Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người tóc xoăn: Có phải phụ nữ vất vả, đàn ông dễ ngoại tình?

Thứ Năm, 11/08/2022 21:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tướng người tóc xoăn có rất nhiều điều đặc biệt thú vị xung quanh cuộc đời của họ. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết sau nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Nhân tướng học nhận định rằng, hình dáng và bản chất tóc cũng bộc lộ số phận con người nghèo hèn hay sung sướng. Ví dụ như tướng người tóc xoăn ở nam hay nữ cũng đã phản ánh hai khía cạnh tính cách và cuộc đời khác nhau:
 
Tuong nguoi toc xoan
 

1. Phụ nữ tóc xoăn


1.1 Tính cách


- Ưu điểm:

Với những cô nàng tóc xoăn ở mức độ vừa phải trông thật dịu dàng và nữ tính. Phần lớn họ là những người sống tình cảm, là người lịch sự và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn mà cũng rất tốt bụng. Phần lớn họ là những người sống tình cảm.

Họ biết dùng từ ngữ để diễn đạt cảm xúc của mình, cũng giỏi thuyết phục người khác nghe theo bản thân.

- Nhược điểm:

Sự bảo thủ khiến cho họ suy nghĩ không được thoáng, một vấn đề nhỏ có thể khiến cho họ suy nghĩ khá nhiều, dễ nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, tự mình làm khổ mình.

Chuyện bé xé ra to, người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, họ có thể hiểu lầm ý tốt của người khác và coi những câu nói vô thưởng vô phạt thành hành vi thù địch của người khác đối với mình.
 
Đôi khi tính toán và ích kỷ, thậm chí sẵn sàng giẫm đạp lên người khác để thành công. Chính điều này mà mọi người lần lượt xa lánh họ sau một thời gian làm việc cùng.

Đặc biệt những cô nàng có một mái tóc xoăn xù như tổ quạ thì tính cách rất khó chịu. Lúc nào cũng nhăn nhó, cằn nhằn người khác một khi không làm theo ý họ.
 
Do tự tin quá mức nên điều này cũng khiến cho họ đôi phần mất điểm trong mắt mọi người. Họ tự tin nói ra suy nghĩ của mình, có điều lại thiếu suy xét kĩ càng trước khi nói. Đôi khi, vì muốn thể hiện bản thân mà họ tỏ ra quá mức hãnh tiến, dễ khiến cho người khác cảm thấy phật lòng.  
 

1.2 Sự nghiệp
 

Với tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn nên những phụ nữ tóc xoăn tự nhiên có sự nghiệp rất tốt. Họ có thể tự lực để tạo nên một đế chế riêng cho mình. Nếu có thể, người tóc xoăn nên đi theo những nghề như nhà văn, nhà báo, luật sư hay nhà hùng biện, diễn thuyết…

Đôi khi họ còn được quý nhân giúp đỡ và thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt với tài ăn nói khéo léo nên họ luôn thuyết phục và làm hài lòng người khác.
 
Tuy nhiên với tính cách bảo thủ của mình, con đường sự nghiệp đôi lúc gặp phải rào cản, thậm chí đang đi lên bỗng dưng chững lại. Họ hay suy nghĩ quá vấn đề nên đưa ra những suy nghĩ không đúng về người khác, không khách quan trong việc đánh giá đối tác làm ăn.
 

1.3 Hôn nhân gia đình
 

Vận trình tình cảm diễn ra êm đềm, yêu là cưới, sống an nhàn và vui vẻ qua ngày cùng cái con.

Đôi lúc vợ chồng cũng cãi nhau nhưng rồi mọi chuyện đều ổn thỏa. Cả hai lại về bên nhau, sau cơn mưa trời lại sáng.

Đặc biệt theo thuật tướng số, những cô gái có mái tóc xoăn thường mang tướng vượng phu ích tử. Mặc dù bản thân không có quá nhiều tài năng. Nhưng ở bên cạnh người nào, người đó sẽ gặp may mắn và gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt là người chồng của họ. 
 
Tuong nguoi phu nu toc xoan
 

1.4 Có thật phụ nữ tóc xoăn thì số vất vả?

 
Người xưa cho rằng phụ nữ mà tóc xoăn thì đường đời phải trải qua nhiều khổ cực, không được suôn sẻ và may mắn như những người tóc thẳng.

