Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng phụ nữ lấy chồng đại gia: Bạn có nét tướng đặc biệt nào sau đây?

Thứ Năm, 11/05/2023 17:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy thử tham khảo xem những nét tướng phụ nữ lấy chồng đại gia để biết bạn có được quý tướng nào đặc biệt sau đây không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
He lo tuong phu nu lay chong dai gia
 

1. Tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia

 

1.1 Cuống tai to và dày 


Một trong những tướng phụ nữ lấy chồng đại gia thường thấy đó là cuống tai to và dày. Người có đặc điểm này thường được trời ban phúc khí, dễ lấy được chồng như ý vừa yêu thương lại vừa giàu có.

Những người này trong cuộc sống cũng rất chỉn chu, tính toán trước sau thận trọng nên dù giàu có cũng không hoang phí. Họ dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, giai đoạn còn trẻ họ cũng có đường tình duyên không thực sự suôn sẻ, trải qua không ít mối tình mới tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

Lời khuyên cho những người này đó là hãy cứ nghe theo tiếng gọi trái tim mách bảo, người chồng của họ sẽ là người đàn ông giàu có, chịu được sự trẻ con và cá tính của bạn.
 
 

1.2 Cằm tròn


Hiện nay, rất nhiều người muốn cằm của mình thật nhọn nhưng đó lại là tướng xấu. Trong khi đó tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia thường có cằm tròn, mặt trái xoan mang vẻ phúc hậu, do đó, những người này là chỗ dựa tuyệt vời cho chồng con và gia đình. Từ đó chồng dễ dàng có được công danh, sự nghiệp trở nên giàu có sau khi kết hôn.

Nữ giới có khuôn cằm tròn đầy lại có thêm mái tóc dài thì càng rất dễ vượng vận quý nhân. Tính cách họ dịu dàng, dễ lọt và mắt xanh của những người đàn ông giàu có. Sau khi kết hôn, họ sẽ thường sẽ sống trong nhung lụa giàu sang và thoải mái tận hưởng an nhàn.

Nhất là những ai cằm đầy mà thành hai cằm thì lại càng vượng phu ích tử, cuộc đời sung sướng, không phải lo cái ăn cái mặc, càng chẳng phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền, lại có được người chồng yêu thương và che chở cho mình trước những sóng gió cuộc đời. Đặc biệt những người này hậu vận cực kì an nhàn, sung sướng.
 

1.3 Mũi cao, sống mũi thẳng

 
Song mui cao thang
 
Mũi là cung Tài Bạch, chủ về tài lộc, là kho chứa tiền của mỗi người, tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang và ngược lại.

Người có sống mũi thẳng chính là người ngay thẳng, tính cách khôn khéo, được nhiều người yêu mến. Phụ nữ sở hữu mũi này là người đoan chính, nết na, chăm sóc mọi người rất chu đáo.

Theo đó phụ nữ có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ đều có số mệnh phú quý, lấy được ông chồng có cuộc sống sang giàu, làm to, hết lòng yêu thương vợ con. Nhưng nếu mũi quá cao thì lại thành không tốt, bởi như thế sẽ lấn át chồng con.
Chồng tương lai của bạn là người thế nào, xem ngay tướng mũi
Phụ nữ lấy chồng như chơi bạc, may hơn khôn. Bạn có biết theo nhân tướng học thì xem tướng mũi phụ nữ có thể biết trước tương lai sẽ gả cho người chồng thế nào

1.4 Tóc mềm mại, mượt mà 

 
Nếu đàn ông là người có râu tóc cứng, mạnh khỏe thì mới làm nên đại sự. Ngược lại, đàn bà có tóc mềm mại là người được hưởng nhiều may mắn.

Những người sở hữu mái tóc đẹp suôn mượt tự nhiên thì cũng sung sướng, được chồng yêu, chồng chiều. Ông chồng giỏi giang kiếm ra tiền nên cuộc sống vương giả. Tuy vậy, khuyết điểm của họ là mềm yếu, lại thường hay giận hờn nên đôi khi gây căng thẳng trong gia đình.

1.5 Môi trên gợi cảm
 

Người phụ nữ sở hữu môi gợi cảm: môi trên cong nhẹ được xem là tướng lấy chồng đại gia, nét quý tướng này mang lại sự quyến rũ và may mắn giúp cho họ vượng vận đào hoa và tài lộc.
 
Họ thường có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng họ lại chung tình, nếu yêu ai sẽ một lòng một dạ. Khi kết hôn có thể khó khăn một chút giai đoạn 5-7 năm đầu nhưng sau đó lộc bắt đầu đổ về, tài sản của hai vợ chồng sẽ tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng ham mê công việc quá mà quên việc bồi đắp tình cảm.
 

