Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng phụ nữ lãnh đạo của Thủ tướng trẻ nhất thế giới Sanna Marin

Thứ Ba, 10/12/2019 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần thái của tân Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và thực tế cô sở hữu nhiều nét tướng phụ nữ lãnh đạo mà ít người may mắn có được.

Mới đây, nữ chính trị gia 34 tuổi Sanna Marin, Bộ trưởng giao thông Phần Lan, đã được lựa chọn vào vị trí Thủ tướng, điều này đồng nghĩa với việc tuổi sẽ trở thành Thủ tướng trẻ nhất thế giới khi bà nhậm chức.

Theo trang Women's Agenda cho hay, Marin, nữ nguyên thủ quốc gia thứ 3 của Phần Lan, sẽ lãnh đạo liên minh chính phủ gồm 5 đảng. Đặc biệt, người đứng đầu của 5 đảng này đều là phụ nữ.
  
Sanna Marin sinh ra tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, vào ngày 16/11/1985. Bà dành cả tuổi thơ sống tại đô thị Pirkkala và hiện tại đang ở cùng chồng và con gái tại thành phố Tampere, miền nam Phần Lan.
 
Marin là thành viên Hội đồng thành phố Tampere giai đoạn 2013-2017. Năm 2014, nữ chính trị gia được bầu làm phó lãnh đạo thứ hai của đảng Dân chủ Xã hội. Sau 3 năm, Marin được thăng chức phó lãnh đạo thứ nhất của đảng Dân chủ Xã hội. Ngày 6/6/2019, Marin giữ chức Bộ trưởng giao thông cho tới khi được bầu làm Thủ tướng Phần Lan hôm 8/12.

Sanna Marin với khuôn mặt tỏa sáng, ngoại hình nổi bật nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhân sự kiện này, hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu tướng phụ nữ lãnh đạo có những nét gì nhé!

Vầng trán cao rộng

 
tuong nguoi phu nu lanh dao
 
Tân nữ thủ tướng Phần Lan sở hữu phần trán cao rộng, mà theo nhân tướng học, phần trán chính là cung Quan Lộc, vị trí trước trán sẽ thể hiện rõ về vận trình công danh sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của mỗi người.

Khi một người phụ nữ sở hữu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực. Với bản tính thông minh và cần cù, họ sớm được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng, tăng lương thăng chức là điều trong tầm tay. Họ là người có thể làm nên chuyện lớn, lãnh đạo hàng trăm hàng ngàn người. 
 
Đồng thời, đây cũng là nét tướng của người phụ nữ tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, được mọi người yêu quý. Ở chốn công sở, họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên được lộc tiền tài khá nhanh.

Xem thêm: Tướng mặt phụ nữ tốt có đặc điểm gì mà cánh mày râu cứ đổ rầm rập?
 

Tai và mũi đều cao

 
Phụ nữ có mũi cao như Sanna Marin là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình, hay quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ tiêu tiền hào phóng nhưng cũng biết cách kiếm tiền, tích lũy cho tương lai. Bên cạnh đó, những người có sống mũi thẳng, cánh mũi mở rộng cũng là người có nghị lực lớn lao, biết vượt qua khó khăn thử thách để có được thành công.
 
Vì tính cách hòa đồng, dễ được lòng người nên trong tập thể, người này thường được đề bạt giữ chức vụ quản lí, dần dần thăng tiến ở những vị trí mới. Đó là lý do cô gái trẻ này từ năm 2014 được bầu làm phó lãnh đạo thứ hai của đảng Dân chủ Xã hội. Sau 3 năm, cô được thăng chức phó lãnh đạo thứ nhất của đảng Dân chủ Xã hội trước khi giữ chức Bộ trưởng giao thông cho tới khi được bầu làm Thủ tướng Phần Lan.
 

Đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng

 
Đường Pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Đường này phản ánh uy lực và khí thế của một người, tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền.

Người có đường Pháp lệnh sâu và rõ ràng là cát tướng, người này có tài làm lãnh đạo trời phú bởi họ luôn tiên phong trong mọi hoạt động, gặt hái được nhiều thành công và giữ vị trí cao trong xã hội.

Xem thêm: Tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai tu vạn kiếp mới lấy được về làm vợ
 
tuong phu nu lanh dao thu tuong Ha Lan
 

Tai to, dày, áp sát vào phía đầu

 
Đây là quý tướng, thuộc về người tu tập tốt, vượng vận tài lộc, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tư duy logic.

Cùng với sự chu toàn, bao dung độ lượng, họ không bao giờ nao núng, chùn bước trước những khó khăn trong cuộc sống mà luôn sống lạc quan, yêu đời với một ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ.

Trước khi làm bất cứ việc gì, những người phụ nữ này luôn đề ra mục tiêu, kế hoạch cụ thể và triển khai từng bước đầy chắc chắn. Do đó, họ luôn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, dễ đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, tài lộc đất đai dồi dào, gia đình ổn định.

Mắt dài, sâu

 
Những phụ nữ có mắt dài và sâu là nét tướng của người cao quý, thành đạt, vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. 
 
Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục. 
 

Mũi cao, thẳng

 
Mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

Mũi cao và thẳng là nét tướng phụ nữ lãnh đạo vì đó là hội tụ của tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, tinh tế. Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba.
 
Họ dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp; cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc. Đường hậu vận của những người này cũng rất tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng. 
 
tuong mat nu tong thong ha lan
 
 

Khuôn cằm tròn đầy

 
Tân Thủ tướng Phần Lan sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, gặt hái thành công trong sự nghiệp. 

Người phụ nữ mạnh mẽ thường có mặt chữ điền, gương mặt thô. Họ không thích dựa dẫm vào người khác, lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi chuyện.

Xem thêm: Phụ nữ có nét tướng đàn ông: Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận
 
Chỉ cần khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.
 

Khóe miệng hơi cong lên


Một tướng phụ nữ lãnh đạo khác mà Sanna Marin sở hữu đó là hai khóe miệng hơi cong lên trên, hình dạng miệng hơi lệch hoặc khuyết giống hình thuyền rồng được gọi là miệng thuyền rồng.
 
Đây là tướng người chính nhân quân tử, thẳng thắn và được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ. Người có tướng này thường được hưởng quan lộc vinh hoa phú quý, tức là vừa có thể tăng quan tiến chức lại vừa có khả năng kiếm tiền. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X