Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người thích làm việc thiện, phúc đức dày đến tận đời con cháu

Thứ Năm, 24/03/2022 17:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có phải là tướng người thích làm việc thiện hay không? Tâm sinh tướng, tướng mạo do con người quyết định, càng lương thiện tướng càng đẹp.

1. Cằm vuông vức và đầy đặn

 
Tuong nguoi thich lam viec thien

Cằm đầy đặn thích làm việc thiện


Cằm thể hiện sự kiên trì và tính cách ẩn sâu của một người. Cằm không nằm trong danh sách ngũ quan nhưng nằm trong sách tướng số. Tướng cằm có thể xem được vận mệnh tương lai cả đời con người từ sự nghiệp, tuổi thành đạt, cuộc sống về già ra sao.
 
Với chiếc cằm đầy đặn và vuông vức chứng tỏ con người này mạnh mẽ, có thể kiên trì trong mọi hoàn cảnh, trung thành và nhẫn nại với bạn bè, độ lượng với mọi người.
 
Hầu hết những người có nét tướng cằm này khi về già sẽ có sức khỏe tốt hơn mọi người xung quanh và luôn luôn đối xử tốt với người khác.
 
Theo tướng người thích làm việc thiện, thông thường ai mà có chiếc cằm vuông vức, đầy đặn còn thể hiện hậu vận về già tốt, con cháu đầy đàn, giàu sang phú quý nhờ lộc của cha mẹ, ông bà. 
 
Các bạn đừng dại dột mà chê nó xấu, rồi can thiệp dao kéo, căn chỉnh, trong nhân tướng học mà có cằm này là phúc lớn đó nha,
 

2. Khuôn mặt tròn

 
Xem tướng mặt hình tròn chứng tỏ đây là người hiền hậu, lương thiện. Họ cũng có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang đến cho người khác cảm giác đáng yêu, trong sáng nên dễ dàng thành công
 
Nhiều nơi gọi mặt tròn là mặt búp bê. Người mặt tròn thường trẻ hơn so với tuổi thật, khi nào cũng toát lên vẻ thơ ngây, trong sáng.
 
Người mặt tròn thích hưởng thụ, thích ăn thích ngủ nên dễ dàng lên cân vì vậy cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý. Đa phần đều lương thiện và hay đồng cảm với người khác nên dễ dàng bị bạn khác phái thu hút.
 
Khi tiếp xúc với người mặt tròn không cần phải suy tính quá nhiều, chỉ cần thẳng thắn với họ là được.
 
Trong cuộc sống người này dễ gặp may mắn trong cuộc sống, có cuộc sống giàu sang viên mãn hơn người, đừng dại mà chê bai, đi phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn mặt rồi gọt cằm nhé.
 

3. Đôi mắt toát lên vẻ vui tươi, thân thiện

 
Trong nhân tướng học, đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn, đại diện cho những suy nghĩ chân thật nhất và thể hiện được tính cách riêng của mỗi người. Vì vậy, từ ánh mắt của một người có thể biết họ là con người thiện hay ác. 
 
Nếu ánh mắt của một người nào đó dịu dàng, dè dặt, hiền lành, nhìn vào là thấy vui vẻ và an toàn thì nó cho thấy họ là người rất ngoan ngoãn và tốt bụng. 
 
Nếu đôi mắt của người ấy luôn lơ đãng và nhấp nháy, hay đảo mắt lung tung thì những người như vậy không thích hợp để làm bạn, hay nói dối và lươn lẹo.
 
Người mà đôi mắt hay được nhận xét là toát lên vẻ tươi vui, thân thiện thì tâm rất khó ác. Họ là những con người hòa đồng, tâm hướng thiện, không nỡ hại ai bao giờ, họ hiểu rất rõ về luật nhân quả ở đời.
 
Đây chính là dạng mắt vô cùng cao quý, giúp chủ nhân hoà nhã, thân thiện, tấm lòng bác ái, cư xử nhân nghĩa. 
 

4. Dái tai dày, cửa tai rộng

 
Dai tai day, cua tai rong
 
Theo nhân tướng học, tai là một bộ phận có vị trí đặc biệt quan trọng trong ngũ quan trên gương mặt. 
 
Tướng tai có mối quan hệ lớn với trí tuệ của con người và vận số của tuổi trẻ.
 
Nếu dái tai dày, cửa tai rộng cho thấy người này gặp nhiều may mắn. Ngoài ra người có tướng mặt này là người hào phóng, nếu có người thân, bạn bè đến nhờ giúp đỡ thì đều sẵn sàng giúp.
 
