Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người phát tài năm 2020 có những đặc điểm nổi bật gì?

Thứ Hai, 06/01/2020 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tướng người phát tài năm 2020 có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để xác định xem mình có nằm trong số đó hay không nhé!
 
Trong năm mới, ai cũng mong muốn mình có con đường công danh sự nghiệp hanh thông, buôn may bán đắt. Tuy nhiên, đó đa phần chỉ là nguyện vọng mà không phải ai cũng được hưởng may mắn trở thành hiện thực.

Vậy bạn có biết tướng người phát tài năm 2020 có đặc điểm gì không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Lòng bàn tay đầy đặn, có vân dọc ngang

 
Người có lòng bàn tay dày, đầy đặn được xem là một trong số những người có khả năng phát tài nhất trong năm nay. Người này làm việc gì cũng thuận lợi, thậm chí có quý nhân phù trợ khiến cơ hội xuất hiện nhiều trước mắt, nếu có thể nắm bắt thì dễ dàng đạt được thành công.

tuong nguoi phat tai nam 2020
 
Bên cạnh đó, nếu lòng bàn tay của người này có các vân dọc và vân ngang chạy xen kẽ nhau thì làm ăn sẽ thắng lớn. Ngược lại, có quan niệm cho rằng nếu người có quá nhiều vân ngang mà ít vân dọc thì sự nghiệp gặp phải nhiều điều khó khăn, bôn ba vất vả. Xem thêm: Tướng bàn tay phú quý.
 
Có quan điểm khác còn cho rằng trong năm nay, người có đôi chân ngắn sẽ được hưởng an nhàn hơn người có đôi chân dài, bởi người chân dài sẽ phải chịu nhiều vất vả, chạy vạy ngược xuôi, thường xuyên lao động.
 

2. Lưng nhỏ, eo to

 
Xem tướng người phát tài năm 2020, người có bộ phận lưng nhỏ, hẹp nhưng lại có thắt lưng to, nhiều thịt là người có khả năng làm giàu, nhất là với những ai đã bước vào độ tuổi trung niên.

Người có hình tướng thế này thường phải chịu vất vả thời còn nhỏ, gia đình cũng không mấy hạnh phúc, không trợ giúp được nhiều cho họ trong sự nghiệp, con đường phát triển cũng khá gian nan.

Tuy nhiên, họ lại là người không chịu lùi bước trước khó khăn, mỗi một lần vất ngã là một lần tích lũy thêm kinh nghiệm, cho đến một ngày nào đó, họ sẽ đạt được bước tiến lớn lao trong sự nghiệp.

Năm 2020 với nhiều yếu tố thuận lợi là một năm khá thích hợp để những người này vươn lên thể hiện bản thân, chứng minh tài năng của mình. 
 

3. Mũi đầy đặn

 
Mũi là một trong những bộ phận rất quan trọng trên gương mặt, bởi theo nhân tướng học, bởi thông qua hình dáng mũi, người ta có thể phán đoán được tài vận của mỗi người.

nguoi giau co nam 2020
 
Đối với phụ nữ, thông qua hình dáng mũi, người ta có thể đoán được hôn nhân và tài vận, người có mũi đẹp là người có tướng mặt phụ nữ vượng phu. Họ không những có thể làm giàu cho chính bản thân mà còn có thể giúp đỡ chồng mình. Với phái nam, mũi đại diện cho khả năng làm ăn và con đường tài lộc.

Trong năm 2020, tướng mũi đẹp là chóp mũi đầy đặn, màu sắc hồng hào và láng mượng. Ngoài ra, người có cánh mũi rộng cũng sẽ kiếm tiền rất tốt, người theo đuổi công danh cũng có con đường làm quan rộng mở, thậm chí có người làm ăn tốt có thể giàu lên nhanh chóng sau một đêm.
 

4. Lông mày dày và dài, ánh mắt sắc sảo

 
Khi xem tướng người phát tài năm 2020, người ta nhận thấy những người có hàng lông mày dày, có thể nhìn rõ chân mày, kết hợp với đôi mắt sáng, có thần thường sẽ tạo cảm giác rất tự tin.

Họ có khả năng tư duy nhanh nhạy và rõ ràng, tính tình quyết đoán, không hay chần chừ do dự nên dễ nắm bắt được cơ hội làm giàu.

Trong cuộc sống, họ cũng là người có đầu óc quản lý tiền bạc, không chi tiêu phung phí cho những mục đích không quan trọng. Năm 2020, họ chính là một trong những đối tượng có thể giàu lên nhanh chóng. Xem thêm: Tướng mặt phát tài.

Ngược lại, người có đường lông mày nhạt thường là người tiêu xài khá phung phí, không có ý thức tích lũy tiền bạc, trong năm nay cũng khó có thể làm giàu. 
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X