Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận diện tướng người tham lam để biết đường mà đề phòng

Thứ Hai, 23/12/2019 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tướng người tham lam có những đặc điểm chung là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách đề phòng những người như vậy nhé!
 
Trong cuộc sống, chúng ta có thể gặp phải có những kẻ rất ích kỷ, không muốn bỏ ra bất cứ điều gì nhưng lại luôn muốn giành lợi ích về mình. Những kẻ như vậy sớm hay muộn cũng sẽ bị người đời xa lánh.

Vậy bạn có biết tướng người tham lam có những điểm chung nổi bật nào không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 
tuong nguoi tham lam
 

1. Mũi dài và nhọn

 
Thông qua hình dáng của mũi, người ta có thể dự đoán được ai là người tốt, ai là kẻ xấu một cách khá đơn giản và chính xác.

Những người có sống mũi cao, thẳng, chóp mũi đầy đặn thường là người rất chân thành và trung thực. Những người này có tính cách hào phóng, không ngại chia sẻ với mọi người.

Ngược lại, những ai có mũi dài, thêm vào đó có chóp mũi dài và nhọn thường là người rất keo kiệt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ luôn tìm mọi cách để kiếm lợi về bản thân mình. Nếu thấy việc làm nào gây bất lợi cho mình, họ sẽ không bao giờ nhúng tay vào.

Nếu người này làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư thì thường không nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và đối tác. Họ muốn chiếm những món lợi nhỏ nhưng lại không biết chính những hành động của mình đã cản trở mình phát tài.
 

2. Trán thấp và hẹp

 
Theo quan điểm của nhân tướng học, người có trán thấp và hẹp thường là người ích kỉ và tham lam. Cho dù là nam hay nữ mà có tướng trán này thì đều là người không từ thủ đoạn để làm giàu cho bản thân.

Điều mà họ coi trọng nhất trên đời là lợi ích, vì kiếm được nhiều tiền hơn nữa, họ có thể lợi dụng nhiều mối quan hệ khác nhau.

Cho dù họ vốn là người có thực lực, có tài năng nhưng chỉ cần có cách đi đường vòng, kiếm lợi cho bản thân thì họ sẽ thực hiện ngay.

Người này thường không nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, nếu không mau thay đổi sẽ dễ bị cô lập, muốn phát triển sự nghiệp cũng khó hơn nhiều. Xem thêm: Xem tướng khuôn mặt kẻ ích kỷ, cả đời khó gặp được quý nhân
 
nguoi tham lam ich ky
 

3. Cằm dài và nhọn

 
Những người có cằm vuông vắn thường là người nghiêm túc và đứng đắn, không bao giờ đâm lén sau lưng người khác vì lợi ích của cá nhân mình.

Những người có cằm tròn thường có tính tình sáng sủa và vui vẻ, không hay nổi nóng với người khác và cũng chẳng bao giờ thù ghét ai lâu.

Ngược lại, những người có cằm nhọn lại là người thù rất dai, chỉ thích nghe theo những lời nịnh hót, không bao giờ chấp nhận những lời đánh giá, nhận xét chân thành của người khác, lúc nào cũng nghĩ rằng người khác đang lợi dụng mình.

Người này có thể sẵn sàng tổn hại người khác để kiếm lợi ích cho mình nhưng lại không bao giờ muốn hi sinh những thứ mình đang có trong tay. Họ không muốn giúp đỡ người khác và tự cho rằng mình có thể tự lực cánh sinh, không phải dựa dẫm vào ai. Xem thêm: 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân
 

4. Mắt nhỏ hoặc lác

 
Xem tướng mắt đoán định vận mệnh cuộc đời chuẩn xác. Những người có đôi mắt nhỏ cũng thường là người tham lam, thích chiếm lợi ích về phía mình. 

Đôi mắt có tương quan với tính cách của mỗi người, cũng phản ánh những suy nghĩ trong lòng người người đó. Người có mặt nhỏ thường là người hẹp hòi, lắm mưu nhiều kế.

Trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng, họ thích tìm cách để trốn tránh trách nhiệm, chiếm lợi lộc từ phía người khác.

Còn người mắt lác thường không tạo được thiện cảm cho người khác từ lần tiếp xúc đầu tiên. Trên thực tế, họ cũng vốn là người tự tin nhưng lại thích đoạt tiền tài, danh lợi của người khác.

Các hành xử của họ cũng khá ích kỷ, không biết đặt mình vào vị trí của người khác, không biết suy nghĩ cho người khác. Làm việc gì họ cũng thích khăng khăng theo ý mình, sẵn sàng chống đối lời lãnh đạo.
 
* Bài viết có tính chất tham khảo.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X