Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người nên kết giao có đặc điểm gì nổi bật mà ai cũng dễ dàng nhận thấy?

Thứ Năm, 18/07/2013 14:00 (GMT+07)

Từ bao đời nay, tình làng nghĩa xóm luôn được nhân dân ta coi trọng. Ông cha ta vẫn thường dạy con cháu rằng: "Bán anh em xa, mua láng giềng gần". Có được một người hàng xóm tốt để kết bạn tâm giao, cùng chia sẻ, giúp đỡ chúng ta những lúc "tắt lửa tối đèn" là một niềm hạnh phúc.
Tuong nguoi nen ket giao
Tướng người nên kết giao


Một vài đặc điểm dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được những người hàng xóm tốt bụng:

Tướng người nên kết giao:


Vẻ mặt vui tươi, ánh mắt thân thiện

Người có gương mặt tươi vui, ánh mắt thân thiện thì chắc chắn vận khí của người đó rất tốt, họ sẽ mang lại niềm vui cho bạn bất cứ lúc nào. Tuy không giỏi giao tiếp nhưng họ lại là người có tấm lòng lương thiện, đáng tin cậy và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Bạn nên kết giao với những người hàng xóm có nét tướng này. Nếu họ bày tỏ sự yêu mến với con của bạn thì càng chứng tỏ là một người hàng xóm hiếm có.

Chân mày chữ bát, môi hồng, răng trắng

Người có đuôi chân mày hơi thấp xuống thành hình chữ bát thường có nhân duyên tốt, hiếu khách, giàu lòng nhân ái, sống nội tâm. Tuy không thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng họ lại luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nỗi niềm của người thân bạn bè.

Người nói năng từ tốn, không nói dối hay ba hoa thì cũng là hàng xóm tốt, ngược lại nếu nói nhanh, hay nói dối, chưa nói đã cười thường là người miệng lưỡi, hay ba hoa đủ điều, chắc chắn sẽ sinh cãi vã.

Dái tai to, dày, chóp mũi đầy đặn

Dái tai có thể phản ánh tâm thái của một người. Người lương thiện, tốt bụng thì dái tai sẽ to, dày và săn chắc. Nếu dái tai to và chóp mũi đầy đặn cũng là người tốt, trọng chính nghĩa, không vì lợi ích cá nhân mà hại người.

Khóe miệng cong lên, địa các (cằm) vuông bằng

Người có 2 khóe miệng hơi cong lên như hình cung, môi không lệch thường là người đáng tin cậy, nhân duyên cũng rất tốt. Người có địa các tròn trịa hoặc vuông bằng thường rất coi trọng gia đình, có thể chọn làm hàng xóm kết giao.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X