Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng người khổ trước sướng sau để biết những đánh đổi thời tuổi trẻ là hoàn toàn đáng giá

Thứ Hai, 20/04/2020 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tướng người khổ trước sướng sau có những điểm đặc trưng gì? Điều gì trên khuôn mặt chứng tỏ những vất vả bạn vượt qua thời tuổi trẻ là hoàn toàn đáng giá?
 
Sống ở trên đời, ai cũng mong muốn những cố gắng đóng góp của mình thời tuổi trẻ sẽ được đền đáp xứng đáng khi về già. Ai chẳng mong muốn khi đến tuổi trung niên, mình có một cuộc sống dư dả, sung túc, con cháu đầy đàn?

Vậy tướng người khổ trước sướng sau có đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
 
tuong nguoi kho truoc suong sau
 

1. Cằm đầy đặn

 
Người nào có cằm đầy đặn, hơn nữa đường Pháp Lệnh (đường vân chạy từ cánh mũi xuống tới cằm) rõ ràng và mở rộng dần là người có tướng khổ trước sướng sau.

Có thể khi còn trẻ, vận thế của người này không quá thuận lợi, phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, nhưng đó chính là lúc để họ rèn luyện bản thân, không ngừng vươn lên khẳng định giá trị của mình.

Đến tuổi trung niên, người này thường gặp được vận đổi đời, đa phần sẽ trở thành người đại phú đại quý, có cuộc sống đủ đầy, con cháu hiếu thảo, sum vầy.

Tuy nhiên, nếu người đó có nốt ruồi nằm trên đường Pháp lệnh thì đây lại không phải nốt ruồi may mắn, tuy có cuộc sống sung túc nhưng lại không hòa hợp với con cái trong nhà, muốn cải thiện tình trạng này, đôi bên đều cần phải học cách bao dung hơi cho nhau.
 

2. Có bọng mắt

 
Nhiều người cảm thấy rằng có bọng mắt sẻ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mình, thế nhưng trên thực tế, đây lại là một tướng mạo có phúc, là yếu tố chứng tỏ người này có số khổ trước sướng sau, thậm chí là cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi ngay từ khi còn trẻ.

Nếu là nữ mệnh, người này thường được gả vào trong gia đình phú quý, được nửa kia yêu thương, con cái có tài, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn.

Còn nếu là nam mệnh, người này có sự nghiệp thành công, vận đào hoa vượng, ngay từ khi còn trẻ đã nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.

Song cần lưu ý, nếu ở khu vực bọng mắt xuất hiện sẹo hoặc nốt ruồi thì những năm tuổi trẻ, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều vất vả và lận đận hơn, đến tuổi trung niên mới được hưởng những gì xứng đáng với mình.
 
tuong nguoi hau van sung suong
 

3. Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn

 
Mũi được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học, thể hiện vận thế tổng thể cũng như vận trình tài lộc trong suốt cuộc đời của con người. Vì vậy, người ta thường thấy rằng hình dáng mũi có liên quan mật thiết đến sự giàu có hay nghèo khổ của một người.

Xem tướng người khổ trước sướng sau, người ta thấy người có tướng mũi đẹp là người có sống mũi thẳng và đầu mũi tròn. Người này có chí khí ngay từ khi còn trẻ, không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tuổi trẻ chính là lúc người này tích lũy kinh nghiệm, đến độ tuổi trung niên, họ sẽ tìm được cơ hội để bộc phát tiềm lực của mình, đạt được những thành quả mà hiếu người có được.

Thời kỳ trung niên chính là thời kỳ đỉnh cao của người này, họ sẽ đạt được song song cả danh và lợi, nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ của mọi người.
 

4. Trán cao và mịn màng

 
Người ta thường thấy rằng những ai có vầng trán cao, rộng thường là người thông minh, tài giỏi, có vốn tri thức phong phú, có năng lực tư duy, đồng thời luôn lấy sự nghiệp làm trọng.

Song người này không dành quá nhiều sự quan tâm đến chuyện tình cảm, thường coi trọng sự phát triển của bản thân mình hơn nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

Khi còn trẻ, có thể người này sẽ phải trải qua nhiều va vấp trên cả lĩnh vực sự nghiệp và tình cảm, nhưng mỗi lần gục ngã lại là một lần trải nghiệm, một lần tích lũy kinh nghiệm để trở nên vững vàng hơn.

Xem độ tuổi phát tài thì đến tuổi trung niên, họ sẽ xác định được điều gì là quan trọng trong cuộc sống, biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Họ sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc, dù có thể không giàu có đến mức không ai sánh bằng, nhưng lại luôn hạnh phúc, đủ đầy khiến người người ngưỡng mộ.

Xem video Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X