Điều này có thể đúng ở một góc nhìn nào đó. Đôi khi vất vả hay không là do quan điểm của mỗi người, có những người chọn việc nặng nhọc hơn và đơn giản là vì việc đó mang lại niềm vui cho họ.

Người tóc xoăn thường là người mạnh mẽ và độc lập nên họ cũng thường cáng đáng mọi việc một mình. Nếu giao cho ai đó làm họ có cảm giác không an tâm, luôn muốn cầm cương làm chủ cuộc đời mình. Không ít người trở thành trụ cột gia đình, sẵn lòng đối nội đối ngoại khi cần mà không nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai.
 
Tham công tiếc việc nên họ không nhận ra sức khỏe mình yếu kém, con cái cần người quan tâm săn sóc chu đáo hơn. Thế nên được sự nghiệp thì họ lại mất đi những cái khác.

Nếu những người này biết điều tiết cuộc sống, tránh làm việc quá sức, có nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ xung quanh thì vận rủi cũng giảm bớt đi.

Ngoài ra, những phụ nữ có tóc xoăn bẩm sinh đã mềm mại, lượn sóng ngay hàng thẳng lối thì lại có cuộc đời suôn sẻ, tốt đẹp hơn. Người phụ nữ có nét tướng như vậy là tướng mệnh phú quý, tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia, cuộc sống êm đềm chứ không chút vất vả. 
 
Ngoài ra, còn có rất nhiều yếu tố nhân tướng khác quyết định vận mệnh con người là sung sướng hay nghèo khổ. Nếu xem vất vả là thử thách để bản thân trưởng thành thì chẳng có gì đáng lo ngại.

Xem tướng phụ nữ: Có phải tóc xoăn là số vất vả?
Tóc xoăn hay thẳng là do trời sinh, nhưng có phải phụ nữ tóc xoăn thì khổ? Cùng xem tướng phụ nữ để biết người tóc xoăn có tính cách và số mệnh ra sao nhé.

2. Đàn ông tóc xoăn

2.1 Tính cách


- Ưu điểm:

Đàn ông sở hữu mái tóc này khá thật thà, khá hòa đồng và vui vẻ khiến mọi người yêu thương và quý mến. Tính cách thẳng thắn, lúc nào cũng ăn ngay nói thẳng, không vòng vo, dối trá.

Chàng trai này rất kiên trì, chẳng dễ dàng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Không những thế, người này có tính cách khá phóng khoáng. Một khi giúp đỡ là giúp đỡ đến cùng, rất nhiệt tình.

- Nhược điểm:

Đôi lúc khá ngang bướng và bảo thủ, dù im lặng nhưng tâm tính của họ lúc nào cũng nghĩ đến lợi ích của bản thân.
 
Tóc càng xoăn nhiều thì độ bướng bỉnh, cố chấp càng cao. Họ tự cao tự đại và thích nói về nhược điểm của người khác, hơn nữa nhiều khi việc nhỏ cũng xé ra to. . Hơn nữa sự thẳng thắn của họ đôi lúc làm phật lòng người đối diện mà vô tình không biết.

Họ thích nói những điều đao to búa lớn hù dọa người. Họ cũng rất thích trải nghiệm và phiêu lưu với những thứ mới mẻ, tính cách dễ thay đổi. Thật khó thấy một người đàn ông tóc xoăn nào chịu ngồi yên một chỗ, họ như con ngựa bất kham, thích dịch chuyển và không bao giờ chịu sự áp đặt cũng như sai khiến từ người khác.
 
Tuong nguoi dan ong toc xoan
 

2.2 Sự nghiệp


Họ là người thông minh và rất tài năng trong các lĩnh vực mình tham gia. Con đường công danh sự nghiệp của họ cũng khá tốt và suôn sẻ.

Lúc khởi đầu có thể gặp khó khăn do họ quá bướng bỉnh và có phần hơi mơ mộng, ảo tưởng, nhưng chính sau những thất bại thì họ lại có những trải nghiệm và bài học kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân, do vậy con người càng thêm mạnh mẽ, ý chí vươn lên và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.
 
