Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cổ nhân chỉ ra 10 nét tướng phụ nữ may mắn bẩm sinh, không lấy làm vợ thì phí!

Thứ Năm, 12/05/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn biết tương lai, vận mệnh của người phụ nữ ra sao ta có thể dựa vào vẻ bề ngoài, cùng xem 10 nét tướng phụ nữ may mắn có giống bạn nét nào không nhé.

1. Môi hồng tự nhiên và răng trắng

 
Tuong phu nu may man

Môi hồng răng trắng là tướng phụ nữ may mắn


Môi có màu đỏ hồng, răng trắng đều ngay ngắn, không nhọn hay xô lệch, đi kèm với giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng là tướng phụ nữ may mắn.
 
Người phụ nữ có đặc điểm này thì đường tình cảm ngọt ngào, vợ chồng thương yêu nhau, đời sống tình cảm hạnh phúc.
 
Người này có thể tận hưởng một đời sống tình cảm đẹp đẽ, ưu điểm lớn nhất trong tính cách của họ là tính tình ôn hòa, không dễ xúc động, thích trải qua thăng trầm của cuộc đời.
 
Khi làm vợ thì cô nàng này cũng rất chu đáo, làm cho gia đình gắn kết và họ chính là chất keo sơn giúp tình cảm gia đình ngày càng vững chắc.
 
Không chỉ trong đường tình duyên mà mặt ngoại giao họ cũng khéo léo không kém ai. Từ bé đã được mọi người xung quanh khen ngợi, quý mến vì ăn nói dễ nghe, nhìn mặt có cảm tình.
 

2. Cằm đầy đặn

 
Với chiếc cằm đầy đặn cho thấy đây là người con gái rất yêu đời, không những là người vui tính, dễ hòa đồng mà còn là một người phụ nữ rất tốt bụng, không có tâm địa độc ác, thích hướng thiện theo Phật.
 
Cằm đầy đặn còn có nghĩa là lấy chồng may mắn! Lấy được một người phụ nữ như vậy làm vợ thì bạn thật hạnh phúc vì họ là những người đảm đang, chuẩn mực, chu đáo với cả gia đình bởi đây chính là tướng phụ nữ nhiều phúc khí.
 
Đi ra ngoài luôn luôn vui vẻ, hào phóng, nhẹ nhàng và trung thực, là đối tác suốt đời mà bạn có thể tin tưởng, làm bạn hay làm vợ cũng xứng đáng.
 
Nhiều bạn nữ bây giờ có chiếc cằm tròn trịa đầy đặn lại hay chê bai, thích can thiệp phẫu thuận thẩm mỹ để cằm nhọn, thanh thoát là vô tình làm phá tướng.
 
Cha mẹ sinh sao thì để vậy, không nên sửa lại nếu như không quá xấu. Ngoài ra, cằm đầy đặn còn được xem là một trong những dấu hiệu giúp mang lại tài vận tốt cho người phụ nữ, càng về sau càng phát tài.
 

3. Mũi cao

 
Trong nhân tướng học, mũi được gọi là Trung Nhạc (chỉ bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt). 
 
Bộ phận này quản tín nghĩa, quan lộc. Do đó, khi xem phú quý, địa vị con người, người ta thường quan tâm nhiều đến tướng mũi.
 
Nữ nhân có sống mũi cao thẳng, không gồ ghề, cánh mũi đầy đặn, phần lớn những người như vậy đều là người vừa có tài vừa vượng phu ích tử có thể lấy làm vợ.
 
Đây còn là dấu hiệu của những cô gái có số giàu sang, sung sướng, làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý muốn.
 
Người phụ nữ có tướng mũi như vậy nếu không giỏi đường học hành, sự nghiệp thì cũng không hẳn là không có giá trị, thấp kém. Bởi với sự tự tin và năng lực của bản thân, cô ấy sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp sau này.
 
Sau khi kết hôn họ chính là cánh tay trái trợ lực giúp chồng, đây là điều mà mỹ nhân mũi cao sẽ làm được, làm chồng họ thì rất được sủng ái và che chở!
 

4. Tóc mềm mại

 
Toc mem mai
 
Bạn chỉ cần vào mái tóc là có thể đoán được phần nào vận mệnh của một con người trong tương lai.
 
Chất tóc mềm mại tự nhiên thì tính tình sẽ rất hiền dịu, cuộc sống khá trầm lặng, thoải mái từ hồi còn bé, không phải lo nghĩ quá nhiều.
 
Đồng thời, người này có ưu điểm là họ không nhất thiết phải độc lập trong hành động, nhưng có tính phối hợp và thỏa hiệp cao, có khả năng giúp đỡ gia đình giải quyết mọi vấn đề, chia sẻ lo lắng.
 
Trong công việc hay chuyện tình yêu cũng vậy, họ luôn biết trước sau, phải trái. Trong tương lai, họ dễ trở thành người có tài, có địa vị xã hội và có nhiều tiền bạc.
 
Khuyên người này không nên can thiệp hóa chất cho mái tóc quá nhiều, tốt nhất nên để tóc tự nhiên và chăm sóc tốt để đem lại may mắn cho bản thân.
 

