, trời ban mệnh hưởng phúc sâu dày, đổi vận là chuyện sớm muộn

Thứ Sáu, 14/04/2023 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhân tướng học, nếu may mắn sở hữu đặc điểm tướng trán phụ nữ có phúc khí như dưới đây thì thường được dự báo có may mắn vây quanh, cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió.
 
Trong nhân tướng học, trán là một đặc điểm giúp luận đoán phần nào về tính cách, con đường sự nghiệp, tình duyên của người sở hữu. Bộ phận này đại diện cho khả năng tư duy và tầm nhìn của mỗi người.
 
Thông thường, nếu một người có vầng trán rộng thì thường thông minh, tư duy logic và có khả năng sáng tạo thiên bẩm. Người này có tính cách hài hước, ăn nói khéo léo nên được nhiều người xung quanh yêu quý, giúp đỡ, từ đó con đường làm ăn, sự nghiệp rộng mở hơn.
 
Ngược lại, đối với những người có tướng trán hẹp, thấp lẹm thì tính cách lại sân si, ích kỷ, chỉ vu lợi cho bản thân, từ đó con đường sự nghiệp và tình duyên đều gặp trắc trở, khó khăn.
 
 Trong bài vết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tướng trán phụ nữ có phúc khí gồm những đặc điểm ra sao?

Tuong tran phu nu co phuc khi
 

1. Trán rộng và đầy đặn

 
Tướng trán rộng tức là chỉ vầng trán có độ rộng lớn hơn độ rộng trung bình, hay hiểu đơn giản là kích thước bề ngang của trán lớn hơn so với kích thước từ lông mày tới hết cằm.
 
Từ góc độ nhân tướng học mà nói, trán tượng trưng cho địa vị và quyền lực của một người. Phụ nữ có trán cao và đầy đặn, vùng da nơi đây căng và sáng bóng, thì người đó thường có thể đạt được thành công khi còn trẻ và đã có danh tiếng nhất định ở giai đoạn tiền vận. 
 
Nếu như hai bên trán không khuyết hãm, góc trán hai bên đầy đủ chứng tỏ chủ nhân được sinh ra trong gia đình có điều kiện, có được cho bản thân nền tảng từ khi còn nhỏ, nhìn chung là thuận lợi hơn người khác.
 
Kiểu phụ nữ như vậy đa phần là người thông minh, dí dỏm và cởi mở. Họ có vận quý nhân rất vượng nên sớm thành công trong sự nghiệp. Họ thường nên duyên với người chồng tài năng, có trách nhiệm, hậu vận được hưởng trọn vinh hoa, phú quý.
 

2. Vùng da trán hồng hào

 
Xem tướng trán, vùng da trán mịn màng, sáng bóng và hồng hào cũng là đặc điểm đặc trưng của tướng trán phụ nữ có phúc khí.
 
Những người phụ nữ sở hữu nét tướng trán này đa phần đều có được một cuộc hôn nhân viên mãn. Ngay từ thời còn trẻ họ đã có thể gặp được định mệnh của đời mình, hoặc chính là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ nhỏ.
 
Người này nếu kết hôn sớm thì là số mệnh vượng phu ích tử, phúc đức vẹn toàn, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu cho nhau, chung sống hạnh phúc. 
 
Trong tương lai, phụ nữ có nét tướng trán này sẽ có thể sinh ra một quý tử, đứa trẻ có số hiển đạt, sau này không thành rồng cũng thành phượng, báo hiếu cha mẹ đủ đầy, gia đình luôn ngập tràn tiếng cười.

Tuong tran nguoi phu nu co phuc khi
 

3. Trán dô

 
Trán dô là tướng trán có phần xương nhô ra phía trước, nhận thấy rất rõ rệt. Ông bà ta vẫn thường nhận xét trán dô là tướng trán của người có tính cách bướng bỉnh, khó chiều và khó dạy bảo.
 
Phụ nữ sở hữu tướng trán dô là mẫu người thông minh, biết nhìn xa trông rộng và khả năng sắp xếp, quản lý công việc đâu ra đó nên trên đường công danh sự nghiệp dễ gặt hái thành công, có của ăn của để.
 
Người này thường đạt được thành công từ rất sớm do biết nắm bắt cơ hội. Vận mệnh của họ rất tốt, được nhiều người yêu quý và có tiếng nói trong xã hội.
 
Phúc khí theo người phụ nữ trán dô từ khi sinh ra, tuy nhiên họ cũng là người khá bướng bỉnh, khó chiều nên vẫn cần kiềm chế tính tình hơn mới mong hạnh phúc viên mãn.
 

4. Trán cân đối

 
Trong nhân tướng, đặc điểm chung của trán cân đối là đường trán chia đôi nối dài đường chân tóc được cân xứng có cùng chiều rộng, dài.
 
Phụ nữ có vầng trán cân đối là mẫu người công dung ngôn hạnh, giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ luôn chăm chỉ, kiên trì cộng với trí tuệ nhạy bén bẩm sinh nên từ trẻ họ đã có được sự nghiệp thăng hoa và lập gia đình sớm.
 
Trán cân đối ở phụ nữ được coi là tướng quý, hậu vận tốt từ lúc còn trẻ đến khi về già nên được coi là có phúc khí sâu dày. Trong những năm trước 30 tuổi, người này gặp khá nhiều vận may, tài lộc dồi dào, cuộc sống ít có áp lực.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X