Một khi xác định mục tiêu, họ nhất định sẽ theo đuổi đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Có vấp ngã họ cũng tự đứng lên và thực hiện lại từ đầu. Chính vì thế con đường sự nghiệp của họ gặt hái một số thành công nhất định.
 
Trường hợp trên gương mặt có thêm cung điền trạch tốt cho thấy họ có năng khiếu và may mắn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà đất rất tốt, thu về lợi nhuận cao. Hoặc những người này may mắn nhận được gia sản, cơ nghiệp từ tổ tiên để lại.

Ngược lại, nếu cung điền trạch mà hẹp xấu, thì chủ nhân lại khá lận đận trong việc kinh doanh, đầu tư.
 

2.3 Hôn nhân và gia đình

 
Họ thuộc tuýp người lãng mạn, giao tiếp tương đối khéo léo nên thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh, đặc biệt là các cô gái.

Họ toát ra chất lãng tử và ga lăng với con gái. Họ yêu khá nhiều nhưng phải đến khi gặp một người phụ nữ đủ "ma mãnh", "cao tay" mới trói chân được họ.

Vốn là người thích phiêu lưu nên khi kết hôn, có thể thời gian ban đầu họ rất chung thủy và tốt với bạn đời, nhưng chỉ được một thời gian ngắn họ bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Từ sâu bên trong họ luôn khao khát được trải nghiệm cái mới và ghét sự bó buộc.
 

2.4 Đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình không?
 

Những người đàn ông có mái tóc này sở hữu tâm hồn ưa tự do, thích trải nghiệm dẫn đến khả năng ngoại tình rất cao.

Họ đam mê chinh phục nên một khi dễ dàng có được mục tiêu này thì họ lại muốn bỏ, tiếp tục chinh phục mục tiêu tiếp theo.
 
Đặc biệt nếu có thì cuộc sống vợ chồng cũng không hòa  hợp. Lúc nào cũng xung độ và tranh cãi nhưng cả hai không buông tay nhau. Dù nói chuyện hay khắc khẩu nhưng xa nhau là nhớ về nhau. Con cái chính là sợi dây kết nối tình cảm của 2 người họ.

Đàn ông tóc xoăn càng thành công trong sự nghiệp thì mối quan hệ càng nhiều, tỷ lệ hôn nhân tan vỡ càng cao.
 
Tuy nhiên, để biết được người đàn ông đó có ngoại tình hay không thì cần phải có thêm các yếu tố khác để soi chiếu như:
  • Lông mày lộn xộn: Lông mày mọc hơi lộn xộn, không ngay ngắn, sợi lông mày nhỏ, mảnh, nửa phía sau mày chúc xuống dưới. Tướng đàn ông có lông mày này có thể khiến người khác giới yêu thương vô điều kiện. Trong khi đó họ ngại từ chối tình cảm người khác nên dễ sa vào những mối quan hệ ngoài luồng. Đặc biệt nếu lông mày màu vàng lại càng háo sắc.
  • Miệng nhọn, môi nhọn: Tức là người có đặc điểm miệng nhọn là môi trên nhọn và nhô ra hơn so với môi dưới. Kết hợp với môi mỏng, khuôn miệng nhỏ, sắc môi khá hồng hào thuộc kiểu người lắm lời, hay buông lời tán tỉnh, trêu hoa, vờn liễu. Những cô nàng nào bị anh chàng này tán tỉnh thì khó lòng thoát khỏi lưới tình.
  • Đôi mắt ướt: Đàn ông sở hữu đôi mắt lúc nào cũng có vẻ ươn ướt rất khỏe, nhu cầu sinh lý cao, thường thì bạn đời khó lòng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục của họ, nên họ dễ có xu hướng tìm đến những người phụ nữ khác.
  • Cung phu thê bất thường: Cung phu thê quá đầy hoặc quá lõm thì đều cho biết người nam giới này có nhu cầu tình dục cao. Nếu xuất hiện nốt ruồi xấu trên cung phu thê thì 2 vợ chồng thường xung khắc, cãi vã khiến đàn ông chán nản và tìm đến người thứ 3.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X