Người tai dày tính tình thật thà, chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, được nhiều người giúp đỡ vượt qua khó khăn, rắc rối trong cuộc sống nhưng sống rất biết điều, ai giúp họ lúc khó khăn họ đều nhớ hết.
 
Người này có mong ước là được nhiều của cải để giúp đỡ người thân, bạn bè và những người có hoàn cảnh éo le trong xã hội. Được làm việc thiện là niềm vui vô bờ bến của họ.
 

5. Sắc mặt hiền dịu, ít khi cau có

 
Trái tim của một người có tốt hay không có thể được nhận biết bằng sắc mặt theo nhân tướng học.
 
Những người có sắc mặt hiền dịu đều có đặc điểm chung là 2 hàng lông mày rõ ràng, sáng sủa, không bị tách nhau quá xa. Tiếng cười vô tư thoải mái, không giả tạo, ít khi tỏ vẻ cau có.
 
Những người có đặc điểm này rất thân thiện trong cuộc sống hàng ngày, tiếp xúc với họ ai cũng cảm thấy vui vẻ, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người xung quanh.
 
Nếu người khác gặp khó khăn, họ sẽ ngay lập tức thông cảm, tự đóng góp sức mình để ra tay cứu giúp, từ đó thu phục được sự ngưỡng mộ của người khác.
 
Nhưng đừng hiểu lầm là họ làm việc tốt vì muốn được khen, không phải như vậy. Mục đích khi họ làm việc tốt là để bản thân không bị áy náy và thoải mái à thôi.
 

6. Trán cao

 
Tran cao
 
Người có vầng trán cao, xét theo góc độ nhân tướng đây là người rất hay giúp đỡ người khác, đam mê làm việc thiện từ trong máu.
 
Trong cuộc sống, những người trán cao thường có trí tuệ hơn người, sống trong giàu sang và phú quý. 
 
Trường hợp, người có trán cao mà bề ngang bình thường thì chứng tỏ họ có đầu óc phán đoán, có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo vô tận.
 
Từ bé đến lớn họ luôn là người có tâm, rất biết đồng cảm với nỗi đau của những người xung quanh, sống rất minh bạch và lương thiện, ghét việc “đâm sau lưng” người khác.
 
Đối với họ, những người mà họ có thể giúp đỡ thì họ sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ. Tuy nhiên người này hay dính vào tình trạng “làm ơn mắc oán”, nghe những lời không hay khi đi làm việc thiện.
 

7. Đôi mắt to

 
Những người có đôi mắt to, xét từ góc độ nhân tướng học là những người sẽ làm việc chăm chỉ vì muốn dư dả để làm việc thiện. 
 
Tướng mắt to mà tròng đen nhiều, tròng trắng ít là biểu hiện của người sống nhân hậu. Họ luôn làm mọi việc bằng cái tâm, không màng đến danh lợi phù phiếm.
 
Họ rất dễ rung động và thuộc tuýp người thiên về lý trí. Dễ xúc động khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, dù giàu hay nghèo thì tâm vẫn luôn hướng thiện, tin tưởng vào Phật giáo.
 

8. Nhân trung ngắn

 
Trong nhân tướng học dựa vào độ dài ngắn, nông sâu, hình dáng, kích thước, khí sắc của nhân trung mà người ta có thể phán đoán được tính cách, sức khỏe, các mối quan hệ xã hội cũng như mối quan hệ với con cái của một người nào đó.
 
Nhân trung có độ dài tiêu chuẩn là chiếm 1/3 độ dài hạ đình, chiếm hơn 1/3 có nghĩa thuộc dạng nhân trung dài (thực tế thì rất ít người có tướng nhân trung dài), ngắn hơn 1/3 thì là nhân trung ngắn.
 
Nhiều người cứ nghĩ những người có nhân trung ngắn là xấu nhưng sự thật không phải như vậy đâu nhé.
 
Người có nhân trung ngắn thực ra là kiểu người hào hiệp và dũng cảm giúp đỡ người nghèo khi họ gặp cảnh bất công.
 
Họ luôn giúp đỡ những người yếu thế theo bản năng, họ cũng sẽ cố gắng hết sức để làm cho thế giới tràn ngập tình yêu thương và ấm áp.
 
Tuy số không tốt nhưng thích làm việc thiện, giúp đỡ người khác nên hậu vận bình an, tốt đẹp, không phải chịu cảnh bất hạnh.

Mời bạn tham khảo tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X