Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ tướng người phát đạt vào các thời điểm khác nhau

Thứ Tư, 02/11/2011 13:00 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Như chúng ta thường nói, mỗi người có thời vận khác nhau, thế nên có người mới thành công lúc trẻ nhưng ngược lại có những người khi vãn niên mới phát tài. Theo đó, tướng người phát đạt vào các thời điểm khác nhau, không ai giống ai theo những đặc điểm cụ thể dưới đây.

1. Tướng người phát đạt thời trẻ


Trong nhân tướng học, người trẻ dưới 20 tuổi thành công thường có nét tướng sau:

- Đầu tròn, đỉnh đầu bằng phẳng rộng.

- Trán có mép tóc bên trái, mép tóc bên phải và vị trí chính giữa trán nổi cao, khí thế sáng sủa, mạnh mẽ.


Có đủ 2 đặc điểm trên và có thêm các bộ vị khác tốt đẹp hoặc ít ra cũng không khuyết hãm sẽ là dấu hiệu người đó sẽ phát đạt trước năm 20 tuổi.


Sau tuổi 20, Thiên Thương (phía trên chân mày) nổi cao và đầy đặn, trán nảy nở tương xứng, lông mày thanh tú, đậm lạt thích nghi với tướng người và phối hợp với các bộ vị khác của khuôn mặt, tai cao... đều là dấu hiệu của sự phát đạt, không giàu thì cũng sang.

Ngoài ra, có một số nét tướng khác cũng tiết lộ một người có thành đạt khi tuổi còn rất trẻ hay không.

Tuong nguoi phat dat vao cac thoi diem khac nhau

Tướng người phát đạt vào các thời điểm khác nhau

Khoảng cách 2 đầu lông mày rộng 


Ấn đường - đại diện cho vận thế mỗi người - chính là vị trí giữa hai đầu lông mày. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt.

Người có lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng, biết cách theo đuổi sự nghiệp, công danh, tiền tài từ sớm nên cũng dễ thành công khi tuổi còn trẻ.

Tai trắng ngà, đầy và có dái tai


Người này có thể ban đầu không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể cũng chẳng có quan hệ xã giao rộng rãi khắp nơi, thậm chí ngay cả số vốn ban đầu để khởi nghiệp cũng không hề có.

Nhưng nhờ phúc khí của bản thân, lại được vận may ưu ái nên gặp cơ hội mà phất lên, có thể chiếm được của cải danh vọng song hành. Có thể xem như là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

Lông mày rõ ràng hài hòa với khuôn mặt


Lông mày rậm, to thô, đường nét rõ ràng cho thấy đó là người có tính cách thẳng thắn, khí phách. Họ là người có sự quyết tâm cao độ, làm gì là theo đuổi đến cùng, không e ngại khó khăn hay cản trở.

Những người này cho dù xuất thân nghè khó nhưng sau nhiều nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, thậm chí mạo hiểm liều lĩnh, họ sẽ nắm trong tay chìa khóa thành công.

Thiên đình cao rộng


Nét tướng này dự đoán sẽ nắm bắt đúng thời cơ và ra tay hành động quả quyết, thu về khoản lời không nhỏ. Họ là người từ tay trắng gây dựng nên sự nghiệp, đạt thành tựu khiến ai cũng kính nể nhờ vào trí tuệ sâu sắc với nhiều kiến thức rộng rãi.

Họ dễ thành công trong nhiều lĩnh vực. Trên thực tế, đa số những người này đều trở thành những doanh nhân, nhà chính trị gia được nhiều người biết đến.

Ngoài ra người có các góc cạnh trên của trán cao và đẹp, các bộ vị khác cũng nảy nở và đều đặn thì càng đảm bảo cho thành công khi còn trẻ tuổi.

Tướng mũi thắng, chóp mũi tròn đầy, lỗ mũi không lộ


Những người có sống mũi cao thẳng và có thần khí thường
 là người hòa đồng, vui vẻ đối với mọi người. Họ đồng thời sở hữu sự thông minh, nhạy bén trong cuộc sống và công việc.

Những người này sớm tạo cho mình một cuộc sống giàu sang, phú quý, thuận lợi trong sự nghiệp. Đường tình duyên của họ cũng rộng mở vì họ biết quan tâm, chăm sóc tận tình với nửa kia. Nhờ vậy mà họ luôn viên mãn, hạnh phúc trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

2. Phát đạt thời trung niên


Người ở độ tuổi trung tiên cần quan sát hàm răng, nếu trắng, sáng, đều, tươi, miệng rộng là tướng người giàu có.

