Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người này chuyên tâm lĩnh vực nào ắt sẽ thành công lẫy lừng

Thứ Năm, 12/07/2018 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta thường nói rằng "nhìn mặt mà bắt hình dong" quả không sai, chỉ cần xem tướng mặt có những nét sau bạn đã có thể đoán được phần nào cuộc sống của họ trong tương lai.
 

Xương lông mày nhô cao

 
nguoi co tuong thanh cong
 Tướng mặt người thành công lừng lẫy thường có đặc điểm gì?

Xem tướng mặt cho thấy, những người đàn ông có nét lông mày này được xem là tướng đại quý. Họ mạnh mẽ, quyết đoán và luôn tự trang bị cho mình lượng kiến thức đủ lớn để dứt khoát trong hành động.

Những người này luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu để đạt được lý tưởng của mình, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn cũng không bao giờ chịu lùi bước. Dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được họ cả. Hơn nữa, với ý chí, tham vọng, sống có trách nhiệm và luôn chủ động tích cực trong mọi việc. 

Những người sở hữu quí tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Đối với họ tình yêu là điều gì đó thực sự thiêng liêng, họ không có ý định đùa giỡn với tình cảm bất cứ ai. Khi chọn bạn, người yêu, họ cũng rất thận trọng, nhưng khi đã chọn ai thì chuyên tâm không tự nhiên dễ dàng từ bỏ người yêu hoặc bạn bè.

Tướng trán rộng đầy

 
Tuong nguoi nay kinh doanh at se thanh cong lay lung
 
Theo nhân tướng học, trí tuệ con người rộng hẹp, sâu nông đều thể hiện ở hình dạng của trán. Nếu trán cao rộng, đầu đặn, ngay ngắn là biểu thị của trí tuệ cao thâm, quyết đoán.

Vì thế, công danh họ rạng rỡ, nhất là người có tướng trán rộng, sáng, da mỏng có hình vuông hay hình chữ nhật được gọi là trán văn tinh, những người có trán văn tinh có thiên tài về văn học. Khi làm trong lĩnh vực sáng tác thơ văn, truyện, viết sách thì có nhiều khả năng thành danh sớm.
 
Dân gian có câu "Trán cao phúc đức vô cùng/ Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người" quả không sai. Tướng trán rộng đầy được xem là một trong những tướng trán của người thông minh. Họ là mẫu người chú trọng đời sống tinh thần, khả năng giao tiếp tốt, là người hiểu rộng biết nhiều, làm việc gì cũng cầu thị, cầu toàn, vì thế có thể làm nên nghiệp lớn.
 

Nhân trung sâu, dài sắc nét 

nguoi co nhan trung sau hau van tot
 
Người có nhân trung sâu cho thấy họ là mẫu người lạc quan, sống tích cực, vì thế họ có vẻ may mắn hơn những người xung quanh. Thực ra nhờ sự thoải mái và chủ động nên họ luôn biết cách giải quyết mọi thứ một cách vô cùng ổn thỏa. Họ được nhiều người yêu mến, quý trọng và sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Nhờ đó mà sự nghiệp của người này khá hanh thông.
 
Người sở hữu tướng mạo này rất thông minh, bất kể làm việc gì đều luôn có chính kiến. Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng luôn nghiêm túc, dốc toàn tâm toàn sức, dù gặp phải khó khăn tuyệt đối cũng không bỏ giữa chừng.

Hơn nữa người có nhân trung rộng, dài và sâu là người mạnh mẽ, rắn rỏi, họ biết tự động viên bản thân sau những vấp ngã. Đó là lý do hậu vận của họ càng về sau càng tốt đẹp. Những người này thể lực dẻo dai, bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Họ sở hữu phẩm chất tốt, thọ lâu, chức năng sinh sản tốt. 
 

Cằm tròn đầy

 

cam tron day
 
Xem tướng mặt chỉ ra rằng những người có cằm tròn là những người phóng khoáng, hào phóng. Và chính tính cách này đã thu hút nhiều tài lộc về cho họ, con đường công danh nhờ đó mà thuận lợi hơn. Theo nhân tướng học đây là tướng giàu sang phú quý, làm việc gì cũng luôn bình tĩnh, tâm tính cởi mở.
 
Hơn nữa, họ là người chăm chỉ học hành, phấn đấu không bao giờ biết mệt mỏi, vô tư cống hiến, vì thế, luôn được cấp trên đánh giá cao. Cho dù đã chạm tới đỉnh cao sự nghiệp họ vẫn cần mẫn làm việc. Nhất là phụ nữ có cằm tròn là những người hậu vận tốt, cuộc sống vật chất đầy đủ và sung túc.

Có thể nói, họ hiếm khi phải lo lắng về kinh tế của gia đình. Họ biết cách linh hoạt trong công việc, thường sẽ nắm bắt và tận dụng các cơ hội đến với mình một cách triệt để nhất. Họ sống khá thoải mái và hay giúp đỡ mọi người.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Tran Hong Ngoc
Tran Hong Ngoc
có đủ hết các tướng này thì sao LNT...mình vẫn là nội trợ..hic hic.

Tin cùng chuyên mục

X