Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng thống Mỹ Donald Trump: Tướng người lãnh đạo quyền lực cả thế giới AO ƯỚC

Thứ Sáu, 01/03/2019 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump, bạn có tự hỏi Ông sở hữu nét tướng gì mà nổi tiếng và quyền lực đến vậy? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm câu trả lời nhé!
 
hoi nghi thuong dinh My-Trieu Tien
 
Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên giữa Tổng thống Donald Trump của Mỹ và Chủ tịch Kim Jong Un của Triều Tiên mấy ngày qua đã trở thành một sự kiện HOT ở khắp mọi nơi trên thế giới. 
 
Nhân vật Tổng Thống Mỹ Donald Trump với ngoại hình nổi bật và tài năng tỏa sáng đã trở thành hình tượng đáng ngưỡng mộ đối với nhiều người, bởi ông sở hữu nét tướng của một người đàn ông giàu có, quyền lực.
 
Nhân sự kiện này, hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu tướng người lãnh đạo có những nét gì nhé!
 

Tướng người có tài lãnh đạo: Tai và mũi đều cao

 
Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng tai và mũi cao là tướng tốt, phần đa đều làm lãnh đạo. 
 
Nét tướng này minh chứng người sở hữu có tính cách vui vẻ, nhiệt tình, hay quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ tiêu tiền hào phóng nhưng cũng biết cách kiếm tiền, tích lũy cho tương lai. 
 
Vì tính cách hòa đồng, dễ được lòng người nên trong tập thể, người này thường được đề bạt giữ chức vụ quản lí, dần dần thăng tiến ở những vị trí mới.
 
Đặc biệt, người có đường vân ngang chạy qua tai thường chu đáo, biết chăm lo đến đời sống tinh thần và vật chất của mọi người xung. Thực tế đã chứng minh, phần lớn những nhà lãnh đạo cấp cao trong thị trường cổ phiếu đều có đặc điểm này.
 
Xem tướng người lãnh đạo, người này có tài làm lãnh đạo trời phú bởi họ luôn tiên phong trong mọi hoạt động, gặt hái được nhiều thành công và giữ vị trí cao trong xã hội.
 

Xem tướng người làm lãnh đạo: Khóe miệng hơi cong lên

 
Tuong nguoi quyen luc
 
Theo nhân tướng học, nếu đàn ông có hai khóe miệng hơi cong lên trên, hình dạng miệng hơi lệch hoặc khuyết giống hình thuyền rồng được gọi là miệng thuyền rồng.
 
Đây là tướng đàn ông chính nhân quân tử. Họ thường kết giao với những người cùng sở thích, sở trường và được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ.
 
Họ cũng là người có sự nghiệp thăng tiến, đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ, được nhiều người mơ ước.
 
 
Nếu miệng rộng có thể vừa nắm tay của người đó thì đây là tướng được hưởng quan lộc vinh hoa phú quý, tức là vừa có thể tăng quan tiến chức lại vừa có khả năng kiếm tiền. 
 

Tướng người lãnh đạo: Đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng

 
Đường Pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Đường này phản ánh uy lực và khí thế của một người, tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền.
 
Người có đường Pháp lệnh sâu và rõ ràng là cát tướng, được thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Đường Pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở, dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách. Người này có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống hạnh phúc cho nhân viên.

Đọc ngay: Đường vân và nếp nhăn “tố” tình trạng sức khỏe của bạn

 
Tong thong My Donald Trump Tuong nguoi lanh dao quyen luc ca the gioi AO UOC
 

Tướng số người lãnh đạo: Vầng trán cao, sống mũi thẳng

 
Xem tướng khuôn mặt, vầng trán biểu tượng cho trí tuệ, những người có vầng trán rộng, thường là những người thông minh, giỏi tính toán và có sự nghiệp vang dội.
 
Bên cạnh đó, những người có sống mũi thẳng, cánh mũi mở rộng cũng là người có nghị lực lớn lao, biết vượt qua khó khăn thử thách để có được thành công.
 

Tướng người làm lãnh đạo: Gương mặt vuông vức

 
Xem tướng người lãnh đạo, tướng mặt Donald Trump nói lên điều gì? Những người có khuôn mặt vuông vức có khả năng sẽ trở thành lãnh đạo. Dù làm việc gì, họ cũng luôn chu đáo, cẩn trọng và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.
 
Họ thuộc tuýp người cực kì tài giỏi, thông minh. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.
 
Họ có thể khiến cho cấp dưới tâm phục khẩu phục mà đi theo mình. Nhân cách cùng sức hút cá nhân của họ cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Nhật Anh (TH)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X