Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tay có nét tướng này, đảm bảo trung niên phát tài phát lộc, tiền nhiều như núi

Thứ Năm, 19/07/2018 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thắc mắc sao mình làm vất vả sớm hôm mãi chẳng giàu thì hãy xem ngay có phải bạn đang sở hữu tướng tay trung niên phát tài phát lộc không nhé.
 

1. Đường sự nghiệp và đường tình cảm nối với nhau và chạy hướng về phía ngón trỏ


duong su nghiep va duong tinh cam giao nhau
Tướng tay trung niên phát tài phát lộc, không lo nghèo đói 

Khi đường sự nghiệp chạy cắt ngang đường tình cảm và nối với nó ở điểm khởi đầu thì đó là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ nhất định giữa tiền đồ sự nghiệp với tình cảm của người này.
 
Đặc biệt, khi xem tướng tay, nếu như thấy đường sự nghiệp chạy hướng về phía ngón trỏ thì điều đó có nghĩa là nếu chuyện tình cảm của người này chưa ổn định thì khó có thể giành được thành tựu trong sự nghiệp. Đây là ví dụ điển hình cho việc thành gia rồi mới lập nghiệp.
 
Những người thuộc mẫu này dễ vì những biến cố tình cảm mà không thể tập trung làm việc và tiếp tục cuộc sống của mình. Nhưng chỉ cần đời sống tình cảm của họ ổn định, đã kết hôn lập gia đình thuận lợi là họ hoàn toàn có thể tập trung toàn bộ sức lực vào công việc và thu về những thành quả tốt đẹp.
 
Người này trừ khi kết hôn rất sớm, nếu không khó thành danh từ khi còn trẻ, là tướng người phải chờ tới trung niên phát tài mới đến. Họ thường sẽ may mắn gặp được bạn đời là người hết lòng ủng hộ cho sự nghiệp của mình, cũng thuộc tướng vượng phu hoặc vượng thê.
 
Thời trẻ, lý do mà họ khó thành công thường là do tính tình xốc nổi hoặc năng lực không đủ dẫn đến nhiều trắc trở, khó khăn, tài vận cũng vì thế mà kém sắc. 
 
Song dần dà theo thời gian, tuổi tác tăng lên, tính cách cũng chín chắn trưởng thành hơn, họ cũng mất không ít công sức để bồi dưỡng năng lực bản thân cũng như thiết kế mở rộng các mối quan hệ nên sự nghiệp không ngừng đi lên và giành được những thành công vang dội, tiền bạc kiếm về cũng càng ngày càng dồi dào.
 

2. Điểm khởi đầu của đường sự nghiệp giao với đường trí tuệ

 
Nếu như bạn sở hữu tướng tay có đường sự nghiệp và đường trí tuệ giao nhau ở điểm khởi đầu thì sự nghiệp của bạn thường thành công khá muộn. Thông thường, theo nhân tướng học, đây là người có tướng trung niên phát tài, càng già lại càng có nhiều tiền.
 
Đặc biệt, từ sau tuổi 35 trở đi, họ sẽ có được sự nghiệp vững vàng và có thể giành được nhiều lợi ích từ công việc của mình. Thời trẻ, họ thường kém may mắn khi gặp phải không ít khó khăn, đừng quá lo lắng nếu thấy mình chật vật mà không thành công. Chỉ cần giữ được tinh thần vững vàng, không nhụt chí lùi bước thì chắc chắn sẽ có được những điều mình muốn.
 

3. Đường sự nghiệp từ nhạt chuyển đậm

 
Nếu như đường sự nghiệp bắt đầu với nét chỉ nhạt, sau đó càng kéo dài thì càng đậm hơn, đó là dấu hiệu cho thấy người này sự nghiệp thành công tỷ lệ thuận với sự gia tăng của tuổi tác, tức là khi đã đứng tuổi mới có được thành quả lớn.
 

4. Ngón cái có hoa tay


ngon cai co hoa tay
 
Nếu ngón cái có hoa tay tròn xoáy thông thường thì người này từ thời trẻ đã gặt hái được không ít thành công. Nhưng nếu như hoa tay ở ngón cái bao bên ngoài là hình núi thì người này cần phải đến tuổi trung niên mới phát tài được. Cùng xem thêm 7 nét tướng mạo phát tài, ai có thì cả đời sung túc.
 

5. Bàn tay có đường cắt ngang

 
Đường cắt ngang ở đây là nói đến trường hợp đường tình cảm và đường hôn nhân hợp lại thành 1 đường và chạy ngang từ đầu này sang đầu kia và chia lòng bàn tay ra làm đôi. 
 
Người có tướng bàn tay này thường tính cách thẳng thắn, cương trực, có năng lực làm việc tốt, cũng rất có tinh thần trách nhiệm, dù gặp phải khó khăn thế nào cũng thích tự mình giải quyết chứ không bao giờ ỷ lại hay bỏ cuộc. 

ban tay co duong cat ngang
 
 
Họ thường sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt nam giới là người coi trọng sự nghiệp và mang nhiều tham vọng. Nữ giới cũng là người phụ nữ của công việc, quyết tâm của họ chẳng thua kém gì nam giới.
 
Người này tài vận không tồi, chỉ hiềm nỗi tài lộc đến hơi muộn, thường phải sau tuổi 30 tài vận mới bắt đầu khởi sắc.
 

6. Bàn tay có vân Phụng hoàng

 
Vân Phụng Hoàng là đường phân nhánh giống đuôi phượng ở giữa đường tình cảm. Người này thường kết hôn là sự nghiệp sẽ dần đi lên, bạn đời là người giỏi giang, có thể hưởng nhiều phúc lộc từ vợ/chồng.
 

7. Ngón trỏ và ngón nhẫn dài bằng nhau

 
Dễ dàng nhận biết nét tướng phát tài, người có tướng tay này có tính độc lập rất cao, tài vận cực kì thuận lợi. Họ rất giỏi kiếm tiền, sau tuổi 30 công thành danh toại, sự nghiệp lên ngôi. 
 
Tuy nhiên, nữ mệnh tính cách có phần mạnh mẽ giống đàn ông, tuy sự nghiệp ổn định nhưng không được hưởng an nhàn, thường do hôn nhân kém phần hạnh phúc. Song nếu kết hôn muộn thì vận khí có thể tốt hơn. Từ 30 tuổi trở đi, mọi chuyện thuận lợi hơn, chẳng những gia đình hòa thuận mà còn đại phú đại quý nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X