Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hyun Bin và Son Ye Jin: Soi góc mặt nào cũng giống nhau, tướng phu thê trong truyền thuyết đích thị là đây chứ đâu

Thứ Năm, 31/03/2022 11:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đình đám showbiz Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng bằng 1 siêu đám cưới được cả châu Á ngóng chờ. Kết hôn là điều hiển nhiên với cặp đôi sở hữu những nét tướng phu thê trùng khớp đến cả 100% này.
 

1. Những người thế nào được gọi là có tướng phu thê?

 
Tướng phu thê là cụm từ để chỉ những cặp đôi trước và sau khi kết hôn có nhiều đường nét tương đồng với nhau trên khuôn mặt. Nếu chưa kết hôn, khả năng nên duyên vợ chồng rất lớn. Nếu đã kết hôn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.
 
Dân gian quan niệm, vợ chồng có tướng phu thê hay chuyện kết hôn là do nhân duyên trời định hoặc do tiền duyên từ kiếp trước... Hoặc do thói quen sống tương đồng, thời gian chung sống với nhau lâu nên tình cảm ngày càng gắn bó, càng sống lâu bên nhau càng có nhiều nét hao hao tương đồng.
 
Theo lý giải về mặt tâm lý học, mỗi người có xu hướng bắt chước hành động của người khác. Càng sống với nhau lâu, càng thân thiết thì càng dễ mô phỏng, bắt chước. Nên việc vợ chồng tương đồng, mô phỏng hành động, sắc thái biểu cảm giống nhau là điều dễ hiểu.
 

2. Tướng phu thê Hyun Bin và Son Ye Jin

 
Netizen cho rằng chuyện anh chàng điển trai Hyun Bin và cô nàng cá tính Son Ye Jin hẹn hò chính là định mệnh. Loạt ảnh minh chứng tướng phu thê của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ sở Kim chi này đã khiến dân mạng rần rần thích thú và không ngừng bàn tán. Kết quả của siêu đám cưới này phải chăng chính là sự an bài của số phận?
 
Cụ thể, người hâm mộ đã sử dụng phần mềm để ghép các tấm ảnh có góc chụp tương đồng và nhận ra gương mặt cặp đôi khớp nhau đến gần 100%, từ sống mũi, đôi mắt, đôi môi cho đến các đường nét khác trên gương mặt.

Thậm chí, ngay những tấm ảnh thời thơ ấu cũng đã "tố" Hyun Bin - Son Ye Jin giống nhau đến lạ, như "tướng phu thê" trong truyền thuyết. 

Cùng xem loạt ảnh chứng minh tướng phu thê Hyun Bin và Son Ye Jin trùng khớp với nhau đến cả trăm phần trăm, dường như họ sinh ra là để dành cho nhau!

Tuong phu the minh hoa 1
2 nửa gương mặt thuộc về 2 người nhưng lại hài hòa với nhau đến lạ

Tuong phu the minh hoa 2
Góc nghiêng của cặp đôi này cũng trùng khớp đến hoàn hào

Tuong phu the ngay tu khi con nho
Dân mạng cũng đã nhận ra dường như định mệnh của Hyun Bin chính là Son Ye Jin, do ngay từ ngày nhỏ, họ đã vô cùng giống nhau.
 
Tuong phu the Hyun Bin va Son Ye Jin
Trong cùng 1 góc ảnh, có thể thấy nụ cười của Hyun Bin - Son Ye Jin vô cùng giống nhau, từ ánh mắt cho đến khóe miệng tươi tắn
 
Tuong phu the minh hoa 4
Cặp đôi hot nhất nhì Kbiz nhận được hàng loạt lời chúc phúc từ cư dân mạng khắp nơi trong ngày trọng đại của đời mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X