Trong phép đoán vận mệnh, để xác định mức độ phát đạt khoảng từ 30 - 40 tuổi, ta căn cứ vào lông mày và mắt, còn khoảng 40 - 50 tuổi thì căn cứ vào mũi và khu vực phụ cận. 
Nếu mày, mắt sáng sủa, thanh tú thì dễ phát đạt trong khoảng 30 - 40 tuổi.

Nếu mắt không bị mờ đục, lông mày không tán loạn, gò má cao, pháp lệnh rộng mở chạy dài là người có quyền lực. Nếu dái tai dày dặn, cong vểnh, mũi thẳng và đầy sáng là giàu có.cao và nảy nở, cân xứng sẽ phát đạt trong khoảng từ 40 - 50 tuổi. 

Pháp Lệnh (đường vân chạy từ 2 cánh mũi xuống tới cằm), Gián Đài và Đình Úy (2 cánh mũi) bị phá thì trung niên không thể giữ được tiền bạc.

Tương tự, nếu một người có gò má nổi cao, đặc biệt toàn thể khuôn mặt thuộc loại hạ đẳng thì trung vận thành bại thất thường. 

Phụ nữ gò má cao sát chồng - liệu có hoàn toàn đúng?
Người ta vẫn thường kháo nhau rằng phụ nữ gò má cao sát chồng, liệu có đúng như vậy không? Cùng xem tướng gò má của nữ giới để biết chính xác đáp án cho câu

3. Phát đạt thời vãn niên

Những người phát đạt tuổi vãn niên thường có dáng hình khoan thai, bước đi chậm rãi, ngồi vững như bàn thạch. Nét tướng đặc trưng của những người này đó là: đôi mắt sáng, nhanh nhẹn, vầng trán và ấn đường sáng bóng, mũi không bị sạm màu, pháp lệnh chạy dài xuống hai bên xương quai hàm, lông mày bóng mượt.

Khuôn mặt đầy đặt phương phí, lông mày rõ ràng và sắc nét cho thấy chủ nhân không sợ khổ nhọc, chăm chỉ chịu khó. Họ tích lũy từ những chuyện nhỏ để theo đuổi mục tiêu của bản thân. Một khi đã quyết định thì họ sẽ kiên trì tới cùng.

Nhờ đó, sau nhiều năm dốc sức làm việc, họ sẽ từ tay trắng làm nên sự nghiệp, gặt hái được thành công.

Căn cứ vào hạ đình (từ chân mũi xuống tới cằm) để đoán biết tướng người phát đạt thời vãn niên. Gồm các dấu hiệu sau:


Miệng vuông vức, môi đầy đặn, cân xứng


Người mang nét tướng này thái độ lạc quan, có tài ăn nói, giỏi đàm phán thương lượng chuyện làm ăn nên nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Phương diện nhân duyên của họ cũng hài hòa, kết bạn bè anh em khắp nơi, hợp tác phong phú, từ đó đạt được thành tựu vẻ vang.

Tai có dái tai, vành tai trong và ngoài phân minh


Tai đại diện cho phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn là đại diện cho người có phúc phận, hậu vận rực rỡ. 

Đây là tướng người thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sở hữu ý chí phấn đấu cũng như lòng quyết tâm kiên trì mà không phải ai cũng có được. Nhờ thế, những người này càng lớn tuổi càng có quyền lực trong xã hội và được mọi người xung quanh yêu quý.

Cằm đầy đặn


Người có cằm đầy, cân xứng, không quá đưa cao lên, tương đối so với trán
 thì tuổi già có vận may, hậu vận càng về sau càng tốt đẹp.

Họ bỏ công sức của tuổi trẻ để về già được hưởng, thành công dù tới muộn nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ.  Ban đầu, họ làm ăn không được tốt và có địa vị bình thường. Tuy vậy, nhờ vận thế phát đạt mà họ sẽ đạt được địa vị, của cải, tiền bạc. 

Râu thanh tú, có thần khí


Có những dấu hiệu trên, cộng với sắc thái hồng nhuận trên khuôn mặt là thời điểm bắt đầu phát đạt.


Những tướng trên gọi là phi thường để phân biệt với loại tướng người bình thường, một người có thể phát đạt hay không tuỳ theo sự hội đủ được cả hình lẫn chất không.

Hình dáng bên ngoài là bao gồm những tướng ở trên, còn chất thì đó là những điểm độc đáo về nội dung bên trong một người. Những loại tướng người phát đạt vào các thời điểm khác nhau hiển lộ ra bên ngoài chỉ là một phần, phần còn lại là ở cách tu dưỡng của một người.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X