Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2019 nhất định GIÀU SANG PHÚ QUÝ chỉ với 5 nét tướng này

Thứ Hai, 02/03/2020 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng người phú quý năm 2019, chỉ cần nhìn vào 5 vị trí này là có thể biết được trong năm Kỷ Hợi sự nghiệp, tài lộc, tình duyên cực kì lý tưởng…
 

1. Ấn Đường nhuận sắc

 
tuong nguoi phu quy nam 2019
 
Trong nhân tướng học, Ấn Đường tượng trưng cho cung Quan Lộc, chính vì thế mà màu sắc của Ấn Đường đóng vai trò rất quan trọng trong vận trình của 1 người.
 
Ấn Đường có thể thay đổi màu sắc, nếu ai sắp gặp chuyện xui xẻo thì Ấn Đường thường tối sầm, có nhiều nếp nhăn. Ngược lại, Ấn Đường nhuận sắc, màu hồng hào thì chính là nét quý tướng.
 
Xem tướng người phú quý năm 2019, Ấn Đường chính là 1 trong những vị trí quan trọng bậc nhất trên khuôn mặt mà bạn không thể bỏ qua. Người có Ấn Đường đẹp thì chẳng những sự nghiệp, tài lộc vượng mà cả tình duyên cũng thuận lợi, sức khỏe cũng dồi dào.
 
Trong năm Kỷ Hợi, chỉ cần Ấn Đường luôn giữ được màu sắc đẹp đẽ, tươi hồng thì chắc chắn là bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. 
 

2. Mắt sáng, có thần, đuôi mắt cong

 
mat sang co than
 
Từ đôi mắt có thể nhìn thấy tương lai. Nói thế là hoàn toàn có cơ sở, bởi khi xem tướng khuôn mặt, người ta cho rằng đôi mắt sẽ tiết lộ vận trình tương lai ngắn hạn của 1 người, từ trí tuệ đến tình duyên, sự nghiệp.
 
Người có quý tướng năm 2019 sẽ có đôi mắt sáng, có thần, và thường thì nếu đuôi mắt cong, có phần hướng lên trên sẽ cực kì may mắn,làm đâu trúng đó, được quý nhân giúp đỡ, che chở rất nhiều.
 
Nếu như mắt đen trắng rõ ràng, không có quầng thâm, ánh nhìn kiên định và bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.
 

3. Mũi cao thẳng, đầu mũi tròn trịa

 
mui cao thang
 
Có lẽ các bạn độc giả không còn lạ gì về việc xem tướng mũi nếu muốn biết về tài vận, tình duyên, sự nghiệp, đơn giản bởi mũi là cung Tài vận trong nhân tướng học, được các bậc thầy nhân tướng vô cùng quan trọng.
 
Dù bạn là nam hay nữ thì tướng mũi đẹp vẫn là sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn đầy. Đặc biệt, xem tướng người phú quý năm 2019 thì đây là nét tướng không thể thiếu, mang lại những thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp của mệnh chủ.

Xem thêm: 90% đại gia tài sản kếch xù đều sở hữu tướng mũi này.
 
Tuy nhiên, mũi là bộ phận dễ bị tác động trên cơ thể, có thể do cân nặng lên xuống thất thường, cũng có thể do phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi, khi ấy thì hình dáng mũi cũng không còn như cũ, vận trình cũng theo đó mà có sự biến chuyển.
 
Nói 1 cách đơn giản thì ví dụ như khi bạn quá gầy, đầu mũi khó có thể tròn trịa, còn khi bạn lên cân quá mức thì cánh mũi bè ra khiến mũi không còn được cao như trước, còn đầu mũi lại quá to và mất cân đối với tổng thể mũi… đó cũng là khi mà vận trình lên xuống thất thường.
 

4. Gò má rõ ràng nhưng không quá cao

 
go ma ro rang
 
Có thể bạn chưa biết nhưng trong nhân tướng học thì xương gò má còn được gọi là xương Quyền lực, bởi nó thể hiện tham vọng, khao khát và sức mạnh uy quyền của mỗi người. Vậy bạn có biết Hình dạng gò má như thế nào được xem là tốt?
 
Xem tướng người phú quý năm 2019, xương gò má phải rõ ràng nhưng không quá cao, gồ lên mất cân đối so với khuôn mặt. Khi sở hữu nét tướng này, mệnh chủ sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, tài lộc, cũng nắm được quyền chủ động trong các mối quan hệ tình cảm. 
 
Đặc biệt, nét tướng này thể hiện nhân duyên tốt, giúp mệnh chủ mở rộng các mối quan hệ cho mình, từng bước đạt được vị trí mình mong đợi. Gò má cao vừa phải, tròn trịa hồng nhuận thì tài lộc dễ tụ, khó bề thất thoát.
 

5. Cằm tròn đầy đặn hoặc cằm chẻ

 
cam tron day
 
Trong thuật xem tướng, cằm được gọi là Địa các, là vị trí quan trọng khi các thầy tướng số đoán định vận mệnh. Người nào cằm tròn trịa, đầy đặn thì hậu vận tốt đẹp, vinh hoa phú quý hưởng cả.
 
Còn nếu cằm chẻ nhưng nhìn vẫn đầy đặn thì cũng là nét quý tướng, trong năm 2019 tới sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Điều này cũng sẽ phụ thuộc phần nào vào vấn đề cân nặng, sức khỏe của mệnh chủ. Nếu cân nặng vừa phải, ổn định, sức khỏe tốt thì tài lộc phân bố đều trong năm, mệnh chủ cũng có nhiều cơ hội phát triển hơn. 
 
Việc tác động đến cằm bằng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng đến tính chính xác của vận trình, chớ nên lạm dụng. 
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X