Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

XẤU một chút nhưng cô gái này lại có tướng PHÁT TÀI, ai lấy được là nhà có phúc

Thứ Sáu, 30/11/2018 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phụ nữ ai chẳng muốn mình xinh đẹp mỹ miều, nhưng đôi khi 1 vài nét tướng tưởng chừng xấu xí nhưng lại tốt, bởi nó là tướng phát tài…
 
 

Mũi to, đầu mũi tròn


mui to la tuong phat tai
Mũi to là một trong những nét tướng xấu nhưng vượng tài 

Có lẽ xu hướng khiến nhiều người theo đuổi hiện nay và chưa có xu hướng hạ nhiệt suốt khoảng thời gian gần đây chính là chiếc mũi cao, thanh thoát. Thực ra từ xa xưa, các cụ ta đã đề cao nét tướng của người con gái có mũi dọc dừa, cho rằng đó là người dịu dàng và đảm đang.
 
Nhưng nhân tướng học lại chỉ ra rằng người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn.
 
Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.
 
Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.
 

Chân to như cột đình


chan to
 
Chị em thích đôi chân thon dài nuột nà mà không có được, ngược lại bị thay thế bằng đôi chân to, mập mạp thì cũng đừng quá muộn phiền nhé. Tuy rằng đúng là đôi chân đó khiến bạn nhìn thiếu thanh thoát, mặc đồ cũng kém đẹp hơn nhưng về lâu về dài thì đó lại là nét tướng tốt đó.
 
Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng, đôi chân của người phụ nữ trong nhà cũng giống như cây cột trụ nâng đỡ tài lộc, phúc khí của cả gia đình. Thế nên nếu cột trụ mà to vững thì tất nhiên là gia đạo sẽ an yên, phải không nào?
 
Chân to mới nhiều lộc, quả thực đó là nét tướng phát tài. Bạn sẽ có khả năng làm giàu rất tốt, chẳng những kiếm được tiền mà còn biết giữ tiền nữa. Lấy chồng thì chồng con được nhờ, còn nếu không may chưa tìm được người tốt thì hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống, bởi chính bạn đã là đại gia thì sao phải nhờ cậy vào ai nữa.
 

Tay to, thô


tay to tho
 
Mỗi khi nghĩ đến bàn tay con gái, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài. Tuy nhiên, bạn có thấy lạ không khi rõ ràng có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào.
 
Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được. Bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ. Đã muốn gì là phải làm bằng được, chính nhờ thế mà họ có được địa vị cao trong xã hội, cũng có cuộc sống đủ đầy như mong muốn.
 
Khi lấy chồng, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

Đừng bỏ lỡ: Tay có nét tướng này, đảm bảo trung niên phát tài phát lộc, tiền nhiều như núi
 

Cằm ngấn, cằm nọng


cam nong
 
Xem tướng khuôn mặt, người nào cằm có ngấn thì hồng phúc tề thiên, của cải chất đống trong nhà. Người này tuy tuổi trẻ trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng chuyện đó sẽ không kéo dài mãi đâu.
 
Hãy cố gắng và kiên trì đến cùng, bởi từ sau tuổi 35, người phụ nữ có nét tướng phát tài này sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ là mẫu phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
 
Chẳng những công việc chỉn chu, sự nghiệp phát triển, họ còn thương chồng chăm con hết mực, chẳng ai có thể chê phiền.
 

Lông mày không cân đối


long may khong can xung
 
Đôi lông mày có vai trò quan trọng quyết định vẻ đẹp của người con gái. Lông mày dài, cân xứng sẽ tạo nên nét đẹp thanh thoát, cuốn hút cho chủ nhân của nó.
 
Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là lông mày không cân đối thì sẽ xấu đâu nhé. Nó chỉ khiến cho khuôn mặt bạn bớt đẹp đi thôi, còn thì sẽ tô màu hồng cho cuộc sống của bạn đó.
 
Bạn sẽ thấy mình là người vô cùng may mắn khi luôn có quý nhân ở bên phù trợ, vượt qua mọi khó khăn. Tiếp nữa, đường tài lộc của bạn sẽ cực kì hanh thông thuận lợi. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, quyền lực đương nhiên cũng không hề nhỏ.
 
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X