Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng tay người biết giữ tiền, biết ngay ai có số làm đại gia

Thứ Tư, 25/09/2019 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tướng tay người biết giữ tiền tiết lộ cho chúng ta biết ai là người có khả năng quản lý tài sản, dù không làm ăn lớn cũng được tận hưởng cuộc sống dư dả chẳng kém ai.
 
Muốn trở thành một người khá giả trong xã hội thì đương nhiên khả năng kiếm tiền là rất quan trọng, thế nhưng bạn có biết khả năng giữ tiền cũng quan trọng không kém?

Hãy cùng khám phá xem đâu là tướng tay người biết giữ tiền, khiến tiền bạc luôn rủng rinh trong túi nhé!
 

1. Ngón tay khít nhau

 
Ta có thể thấy trong cuộc sống, có những người luôn làm việc quần quật hết ngày này sang ngày khác với mức lương rất ổn, thế nhưng chẳng bao giờ có được đồng tiền dư dả trong tay.

Nguyên nhân có thể là vì khi chụm bàn tay họ, các kẽ ngón tay không khít vào nhau, tạo ra lỗ hổng. Những người bàn tay có khe là những người không biết giữ của, làm ra bao nhiêu cũng tiêu bấy nhiêu, không thể tụ tài, đồng thời cũng khó có thể làm ăn lớn được.

tuong tay nguoi biet giu tien
 
Ngược lại, những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở thì là những người rất tài giỏi trong lĩnh vực quản lý tài sản. Họ thích hợp làm những công việc như kế toán, kiểm toán, một khi đồng tiền đã vào tay họ thì khó có thể tiêu pha sai mục đích ban đầu.

Đồng thời, xem tướng tay người biết giữ tiền, người có bàn tay với năm ngón khít nhau dù không làm ăn lớn, mức thu nhập chỉ thuộc loại trung bình so với mọi người cũng có thể được tận hưởng cuộc sống dư dả, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Xem thêm: Cầm tay vợ và nhìn, bạn sẽ biết ngay cách tiêu tiền của cô ấy  

Còn nếu đã đứng ở những vị trí cấp cao, họ chắc chắn có những cách khiến tiền bạc không ngừng sinh sôi, sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
 

2. Bàn tay thô và ngắn

 
Theo thuật xem tướng tay, những người có bàn tay càng hồng hào và dày dặn thì càng là người giỏi kiếm tiền, họ luôn mang lại cho người khác cảm giác an toàn và yên tâm, đồng thời xứng đáng là người lãnh đạo, trở thành chỗ dựa cho tất cả mọi người.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, dù là lớn hay nhỏ, họ luôn suy nghĩ và cân nhắc một cách rất cẩn thận.

nguoi biet tiet kiem
 
Những người có bàn tay thô và ngắn luôn kiên định với mục tiêu của mình, vì thế, họ luôn xác định được phương hướng phấn đấu, không bao giờ tốn thời gian vào những việc nhỏ bé, vặt vãnh xung quanh mình.

Thêm vào đó, những người này có chính kiến, không bao giờ dễ dàng tin tưởng vào lời bàn ra tán vào của người khác.

Đi cùng với tác phong làm việc cẩn thận, nghiêm túc, họ cũng có khả năng quản lý tài sản tài giỏi đến mức đáng ngưỡng mộ. Ngược lại, hãy quan sát tướng tay phá tài, không thích hợp làm ăn.

Một khi đã cầm tiền trong tay, họ sẽ đưa ra những kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, chẳng bao giờ sử dụng tiền không có mục đích, mọi người luôn có cảm giác an tâm khi gửi tiền vào tay họ.
 

3. Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

 
Khi xem tướng tay người biết giữ tiền, chúng ta không chỉ quan tâm đến lòng bàn tay, ngón tay, mà còn phải quan tâm đến một yếu tố rất quan trọng khác, ấy chính là đường chỉ tay.

Thông thường, những người có đường chỉ tay càng đậm thì chứng tỏ người ấy càng có tài, càng dễ làm nên nghiệp lớn. Một khi bắt tay vào công việc gì, họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.

nguoi biet giu tien
 
Nếu đường chỉ tay vừa đậm nét vừa liền mạch thì những người này còn có đức tính kiên trì, bền bỉ, làm việc gì cũng có suy tính kĩ càng. Họ là người giỏi làm ăn, rất dễ tìm được những công việc với mức lương hậu hĩnh. Đây là nét tướng tay người thành công muộn nhưng vô cùng rực rỡ.

Bên cạnh việc giỏi kiếm tiền, họ còn là những người biết cách tụ tài. Người này không bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng, mỗi một quyết định mua bán đều cần phải suy tính cẩn thận, nhất là với những món đồ đắt tiền.

Nhờ có tính cách này mà họ nhanh chóng tiết kiệm được những khoản tiền lớn, đủ khiến họ sống dư dả.


Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X