Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những tướng tay tiết lộ chủ nhân dễ phá tài, không thích hợp làm ăn kinh doanh

Thứ Ba, 10/09/2019 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tướng tay phá tài có những đặc điểm gì không? Ai là người không thích hợp kinh doanh, có làm ăn lớn thế nào cũng khó tụ tài?
 
Ai làm kinh doanh mà chẳng mong muốn mình ăn nên làm ra, tiền tiêu dư dả? Thế nhưng không phải ai cũng được như ý muốn, có người làm mãi cũng chẳng thành công, có người dù giàu có rồi cũng sẽ hao tài tốn của.

Vậy theo nhân tướng học, ta có thể đoán biết trước một người có số phá tài trong tương lai hay không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây?
 

1. Đường Tài vận không hoàn chỉnh

 
Đường vân Tài vận nằm ở ngay phía dưới ngón tay út, còn có tên gọi khác là đường vân Thành công.

tuong tay pha tai duong tai loc
Người có đường Tài vận mảnh, đứt đoạn thường làm ăn thất thoát

Ở những người giàu sang, làm ăn lớn, đường vân này thường dài và rõ nét, còn với những người khó có số giàu sang, làm ăn thất thoát, hao tài thì đường vân này thường khá ngắn, mảnh và không hoàn chỉnh. Đây cũng là tướng bàn tay nghèo khó, có tiền cũng dễ mất.

Họ là người không có duyên với việc làm ăn, dễ rơi vào cảnh phá sản, cuộc sống không được như ý muốn. Những người này thường thiếu sự kiên trì, không đứng vững trước khó khăn, hay đưa ra những quyết định bồng bột gây tổn thất cho bản thân và người khác.

Nếu muốn cải thiện vận mệnh, người có tướng tay phá tài này cần phải thay đổi từ chính cách làm việc của mình, trước khi đưa ra quyết định gì cần suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận.
 

2. Đường Tài vận giao với đường Tình cảm

 
Những người có đường Tài vận giao với đường Tình cảm cũng thường có nguy cơ phá tài, làm ăn khó có thể thành công được.

Xem thêm: Xem hoa tay đoán vận may kinh doanh

Nguyên nhân nằm ở việc họ là người thay đổi thất thường, cảm xúc khó đoán, vì thế nên con đường tình yêu, hôn nhân cũng không thuận lợi. Người này dễ sa đà vào chuyện tình cảm, để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Những ai có tướng tay phá tài thế này cần học cách rạch ròi giữa việc công và việc tư, không nên để những cảm xúc tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 

4. Đường Tình cảm không thẳng

 
Những người có đường Tình cảm không thẳng, đứt đoạn, thậm chí là uốn khúc thường là người có tấm lòng lương thiện, thích giúp đỡ người khác. Nhưng cũng chính vì như vậy nên họ thường không để ý tới vấn đề chi tiêu của bản thân, thường để tiền bạc của mình cho người khác.

duong tinh cam dut doan
Người có đường Tình cảm đứt đoạn dễ để mất cơ hội kinh doanh

Những người này cũng thiếu sự quyết đoán, không thích hợp đưa ra những quyết định làm ăn kinh doanh, dễ cả nể nên để lỡ mất cơ hội thích hợp. Họ khó có thể làm ăn lớn được, cho dù có tiền cũng thường hay rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 

3. Đường Sinh mệnh không liền mạch

 
Những người có đường Sinh mệnh không liền mạch hoặc trên đường Sinh mệnh có nhiều vân nhỏ đan xen với nhau thì thường gặp nhiều vấn đề phức tạp liên quan tới người khác. Người này thường gặp nhiều chuyện thị phi, không biết cách ăn nói nên dễ gây xích mích.

Trong chuyện làm ăn kinh doanh, họ dễ vướng vào vấn đề chi tiêu không rõ ràng, không có kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý nên thường không làm ăn lớn được, thậm chí dễ rơi vào cảnh phá tài.

Vì vậy, người có đường vân như vậy tốt nhất không nên quá chú trọng đầu tư kinh doanh, cần tìm một nghề phù hợp hơn với mình.

Xem thêm: Đôi bàn tay của số mệnh vất vả, bôn ba đó đây
 

5. Có kẽ hở giữa các ngón tay

 
Khi mở bàn tay ra và khép các ngón tay lại, nếu người nào có kẽ hở giữa những ngón tay thì là người không biết giữ gìn tài sản, trong cuộc sống thường chi tiêu mạnh tay, thậm chí là hoang phí, không đề ra được những kế hoạch cụ thể, rõ ràng.

tay co ke ho
Người có kẽ hở giữa các ngón tay thường làm ăn thất thoát

Đây là tướng tay phá tài, người có tay như thế này không thích hợp làm ăn, kinh doanh, có làm gì cũng dễ rơi vào tình trạng thất thoát, không thể tụ tài.

*Bài viết có tính chất tham khảo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X