Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xinh mà vẫn Ế, có phải do tướng lận đận tình duyên?

Thứ Năm, 10/05/2018 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều cô gái xinh đẹp mỹ miều nhưng thanh xuân sắp qua mà vẫn đi về lẻ bóng. Đó rất có thể vì họ mang nét tướng phụ nữ lận đận tình duyên.
 

1. Lông mày hình chữ Bát “八”


xem tuong phu nu lan dan tinh duyen
 
Theo nhân tướng học, lông mày chữ Bát thường mang theo sự bi quan, tiêu cực cho người sở hữu nó. Không phải tất cả những người có lông mày chữ Bát đều xui xẻo, nhưng đa phần nhìn từ bề ngoài, họ đã tạo cho người khác cảm giác ủ rũ, khó gần, vì thế nên đường nhân duyên càng thêm phần ảm đạm.
 
Cô gái có lông mày chữ Bát mà đuôi lông mày rủ thấp, lông mày mảnh, màu nhạt thì lại càng là tướng phụ nữ lận đận tình duyên. Họ cẩn thận và bảo thủ quá mức, cũng không được mạnh dạn, chủ động trong giao tiếp với mọi người. Khi chọn 1 nửa cho mình, các cô gái thường đề ra quá nhiều tiêu chuẩn, đòi hỏi người ấy phải đáp ứng được điều nọ điều kia, khiến cho chuyện tìm người yêu đã khó lại càng thêm khó.
 
Bản thân họ không phải là người quảng giao nên mối quan hệ ít, khi được người khác giới thiệu gặp mặt thì lại ngại ngần, chính vì thế nên dù khuôn mặt có xinh xắn nhưng vẫn dễ rơi vào cảnh ế. 
 
Nếu Ấn Đường có vân hay nếp nhăn hình chữ Bát cũng không phải dấu hiệu tốt lành. Cô gái nào sở hữu nét tướng này thì đường công danh khó thuận mà đường tình duyên cũng chẳng mấy suôn sẻ. Nếp nhăn này xuất hiện là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của mệnh chủ đang gặp phải trục trặc, vướng mắc, nếu không nhanh chóng giải quyết thì dễ rơi vào cảnh chia lìa đôi ngả. 
 

2. Lông mày rậm


long may ram la tuong luy tinh
 
Xét về nhân tướng, những cô nàng có hàng lông mày rậm là tướng lụy tình, yêu ai là si mê say đắm không biết đường về. Giống như nàng Mị Châu, khi yêu trái tim để lên đầu, cô nàng này cũng dễ bị cảm xúc chi phối, làm tất cả vì tình cảm, nhưng cũng chính vì tình cảm mà chịu nhiều tổn thương. Xem tướng khuôn mặt, cô gái có hàng lông mày rậm đường tình duyên khá thăng trầm cũng là vì thế.
 

3. Lông mày đứt giữa

 
Thuật nhân tướng cho rằng hàng lông mày dày, liền mạch là dấu hiệu tốt, bởi đó là nét tướng của người sự nghiệp hanh thông, có trách nhiệm trong công việc cũng như gia đình. Ngược lại, nếu người phụ nữ sở hữu lông mày đứt giữa thì tính tình thường nóng nảy, không giỏi kiểm soát cảm xúc.
 
Họ dễ dàng nổi trận lôi đình vì những chuyện cỏn con, lại quá cầu toàn, lúc nào cũng muốn mọi chuyện phải hoàn hảo theo ý mình nên hôn nhân dễ gặp trục trặc, bản thân họ không thấy thỏa mãn trong cuộc sống gia đình.

Dù kết hôn sớm hay muộn mà không cải thiện tính cách này của mình thì cũng dễ rơi vào cảnh giữa đường đứt gánh. Còn các cô nàng chưa chồng thấy mình xinh mà vẫn ế thì cũng chính là vì nét tướng phụ nữ lận đận tình duyên này làm ảnh hưởng đó.
 

4. Đuôi mắt hõm

 
Đuôi mắt hõm hay chằng chịt nếp nhăn không phải là điềm báo tốt. Đuôi mắt nằm gần với huyệt Thái dương, tức cung Phu thê, mà vị trí này càng đầy đặn và trơn nhẵn thì càng tốt, thế nên người nào mà không may đuôi mắt nhiều nếp nhăn, lại hõm xuống thì dù là nam hay nữ cũng khó thuận lợi về tình duyên, hạnh phúc tưởng chừng đến gần bên rồi lại chia xa.
 

5. Mặt nhỏ, mũi cao


mat nho mui cao la tuong phu nu lan dan tinh duyen
 
Xem tướng phụ nữ lận đận tình duyên thì những ai sở hữu nét tướng này cũng nằm trong số đó. Điều này đơn giản là vì những cô gái đó có lòng tự trọng rất cao cùng cái tôi rất lớn. Thường đàn ông sẽ bị thu hút bởi nét nữ tính ở phụ nữ, song cô gái này lại mạnh mẽ và quyết liệt như đàn ông, khi 2 người ở bên nhau dễ vì thế mà nảy sinh mâu thuẫn. Mang nét tướng này thì dù xinh nhưng cá tính quá mạnh cũng có thể khiến cho cô gái khó kiếm được tấm chồng như ý.
 

6. Môi mỏng

 
Phụ nữ môi mỏng thường thiếu kiên nhẫn, dễ thất vọng khi mọi chuyện không đi theo hướng mình mong muốn. Chính vì vậy mà họ dễ nản chí, chẳng muốn tiếp tục kiếm tìm người đàn ông của đời mình sau vô vàn những thất vọng trong quá khứ.
 

7. Miệng nhỏ


mieng nho tinh duyen lan dan
 
Cô nàng miệng nhỏ thường có tính cách yếu đuối, luôn muốn phụ thuộc vào đàn ông. Nói họ mang nét tướng phụ nữ lận đận tình duyên chính vì sự dựa dẫm khiến cho cô gái này khó tìm được người yêu thương mình thật lòng, thường chỉ nhận được sự thương hại hay mong muốn che chở khi thấy người khác quá yếu đuối mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X