1.6 Lông mày thanh tú

 
Tướng mày và tướng mắt trong nhân tướng là 2 bộ vị vô cùng quan trọng trong quá trình luận tướng. Xem tướng lông mày của phụ nữ lấy chồng đại gia thường có lông mày thanh tú, dài đến khóe đuôi mắt, sợi lông to vừa phải. Họ sở hữu nét tướng này là biểu hiện của người có sức khỏe tốt và tài lộc may mắn.
 
Phụ nữ sở hữu quý tướng này vừa đẹp người, đẹp nết, dễ lấy được chồng tốt và còn giúp chồng có sự thăng tiến ngày càng lớn mạnh, rực rỡ. 
 

2. Tướng tay phụ nữ lấy chồng đại gia


2.1 Đường tình duyên dài
 

Duong tinh duyen dai
 
Bói bàn tay cho thấy phụ nữ lấy được chồng đại gia thường có đường tình duyên vừa dài vừa rõ nét.

Những người này may mắn khi kết hôn, lấy được chồng vừa yêu thương vừa giàu có, chung thủy, cuộc sống vô cùng thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. Họ cũng là mẫu người phụ nữ đoan chính, biết cách chăm sóc cho chồng con nên được yêu thương và cưng chiều hết mực.
 

2.2 Đường chỉ tiền tài trên bàn tay nhiều

 
Đường chỉ tiền là đường nằm dọc xuống ở chỗ phía dưới của ngón áp út, sau đó kết thúc ở gần đường tâm đạo.
 
Những người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này là người khôn ngoan, tài giỏi, tài vận cũng cực tốt. Họ rất may mắn, lại xinh đẹp, dễ thương nên dễ được gả cưới cho một gia đình khá giả.

Có thể trước khi kết hôn, có chút long đong nhưng sau khi lấy chồng, hai người ăn nên làm ra, chồng được thăng tiến.
 

2.3 Đường tâm đạo rõ ràng, sâu

 
Đường tâm đạo là đường lớn thứ 3 và chạy ngang. Đường này có ý nghĩa về tình duyên, cái tâm hay những chuyện liên quan về đối nhân xử thế của người sở hữu nó.
 
Người có đường tâm đạo dài, thẳng và rõ nét sống tình cảm, phúc hậu, dễ lọt mắt xanh những người đàn ông tài năng, giàu có. Ngược lại họ cũng là hậu phương vững chắc cho chồng con. Nhờ vậy, nếu chồng dù xuất thân không khá giả cũng tự mình tạo được sự nghiệp, công danh hiển hách. 
 
Nếu đường này vừa rõ nét, lại vừa dài thì sẽ là tướng cực quý ở người nữ. Bởi ai có đường chỉ tay như vậy, cuộc sống sẽ vô cùng thoải mái và dễ dàng.

Ngoài ra, người có đường tâm đạo dài và không bị cắt còn là những người rất chung thủy, do đó sẽ được chồng yêu chiều hết mực. Vì vậy đây là tướng phụ nữ được nhờ chồng.
 

2.4 Trong gan bàn tay có nốt ruồi

 
Một trong những tướng phụ nữ lấy chồng đại gia đó là người mà trong bàn tay có nốt ruồi. Đây là nốt ruồi hiếm báo hiệu người này có tay buôn bán, làm ăn và dễ dàng làm giàu.

Trong gia đình, nhờ quản lý tốt tài chính nên chồng tin tưởng, vô cùng thương yêu, chiều chuộng. 
 

2.5 Chữ thập dưới đường tình duyên

 
Trong lòng bàn tay có chữ thập (dấu +) trên lòng bàn tay ở dưới đường tình duyên dự báo là tướng tốt.

Ngoài ra, mỗi hình chữ thập dưới các ngón tay sẽ có ý nghĩa khác nhau: 
  • Ở dưới ngón trỏ: Người nữ khéo léo trong ăn nói, được lòng mọi người, sẽ được chồng yêu thương, có cuộc sống an lành và hạnh phúc.
  • Ở dưới ngón giữa: Người duyên dáng, sống biết điều, không khó để bạn kiếm được một ông chồng như ý, thành đạt, giỏi giang.
  • Ở dưới ngón áp út: Mẫu phụ nữ lương thiện, tài vận dồi dào, được chồng hết mực yêu quý.
  • Ở dưới ngón út: Biết chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp, thu hút, nếu thông minh thì càng biết cách thu hút một ông chồng tốt, thành đạt. 

3. Dáng người phụ nữ lấy chồng đại gia 

 
Tướng phụ nữ lấy chồng đại gia có dáng người eo tròn, vai rộng. Những phụ nữ có nét tướng này thường sở hữu năng lực khá cao, dù làm gì cũng dễ dàng giành được thành công.

Họ là người có tính cách hòa đồng vui vẻ, lại thẳng thắn chân thành nên đi đâu cũng có người yêu mến, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi. Họ lại may mắn lấy được người chồng yêu thương, cưng chiều, cuộc sống hạnh phúc, sung túc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X