5. Nhân trung rõ nét

 
Nhân trung là bộ phận nằm giữa mũi và miệng, chính là vị trí rãnh lõm từ môi lên đến mũi. Nhân trung rõ nét là nhân trung sâu, gần mũi hẹp và rộng dần về hướng môi. 
 
Với phụ nữ, ngoài việc đoán về tuổi thọ, sức khỏe có thể dự đoán được khả năng sinh nở của họ.
 
Nếu người phụ nữ có nhân trung rõ nét và sâu thì phải là người ưu việt, có khả năng sinh sản mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con thông minh, khỏe mạnh.
 
Những đứa trẻ được sinh ra từ họ sau này lớn lên rất hiếu thảo, thông minh và giàu phúc đức, sau này có thành tựu cao.
 
Bên cạnh đó, cô nàng này còn có ý chí kiên cường, nhẫn nại, không dễ bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách mà thường tự đứng dậy sau vấp ngã, thất bại và tiếp tục đi tiếp, từ bé đã thông minh, không thích thua kém bạn bè trong học tập.
 

6. Dái tai dày, to

 
Nhân tướng học luận phúc lộc qua hình dáng tai cho biết phúc lộc trong cuộc đời của mỗi người thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó.
 
Dái tai là phần thịt dưới cùng của tai. Nữ nhân có dái tai dày gặp nhiều may mắn về tiền bạc, rất rộng lượng đối với người khác, đặc biệt là đối với chồng con, người phụ nữ này rất may.
 
Nếu vợ bạn là người may mắn thì cả gia đình sẽ được phúc báo, được hưởng cuộc sống cơm áo no đủ, vô tư vô lo không phải lo nghĩ nhiều.
 
Đặc biệt hơn nữa, bạn luôn biết tận hưởng cuộc sống, hướng thiện, đường đời với bạn lúc nào cũng suôn sẻ êm dịu. Khi gặp khó khăn sẽ luôn có quý nhân phù trợ nếu biết tu tâm dưỡng tính mỗi ngày.
 

7. Lông mày lá liễu

 
Kiểu phụ nữ có lông mày lá liễu này là người phụ nữ nhân hậu, hiền lành, có trái tim vô cùng mềm yếu và rộng lượng.
 
Tuy nhiên, không có nhiều phụ nữ sinh ra đã có dáng lông mày này, nếu có thì phải tận dụng để không bỏ lỡ cơ hội may mắn trong tình duyên.
 
Thời trẻ bạn có rất nhiều sự lựa chọn nhưng vì nhút nhát nên không dám yêu hay lựa chọn một ai. Chẳng qua là vì duyên số đưa đẩy nên mới kết hôn với chồng sau này.
 
Đường tài lộc của bạn cũng chẳng kém cạnh ai khi sở hữu sự sung túc, giàu sang, có lộc buôn bán, khéo ăn khéo nói lại dễ gây thiện cảm nên ai cũng quý.
 

8. Mặt chữ điền

 
Tướng mặt chữ điền ở nữ giới là tướng mặt có xương hàm vuông, trán cao, đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi. Về phần xương quai hàm hơi bạnh ra và phần cằm khá ngắn, không nhọn.
 
Thường thì mặt chữ điền hợp với nam hơn là nữ theo quan điểm của thẩm mỹ, nhiều bạn nữ có mặt chữ điền thường can thiệp thẩm mỹ để mặt thon gọn thanh thoát hơn mà không biết rằng, tướng mặt này chính là tướng phụ nữ may mắn.
 
Người phụ nữ này tính tình rất rộng lượng, mạnh mẽ, giỏi kết bạn, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đồng thời họ cũng là người thích làm từ thiện, sẽ giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn, không có việc làm.
 
Trong mọi trường hợp, nếu bạn sẵn sàng chi trả khi tán tỉnh người phụ nữ này thì việc kết hôn với họ tương đương với việc bạn vừa có một người bạn tốt vừa có thêm người vợ hoàn hảo.
 

9. Đôi mắt trong

 
Doi mat trong
 
Những cô gái này thông minh và lanh lợi chẳng kém gì các nữ anh hùng trong truyện tranh.
 
Phụ nữ có đôi mắt đẹp như vậy là những cô gái xinh đẹp ngây thơ, trong sáng, vui vẻ và có chút trẻ con!
 
Ngoài ra họ còn xinh đẹp, khí chất tốt, trước sau đều nhẹ nhàng nhã nhặn, không kiêu căng ngạo mạn, nhân duyên tốt, thường nhìn thế gian với tư duy tích cực.
 
Cho dù có khó khăn thất bại đến đâu cũng có khả năng khắc phục và vượt qua một cách dễ dàng. Cánh mày râu thật hạnh phúc khi có một người vợ như vậy!
 

10. Giọng nói nhẹ nhàng, vang ấm

 
Cổ nhân thường nói rằng, muốn biết tướng phụ nữ sang hèn chỉ cần nghe qua giọng nói là biết.
 
Một người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào và khí chất thoát tục, dù có vẻ ngoài bình thường cũng có thể xứng với một người đàn ông có điều kiện tốt.
 
Người này còn có tâm hồn trong trẻo và ấm áp, sâu sắc, tế nhị trong giao tiếp, vượng phu ích tử. Những người này có tố chất làm lãnh đạo và thường được tin tưởng cao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X